Mua heo chết xẻ thịt đem bán ở nơi đông công nhân đi chợ

author 19:41 12/08/2016

Heo chết được chủ cơ sở mua với giá 7.000 đồng/kg rồi xẻ thịt và bán tại các chợ có nhiều công nhân mua hàng thuộc địa bàn H.Trảng Bom và TP.Biên Hòa.

Thịt heo chết đã ngả màu vàng, bốc mùi hôi thối chuẩn bị được đưa ra chợ có nhiều công nhân mua hàng để bán  

Sáng 12.8, đội Cảnh sát kinh tế - Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) phối hợp Công an xã Bình Minh (H.Trảng Bom) tiến hành kiểm tra và bắt quả tang hộ bà Nguyễn Thị Nhung (37 tuổi, ngụ ấp Tân Bình, X.Bình Minh, H.Trảng Bom) đang có hành vi xẻ thịt heo chết, heo bệnh.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này có hơn 150 kg thịt heo không rõ nguồn gốc đã được xẻ thịt, chuẩn bị vận chuyển đi tiêu thụ. Toàn bộ thịt và nội tạng heo vừa mổ được vứt bừa bãi dưới sàn xi măng dơ bẩn, ẩm ướt. Thịt heo đã ngả màu, bốc mùi hôi thối.

Heo chết vđược mua với giá 7.000 đồng/kg rồi về xẻ thịt bán ở chợ có nhiều công nhân mua hàng 

Làm việc với lực lượng chức năng, bà Nhung khai nhận heo chết trên được thu mua từ các hộ chăn nuôi trên địa bàn với giá 7.000 đồng/kg rồi mang về xẻ thịt. Số thịt heo này sau đó được mang đi bán tại các chợ có đông công nhân mua hàng như: Thanh Hóa, Sông Mây, một số chợ khác trên địa bàn H.Trảng Bom và TP.Biên Hòa.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ số hàng trên và giao cho xã Bình Minh tiêu hủy theo đúng quy định pháp luật.

Tối nay Bộ GD&ĐT sẽ mở dữ liệu xét tuyểnTối nay, Bộ GD - ĐT sẽ mở dữ liệu để các trường hoàn tất sớm nhất việc xét tuyển, sau đó có thể công bố kết quả vào ngày 13-8.

Theo Thanh niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang