Một ngày trải nghiệm của ​Hoa hậu trái đất 2021 tại NovaWorld Phan Thiet

author 16:52 30/03/2022

(VietQ.vn) - Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu Trái Đất Destiny Wagner đã có mặt tại Việt Nam, tận hưởng chuyến du lịch trải nghiệm thượng lưu đến NovaWorld Phan Thiet.

Destiny Wagner đáp trực thăng đến Phan Thiết, Bình Thuận, lúc 9h ngày 28/3. Hoa hậu Trái đất 2021 ghi điểm chiếc đầm dài lỗng lẫy. Cô cho biết thích thú khi được ngắm Phan Thiết từ trên cao và ấn tượng với “biển trời xanh ngắt” của NovaWorld Phan Thiet.

"Khung cảnh đẹp lung linh và vẻ đẹp như tranh của những dãy nhà phố đầy màu sắc thu hút tôi. Dự án có vị trí đắc địa, gần núi, kề biển và đầy đủ hệ tiện ích cho du khách trải nghiệm như golf, tennis và các vui chơi tại công viên giải trí quy mô lớn.", Hoa hậu Trái đất 2021 nói. 

Trước đó Destiny Wagner từng đi nhiều nơi trên thế giới, tham gia các hoạt động cộng đồng và thưởng ngoạn cảnh sắc các vùng biển nổi tiếng. Cô tìm hiểu về Phan Thiết và nhận định NovaWorld Phan Thiet là một phần trong bức tranh du lịch cao cấp, tạo đà cho Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng ven biển, chú trọng đến sức khỏe - xu hướng đang rất thịnh hành trên thế giới.

10h, Destiny Wagner, Trương Ngọc Ánh thay trang phục năng động, chung tay với hàng trăm công nhân viên Novaland dọn rác dọc bãi biển Tiến Thành. Từ sau đăng quang Miss Earth 2021, người đẹp sinh năm 1996 dành phần lớn thời gian kêu gọi bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường và chống lại nạn bạo hành, ngược đãi trẻ em. 

Người đẹp cầm túi rác tạo dáng vui nhộn trước biển. Destiny Wagner tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Pace ở New York, Mỹ, hiện là nhà thơ, doanh nhân, người mẫu.

12h, Destiny Wagner diện trang phục màu sắc đặc trưng từ bộ sưu tập NovaWorld Phan Thiet, tạo dáng ở nhà hàng ẩm thực Marina Club. Cô thu hút người đối diện với nụ cười rạng rỡ, số đo ba vòng 82-66-92 cm, hình thể săn chắc cùng kiểu tóc dreadlock hoang dã... 

Người đẹp thưởng thức bữa trưa trong không gian nhà hàng Marina Club, và thích thú với hải sản tươi được chế biến tại chỗ và nhiều món đặc trưng ẩm thực địa phương.

14h, Destiny Wagner xuất phát đến khu second home hướng biển Florida đa sắc màu. Hoa hậu ví nơi đây như "thành phố Mỹ thu nhỏ" được tái hiện trong lòng đại dự án NovaWorld Phan Thiet. Phía trước khu Florida là dãy shophouse mặt tiền biển đã đưa vào vận hành, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực như Lotteria, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, PhinDeli...

Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố thu hút người đẹp 26 tuổi. Cô cho hay "Tôi bất ngờ vì đây là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA), có thể tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này. Ngoài ra, tôi cũng thích biệt thự PGA Golf Villas nằm trong lòng sân golf với địa thế đồi hướng biển, tầm nhìn đẹp. Biệt thự thiết kế không gian mở hướng ra cảnh quan sân golf xanh mát, mang trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo".

16h, Miss Earth 2021 tham quan công viên Miami Bikini Beach - điểm check-in yêu thích của du khách và nhiều người dân địa phương. Cô thả chân trần thích thú tạo dáng bên những biểu tượng đặc trưng của NovaWorld Phan Thiet.

Hàng trăm tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí tiêu chuẩn quốc tế khác tại NovaWorld Phan Thiet cũng thu hút sự chú ý của Destiny Wagner như tổ hợp công viên giải trí NovaDreams Adventure World 25 ha, Circus Land đang trong hoàn thiện, tuyến phố thương mại mặt tiền biển...

Theo hoa hậu, "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe" NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế - những người muốn tìm không gian đẹp, bình yên với nhiều tiện ích cao cấp.

Cuối chiều, cô ghi lại dấn ấn cho dự án bằng cách in dấu vân tay ở Đại lộ Danh vọng trước khi lên trực thăng về lại TP.HCM ngay trong ngày. Sau chuyến thăm Việt Nam khoảng hai tuần, Hoa Hậu trái đất 2021 sẽ về nước, chuẩn bị cho cuốn sách thứ ba - tiểu thuyết về tình yêu. Giữa tháng 7, cô trở lại TP HCM dự vòng chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Trúc Như

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang