Chiếc nồi đa năng đang gây sốt toàn châu Âu: Xào rau chỉ trong 5 phút, 'cháy hàng'

authorKhánh Hồng 10:33 26/12/2017

(VietQ.vn) - Instant Pot hứa hẹn một cuộc cách mạng trong nấu ăn và được các bà nội trợ châu Âu vô cùng hâm mộ.

Chiếc nồi Instant Pot  có thể xào rau trong năm phút, nấu chín toàn bộ một con gà trong 20 phút và thậm chí có thể dùng để làm sữa chua - vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Instant Pot đã lọt vào danh sách những sản phẩm mua sắm hàng đầu châu Âu.

Chiếc nồi đa năng này hứa hẹn một cuộc cách mạng hóa trong nấu ăn và tự hào với một nền tảng tiêu thụ trực tuyến ở Anh và khắp châu Âu.

mon-do-cac-ba-noi-tro-phai-co-ban-sach-o-chau-au-xao-rau-trong-5-phut

 Chiếc nồi Instant Pot nấu một con gà nguyên con chỉ trong 20 phút, đã bán hết ở Anh và châu Âu. Ảnh: Dailymail

Nó thậm chí còn có một nhóm Facebook của riêng mình với gần một triệu người theo dõi với những người hâm mộ tự hào gọi họ là 'những người đầu tiên'.

Tốc độ nấu và các tính năng an toàn của nó cho phép những người bận rộn có thể nấu ăn nhanh một cách lành mạnh.

Đằng sau sự thành công của Instant Pot chính là sự gia tăng doanh số bán hàng đa cấp trong năm qua. Ngành dịch vụ này đã tăng vọt 79% lên 225 triệu bảng trên toàn thế giới.

Đây là một sự thay đổi hiện đại của loại nồi áp suất truyền thống đã trở nên phổ biến trong các hộ gia đình vào những năm 1970.

mon-do-cac-ba-noi-tro-phai-co-ban-sach-o-chau-au-xao-rau-trong-5-phut

Instant Pot có thể làm món rau xào chỉ trong năm phút (ảnh chụp), nó được tạo ra bởi kỹ sư người Canada, kỹ sư phần mềm Robert Wang. Ảnh: Dailymail

 

Nó có thể hoạt động như một nồi áp suất, nồi cơm điện và nồi hấp, khiến cho nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon.

Chủ nhân của sản phẩm ăn khách này là Giám đốc điều hành người Canada Robert Wang. Ông Wang, người có bằng tiến sĩ về khoa học máy tính với chuyên môn về trí tuệ nhân tạo, luôn giữ ba chiếc Instant Pots trong nhà mọi lúc.

"Chúng tôi đã mua rất nhiều thức ăn nhanh, và chúng tôi biết rằng điều đó không tốt cho con cái chút nào”.

Giảm 5% thuế TTĐB từ 1/1/2018: Giá ô tô 2018 liệu có rẻ hơn?(VietQ.vn) - Kể từ 1/1/2018, thuế Tiêu thụ Đặc biệt dành cho ô tô tiếp tục có sự thay đổi, theo đó, dòng xe du lịch từ 2.000cc trở xuống sẽ được giảm 5%.

Vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng: "Nếu có một chiếc nồi đủ thông minh, có thể tự động hoá toàn bộ quá trình nấu để chúng tôi có thể sửa soạn bữa tối khi đang làm việc. Và đó là nguồn gốc ra đời của Instant Pots ", ông nói trong một phỏng vấn.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang