Mourinho cùng Chelsea sắp 'dắt' tay nhau ra tòa?

author 18:24 30/10/2015

(VietQ.vn) - Từ sau khi bị đình chỉ công việc ở Chelsea thì Eva Carneiro vẫn chưa được làm việc trở lại ở đội bóng này. Tháng 8 vừa qua cô đã thừa nhận thất bại trong việc trở lại làm việc cho Chelsea. Hai bên đã thương lượng nhằm tránh phải đưa nhau ra tòa án nhưng không đạt được thỏa thuận.

Chính vì đàm phán không thành công nên Eva Carneiro có thể buộc phải kiện Chelsea ra tòa để bù đắp lại thiệt hại cô phải chịu không chỉ vì chuyện mất thu nhập mà còn để tòa án buộc phải Chelsea phải bồi thường danh dự cho cô sau khi Mourinho có lời lẽ xúc phạm cô trong trận đấu với Swansea và những chỉ trích của Mourinho sau đó. 

Eva quyết kiện Chelsea ra tòa

Cụ thể Sky Sports đưa tin, Eva đã chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục pháp lý để tiến hành kiện phía Chelsea ra toàn ngay trong tuần này. Nguyên nhân xuất phát từ việc Chelsea và Mourinho đã có những hành động khiến cô bị ảnh hưởng tinh thần nặng nề.

Theo đó, trong trận khai màn Premier League 2015/16 gặp Swansea, Eva đã vào sân chăm sóc cho Eden Hazard khi chưa được sự đồng ý của HLV Mourinho. Vì vậy, “Người đặc biệt” đã rất bực mình và có những lời lẽ “không đúng mực” với cô.

Sau sự cố trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cấm Eva Carneiro tham gia vào những hoạt động của CLB. Cảm thấy bị tổn thương, Eva đã chủ động rời sân Stamford Bridge ngay sau đó. Dù vậy, với việc thất thoát về mặt tài chính (mất thu nhập) cũng như cả về mặt danh dự, Eva quyết định lôi Chelsea ra tòa.

Trước đó, FA đã vào cuộc nhưng cuối cùng lại đi đến kết luận rằng HLV Jose Mourinho vô tôi và điều này đã khiến nữ bác sĩ Eva rất ngạc nhiên và tố FA đã thiên vị cho Chelsea và Mourinho.

Chuyện này nổ ra vào thời điểm không thể tệ hơn với Chelsea và Mourinho. The Blues thì đang tụt dốc không phanh còn HLV người Bồ Đào Nha sắp bị sa thải đến nơi. Cả Chelsea lẫn Mourinho đều bị truyền thông Anh chỉ trích về cách họ đối xử với bác sỹ Eva Carneiro.

Với 11 điểm sau 10 vòng đấu tại Premier League (đứng thứ 15), cơ hội bảo vệ ngôi vương với “The Blues” đã rất nhỏ (kém đội đầu bảng Man City 11 điểm). Họ cũng vừa chính thức trở thành cựu vương tại League Cup sau khi bị Stoke City loại trên chấm luân lưu.

Ngoài công việc bác sĩ, Eva Carneiro còn là một người mẫu ảnh nghiệp dư

Không biết có phải là một trong những nguyên nhân không nhưng kể từ sau sự cố nữ bác sĩ Eva Carneiro, thống kê nói lên rằng Chelsea chỉ thắng có 5 và thua tới 7 trong tổng số 14 trận. Một vài fan mê tín thì cho rằng “Eva Carneiro đã nguyền rủa Chelsea".

Trong lúc dư luận, các nhà chuyên môn và người hâm mộ lên tiếng bảo vệ Eva thì bạn trai cũ của cô - Rupert Patterson-Ward lại lên mặt báo tiết lộ một bí mật động trời. Cụ thể, Rupert cho biết trong lúc cãi nhau với Eva, nữ bác sĩ đã vô tình tiết lộ mình từng ngủ với một cầu thủ Chelsea. Hiện Eva Carneiro vẫn chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

Mặc dù chưa biết đúng sai nhưng dư luận đang thi nhau đoán già đoán non xem cầu thủ nào của Chelsea có “vinh dự” qua đêm với nữ bác sĩ xinh đẹp. Đa phần cho rằng cái tên đó là trung vệ đội trưởng John Terry. Sở dĩ nhiều người nghĩ tới Terry là bởi trong quá khứ hậu vệ này từng dính scandal tòm tem với vợ của cậu bạn thân, Wayne Bridge.

Thành Long(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang