Môi giới bất động sản – nghề làm thêm đang 'hot'?

author 10:48 27/11/2020

(VietQ.vn) - Chủ động, thoải mái thời gian, không cần vốn, thu nhập không giới hạn, môi giới bất động sản bỗng trở thành nghề làm thêm “hot” khi kinh tế trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, vào nghề thì dễ, ai cũng có thể làm, nhưng để thành công, thì không phải chuyện đơn giản.

Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới, làn sóng dịch bệnh thứ 2 đe dọa châu Âu và Mĩ. Tại Việt Nam, nhờ nỗ lực chống dịch thành công của Chính phủ và toàn dân, dịch bệnh được khống chế, kinh tế dự báo vẫn tăng trưởng tốt. Tuy nhiên, bởi dịch bệnh, cuộc sống thực vẫn rất nhiều khó khăn khi chi tiêu thắt chặt, nhiều lĩnh vực bị thu hẹp, chẳng hạn như ngành du lịch vẫn đang trông đợi ở kích cầu nội địa. Trong đó, môi giới bất động sản được xem là một trong những nghề “hot” khi đảm bảo nhiều yếu tố như chủ động, thoải mái thời gian, thu nhập không giới hạn….

Môi giới bất động sản – nghề làm thêm đang 'hot'. 

Môi giới là kết nối người bán với người mua, chỉ cần có kỹ năng, không cần vốn, chẳng cần văn phòng, thời gian linh hoạt, thoải mái. Tuy nhiên, rất nhiều người nhảy vào nhưng rồi lại nhảy ra vì cả năm không “chốt” được cái nhà nào. Không cần vốn, nhưng nghề này cần sự chịu khó, vì tất cả giờ đây nằm trong lòng bàn tay.

Anh Hoàng Thuận - một nhân viên môi giới bất động sản lâu năm chia sẻ: “Làm bất động sản, kĩ năng là rất quan trọng, phải có một cái đầu linh hoạt để ứng biến trong mọi tình huống”.

Đồng thời, anh Hoàng Thuận cũng cho biết: “Trong quá trình tìm kiếm khách hàng, mình nghĩ chỉ đăng Facebook không là không đủ, bạn bè nghìn người nhưng có nhu cầu mua nhà chỉ vài người, được vài hôm là hết nguồn khách tiềm năng. Thời buổi này, làm gì cũng cần công nghệ, nhất là bán hàng.

Mình có tìm hiểu về các trang chuyên về bất động sản, và chọn web MeeyLand.com, đăng kí thành viên rồi rao bán nhà trên đó. Mình tải App MeeyLand về điện thoại, và chăm chỉ đăng tin. Đây là hệ sinh thái công nghệ bất động sản ứng dụng Big Data, AI tiên tiến, giao diện rất tốt, hiển thị thân thiện, rất 4.0.

 

Vấn đề là nếu cứ chỉ rao bán thông thường thì không hiệu quả. Bán bất cứ cái gì, bạn cũng phải làm cho khách hàng hiểu rõ nhanh nhất về sản phẩm của bạn, nói rõ cho người ta sản phẩm của bạn có ưu điểm gì, thì đầu tiên mới tạo được sự quan tâm, rồi sau đó dẫn đến hành động mua bán.

Đăng tin trên MeeyLand, mình luôn nói rõ khu vực và loại hình bất động sản ngay tít rao. Nếu giá cạnh tranh, mình cũng đưa ngay lên tít. Hệ thống MeeyLand có hỗ trợ tìm kiếm rất tốt, và việc của mình là phải tận dụng cái này để người có nhu cầu tìm là thấy ngay sản phẩm của mình hiển thị. Tiếp đến là hành văn mạch lạc trong tin rao, ảnh chụp đẹp, góc độ tốt, thông tin pháp lý rõ ràng”.

Nghề môi giới bất động sản, muốn thành công, phải có kỹ năng, ý chí, sự kiên nhẫn chịu khó, gian nan đừng có nản. Tiếp nữa, một môi giới giờ đây có sự trợ giúp của công nghệ, nhưng muốn đến thành công thì cần biết cách sử dụng thông minh.

Bí quyết mà anh Thuận đã chia sẻ thực sự là điều đáng để tham khảo, học hỏi cho những ai đang muốn nhảy vào làm thêm ở lĩnh vực bất động sản trong thời kì này.

Website MeeyLand.com và ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động hiện có hơn 1.720.000 tin đăng về mua bán bất động sản, với kho tin chính chủ phong phú. Đặc biệt, để giúp người bán tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, MeeyLand còn cung cấp các chương trình hỗ trợ nội dung để đăng tin hiệu quả.

Bộ phận CSKH: 0869092929

Bộ phận KD: 096704056

Email: [email protected]

Thị trường bất động sản phải hướng đến yếu tố bền vững(VietQ.vn) - Các chuyên gia nhận định, với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như xu hướng phát triển, thị trường bất động sản phải hướng đến yếu tố bền vững, đảm bảo vấn đề môi trường, an sinh xã hội...

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang