Một số văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng, giá tốt

author 14:47 04/01/2024

(VietQ.vn) - Hiện nay, thị trường cho thuê văn phòng tại TPHCM đang ngày càng được cá nhân, doanh nghiệp chú ý đến. Vì đơn giản, đây là một trong những thị trường béo bở, là thành phố kinh tế thuận lợi để mở rộng và phát triển lâu dài. Vậy nên, nếu bạn đang muốn bạn đang muốn tìm kiếm văn phòng cho thuê vừa tốt giá vừa hợp lý, mời theo dõi những thông tin sau.

 

Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM

Có rất nhiều lý do mà các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM. Vậy nhưng ở bài viết, chúng tôi sẽ đề cập tới 3 lý do chính chiếm phần trăm chủ đạo.

Vị trí thuận lợi

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là trung tâm kinh tế, văn hóa của nước ta. Được đánh giá là có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế cả nước. Thông thường những dự án của doanh nghiệp đầu tư vào Hồ Chí Minh ngày càng nhiều.

Hơn nữa, thị trường quốc tế cũng đã đánh giá nơi đây chính là một thành phố có sự phát triển năng động, nhanh chóng. Do đó, việc bố trí những dự án cho thuê văn phòng tại TPHCM sẽ là lựa chọn hoàn hảo, thúc đẩy sự đi lên của đất nước và nhận được sự đầu tư lớn mạnh từ doanh nghiệp nước ngoài.

Cơ sở hạ tầng được chú trọng và phát triển vượt bậc

Vì là một thành phố lớn của đất nước cho nên hạ tầng chung của HCM có rất nhiều ưu thế vượt trội. Hệ thống giao thông đang ngày càng phát triển, có nhiều công trình, tuyến đường mới được mở rộng. Các đô thị cũng được quy hoạch phát triển hơn để xây dựng ngày càng hiện đại.

Hơn nữa, đây cũng là trung tâm của đất nước, vậy nên không khó hiểu khi nhận thấy rằng tại đây sẽ có nhiều cơ quan nhà nước, ngân hàng, trung tâm thương mại...Tất cả những điều này đều góp phần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Là nơi tọa lạc của nhiều văn phòng lớn, cao cấp

Nếu chỉ tính riêng tại quận 1 của thành phố Sài Gòn là Sở kế hoạch và đầu tư đã thống kê ra có tới 800 cao ốc văn phòng. Cho nên, dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều phân khúc khác nhau. Số lượng cao ốc văn phòng cao cấp, hiện đại hơn càng được mở rộng theo năm tháng.

Ở TPHCM có rất nhiều văn phòng cho thuê hạng A, trang bị các trang thiết bị hiện đại. Cũng như được thiết kế một cách trang trọng, vô cùng chuyên nghiệp. Mặt bằng cho thuê cũng đa dạng về diện tích nên môi trường làm việc tốt, đúng ý nhất cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Với những văn phòng tọa lạc tại tuyến đường Lê Duẩn, Nguyễn Minh Khai hay Đồng Khởi… Giá thuê văn phòng sẽ có phần nhỉnh hơn so với những nơi khác. Thế nhưng, đảm bảo đáng đồng tiền cho doanh nghiệp bởi đáp ứng được cao nhất nhu cầu về tiện ích, diện tích, cơ hội phát triển…

Top văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng, giá thành hợp lý

Để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp không gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM. Sau đây sẽ là một số gợi ý văn phòng nổi tiếng, cơ sở hạ tầng chất lượng mà giá thành cực tốt.

The Sentry P

The Sentry P nằm ngay tại trung tâm Quận 2, gần những địa điểm nổi tiếng như Vincom Mega Mall và Common Inn. Ngoài ra, The Sentry P sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị hiện đại hàng đầu và môi trường xung quanh cực tốt. Cho nên, The Sentry P hứa hẹn sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng văn phòng cũng như tính thẩm mỹ.

Tòa nhà The Sentry P pha trộn giữa kiến trúc truyền thống cùng hiện đại, nhờ vậy tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp đầy hấp dẫn. Tổ hợp văn phòng rộng rãi và sáng sủa, phòng họp thiết kế thông minh và công nghệ tiên tiến giúp tăng năng suất. Kết nối internet nhanh, hệ thống bảo mật cao, The Sentry P mang đến môi trường làm việc suôn sẻ và an toàn nhất.

Bitexco Financial Tower

Thêm một văn phòng cho thuê cao cấp khác dành cho bạn, chính là Tháp tài chính Bitexco. Văn phòng nằm tại trung tâm nhộn nhịp của Thành Phố Hồ Chí Minh, giống như một biểu tượng của kiến trúc hiện đại, thiết kế sáng tạo. Bitexco còn được lấy cảm hứng từ hoa sen - Quốc hoa trang nhã của Việt Nam.

Tòa tháp Bitexco có 37.000 m2 diện tích văn phòng, từ tầng 7 – 65, có trung tâm bán lẻ cao 6 tầng. Hơn nữa tòa tháp còn có sân bay trực thăng, đài quan sát và khu ẩm thực, rạp chiếu phim,...

The Sentry Z

Văn phòng The Sentry Z được đánh giá như một ngọn hải đăng thắp sáng việc tăng năng suất và sự sáng tạo. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Quận 1 sầm uất nên không gian làm việc chung năng động. Kết cấu được thiết kế tỉ mỉ với mục đích nâng cao trải nghiệm làm việc của nhân viên.

Về vị trí, The Sentry Z nằm gần các cơ quan hành chính, lãnh sự quán cùng với các điểm du lịch quan trọng của TPHCM. Đặc biệt, tòa nhà lấy cảm hứng sâu sắc từ cảnh quan tươi tốt cũng như nền văn hóa đa dạng của Việt Nam, là biểu tượng của kiến trúc xanh.

Tin rằng với những thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh trên đây. Các tổ chức, doanh nghiệp có thể tìm được nơi làm việc lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang