Mua điều hòa tại Media Mart: ‘Máy còn dở chứng nữa, tôi vứt luôn đi’

author 06:14 01/07/2015

(VietQ.vn) - Mua chiếc điều hòa Gree tại siêu thị điện máy Media Mart, khách hàng bực bội khi mà cứ vài ngày chiếc điều hòa lại dở chứng…

Phản ánh với phóng viên, anh T. ở Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, ngày 5/5 anh có mua một chiếc điều hòa nhãn hiệu Gree tại siêu thị điện máy Media Mart trên đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội), với giá 6.490.000 đồng.

Cộng thêm một số chi phí khác, giá thành chiếc điều hòa cho đến lúc sử dụng được thì anh T. phải bỏ ra 7.400.000 đồng.

Điều hòa media mart

Anh T. phản ánh, chiếc điều hòa mua tại Media Mart còn mới nhưng liên tục dở chứng. Ảnh nhân vật cung cấp 

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, anh T. phản ánh sản phẩm hoạt động không ổn như đang chạy lại dừng, chỉ ra hơi mà không làm lạnh.

Bức xúc về chiếc điều hòa mới mua đã lỗi, anh T. liên tục gọi lên tổng đài để phản ánh tình trạng trên. Khi nhân viên kỹ thuật của Media Mart xuống kiểm tra lại thì trả lời anh là máy chạy bình thường, không có vấn đề gì.

Không những vậy, theo phản ánh của anh T., khi anh gọi lên tổng đài phản ánh, nhân viên nghe máy còn tỏ thái độ khó chịu.

Trả lời báo chí về việc này, đại diện siêu thị Media Mart cho biết, ngày 6/5, bộ phận chăm sóc khách hàng của Media Mart Hồ Tùng Mậu đã tiếp nhận thông tin về tình trạng điều hòa không mát của khách hàng T.

Trong ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng đã báo kỹ thuật qua kiểm tra điều hòa cho anh T.

Theo nhân viên lắp đặt báo lại, do trong phòng đặt điều hòa của gia đình anh T. có 1 mặt tường bằng kính và bị hở nên điều hòa mát không sâu.

Nhân viên kỹ thuật đã giải thích và hướng dẫn khách hàng khắc phục tình trạng trên.

Tuy nhiên, đến ngày 29/5, anh T. tiếp tục phản ánh chiếc điều hòa chỉ mát 30 phút sau đó phả hơi nóng.

Điều hòa Media Mart

Thời gian qua, Media Mart bị nhiều khách hàng phản ánh tiêu cực về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là máy điều hòa. Ảnh minh họa

Sau khi nhận được thông tin, kỹ thuật viên của Gree đã qua kiểm tra và cho biết, do vị trí để cục nóng ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp, hấp nhiệt lớn dẫn đến việc điều hòa làm lạnh không như mong muốn.

“Nhân viên kỹ thuật đã chủ động dịch chuyển cục nóng vào vị trị thoáng mát hơn. Ngày 3/6, nhân viên kỹ thuật Media Mart tiếp tục qua kiểm tra lại tình trạng sản phẩm và đã ở lại nhà anh T. hơn 1 tiếng để chắc chắn chiếc điều hòa vẫn làm mát bình thường”, đại diện Media Mart cho biết.

Về việc anh T. cho rằng nhân viên tổng đài có thái độ coi thường khách, đại diện Media Mart cho biết sẽ tiến hành trích xuất lại các cuộc ghi âm điện thoại để phát hiện xử lý nghiêm khắc các trường hợp có thái độ không đúng trong giao tiếp với khách hàng nếu có.

Sau nửa tháng hoạt động bình thường thì đến trưa ngày 30/6, anh T. cho biết chiếc điều lại hòa tiếp tục “dở chứng”.

“Máy bị ngắt liên tục, hơi lạnh lúc ra lúc không. Từ lúc 12h đến 16h để điều hòa ở 18 độ nhưng không mát. Lúc hơn 5h chiều điều hòa còn phả hơi nóng”, anh T. bực mình phản ánh với phóng viên.

Anh T. cho biết đã báo lại với bộ phận chăm sóc khách hàng của Media Mart.

“Họ nói ngày mai (1/7) sẽ cho người xuống kiểm tra. Nếu họ xem xong mà vẫn còn tình trạng này thì tôi vứt luôn chiếc điều hòa này đi cho đỡ mệt người.  Điều hòa mới gì mà cứ vài hôm lại dở chứng”, anh T. bức xúc nói.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang