Mitsubishi Xpander tiếp tục giảm giá kỷ lục, mức giá hấp dẫn nhất từ trước đến nay

author 14:42 08/04/2022

(VietQ.vn) - Khách hàng mua Mitsubishi Xpander ở thời điểm hiện tại sẽ được hưởng ưu đãi cao nhất từ trước đến nay, lên đến hơn 100 triệu đồng.

Hiện các đại lý Mitsubishi toàn quốc đang chào bán Mitsubishi Xpander với mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Trong đó, phiên bản Xpander AT giảm 70 triệu đồng, phiên bản Xpander AT đặc biệt giảm 50 triệu đồng. Giá bán sau giảm lần lượt là 560 và 580 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi mua xe với giá trên, khách hàng sẽ không nhận thêm được khuyến mại nào khác. Hiện tại, Mitsubishi Việt Nam đang đưa ra khuyến mại là 50% lệ phí trước bạ (31 triệu đồng) và phiếu đổ xăng trị giá 12 triệu đồng với Xpander AT và phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng với Xpander AT đặc biệt. So với khuyến mại chính hãng thì mức giảm giá xe tại đại lý cao hơn nhiều.

Hai phiên bản Xpander AT được giảm giá đợt này là xe lắp ráp trong nước. Do đó, chi phí ra biển Xpander còn tiết kiệm hơn khi mẫu xe này được áp dụng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Mặc dù cùng có giá niêm yết, Xpander AT đặc biệt lại hơn Xpander AT thông thường ở một số trang bị đắt giá như màn hình giải trí 10 inch, camera 360 độ cùng cảm biến lùi, hay bộ tem thể thao ở ngoài. Đối chiếu với giá bán thực tế, khách hàng sẽ phải trả thêm hơn 20 triệu đồng để có gói trang bị bổ sung trên.

Giá niêm yết của 2 phiên bản này cùng đồng giá 630 triệu đồng, tuy nhiên, phiên bản AT đặc biệt lại được bổ sung nhiều trang bị đáng chú ý như: màn hình giải trí 10 inch, camera 360 độ cùng cảm biến lùi, hay bộ tem thể thao ở ngoài. Hiện tại, sau giảm giá, khách mua bản AT đặc biệt sẽ có giá cao hơn bản AT thường 20 triệu đồng.

Thực tế, các phiên bản nhận được ưu đãi lần này là xe sản xuất, lắp ráp trong nước, do đó, khách mua Xpander thời điểm hiện tại còn nhận được ưu đãi kép, giảm 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Chính phủ.

Như vậy, khách mua Xpander AT lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm được 107,8 triệu đồng và tiết kiệm được 87,8 triệu đồng đối với bản AT Đặc biệt (lắp ráp).

Với những khách hàng mua Xpander nhập khẩu sẽ chỉ nhận được ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ từ chính hãng (khoảng 31 triệu đồng) và phiếu nhiên liệu trị giá 12 triệu đồng đối với bản AT và ưu đãi phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng đối với bản AT đặc biệt.

Động thái giảm giá mạnh tay lần này nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Xpander so với loạt đối thủ mới vừa ra mắt tại Việt Nam sở hữu nhiều trang bị công nghệ hiện đại như Toyota Veloz Cross, Avanza Premio hay Suzuki XL7 2022 và phiên bản đặc biệt giới hạn của Suzuki XL7.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng Xpander bản nâng cấp facelift sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe này đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Những nâng cấp đáng chú ý trên mẫu xe này bao gồm thiết kế nội, ngoại thất được trau chuốt hơn, đổi sang hộp số CVT và phanh đỗ điện tử. Đây là những trang bị sẽ giúp Xpander cạnh tranh với các đối thủ mới là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Lợi thế của Xpander là vị trí bán chạy nhất phân khúc trong khoảng 3 năm qua và có cộng đồng người sử dụng lớn. Trong khi đó, Veloz Cross và Avanza Premio lấy trang bị làm điểm mạnh để cạnh tranh, ví dụ như hệ thống cảnh báo điểm mù, gói an toàn Toyota Safety Sense hay phanh đỗ điện tử, sạc không dây...

Việt Hoàng (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang