Một địa điểm chụp hình cực chất mới toanh ở Đà Nẵng

author 07:00 04/10/2016

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang kiếm cho mình một nơi chụp hình có thể cho ra đời những tấm ảnh cực chất thì Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng là một lựa chọn hoàn hảo.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng tọa lạc ở số 10 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu có quy mô 03 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường, khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung…là cái tên mới trong số những nơi chụp hình đang thu hút giới trẻ gần đây.
 
Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng.

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng đẹp hiện đại và tráng lệ với lối kiến trúc táo bạo, là những trò chơi gấp giấy Tangram của Nhật Bản, những con hạc giấy, thỏ giấy, cho giấy với đủ màu sắc nổi bật, là những bức tường thành được trang trí xanh, đỏ, tím, vàng… tha hồ check-in sống ảo.

 Những dãy nhà chức năng như những mảng miếng đơn giản được "lắp ghép" với nhau vô cùng sinh động với màu sắc được phối hài hòa, bắt mắt. Kết nối liền mạch các khối đơn nguyên là những dãy hành lang đơn giản nhưng lại cực kì ấn tượng.

 
 Cung Thiếu nhi Đà Nẵng được xây dựng nhằm phục vụ đào tạo, học tập, bồi dưỡng trí tuệ cũng như rèn luyện thể chất cho thiếu nhi thành phố này. Ngoài ra, đây còn là địa điểm hấp dẫn để thiếu nho tự do vui chơi với nhiều trò thú vị như đu quay, chơi xà, các môn thể thao... trên sân chơi. Người lớn sẽ thảnh thơi cảm nhận không khí dễ chịu, mát mẻ; còn với bạn trẻ mê chụp ảnh thì đây là nơi lý tưởng để cho ra đời những bức ảnh "sống ảo" cực chất nhờ phông nền nhiều màu sắc ấn tượng và nổi bật.
 
 
 Cung Thiếu nhi Đà Nẵng trở thành nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ có dịp đặt chân đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nếu đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ bởi khung cảnh chụp hình đẹp vừa hiện đại, vừa thân thiện. 
 

 Nếu bạn có dịp du lịch đến Đà Nẵng thì nhớ ghé qua đây để được chiêm ngưỡng, khám phá mọi ngóc ngách của nhà thiếu nhi đầy màu sắc này, đảm bảo chụp hình nào đẹp hình đó.

 

Sẽ rất tiếc nếu đến Đà Lạt mà không check in ở 5 điểm này(VietQ.vn) - Đã đến Đà Lạt mà không check in ở những địa điểm này, bạn sẽ thấy tiếc hùi hụi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang