Vua bán tải Ford Ranger 2015 bản nâng cấp sắp về Việt Nam

author 14:23 02/02/2015

(VietQ.vn) - Vua bán tải tại Việt Nam Ford Ranger với phiên bản nâng cấp 2015 sắp ra mắt một lần nữa xuất hiện không che đậy trong một thử nghiệm tại Thái Lan.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu xe bán tải nhiều năm thống trị thị trường Việt Nam vừa được Ford công bố những hình ảnh mới nhất của bản nâng cấp face lift 2015. Trong đó, hãng xe Mỹ khẳng định Ranger thế hệ mới sẽ “thông minh hơn, thách thức hơn, an toàn hơn, mượt mà hơn và mạnh mẽ hơn”. Thông tin được những tín đồ chuộng mua ô tô giá rẻ rất quan tâm. 

Vua bán tải Việt Nam Ford Ranger phiên bản mới 2015- sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người mua ô tô giá rẻVua bán tải Việt Nam Ford Ranger phiên bản mới 2015- sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người mua ô tô giá rẻ

Sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay, so với phiên bản hiện tại có thể thấy Ford Ranger 2015 thanh thoát hơn và có nhiều điểm tương đồng với mẫuFord Everest 2015 đời mới ra mắt cách đây không lâu. Được sản xuất từ năm 2011, xe được thay đổi khá nhiều về ngoại thất, nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình thang ngược được bố trí ba thanh mạ crom, trong đó thanh giữa gắn logo của Ford. Cản trước cũng được thiết kế góc cạnh hơn khiến xe dễ nhìn và sắc sảo hơn.

Ford Ranger phiên bản nâng cấp 2015 sắp về Việt Nam thu hút sự quan tâm của những tín đồ chuộng mua ô tô giá rẻ mà chất lượngFord Ranger phiên bản nâng cấp 2015 sắp về Việt Nam thu hút sự quan tâm của những tín đồ chuộng mua ô tô giá rẻ mà chất lượng

Hiện tại, mọi thông tin về xe vẫn đang được giấu kín nhưng Ford khẳng định thế hệ mới sẽ “thông minh hơn, thách thức hơn, an toàn hơn, mượt mà hơn và mạnh mẽ hơn”.Trước đó, vào cuối tháng 11, Ford Châu Á Thái Bình Dương đã hé lộ những hình ảnh và video đầu tiên của Ford Ranger facelift 2015. Tuy nội thất không được giới thiệu trong đoạn video nhưng hai hình ảnh chụp trộm trước đó cho thấy phần nào sự rộng rãi của Ranger 2015 facelift.

Ford Ranger facelift 2015 mới lộ diện tại Thái Lan Ford Ranger facelift 2015 mới lộ diện tại Thái Lan 

Ngoài những thông tin nhỏ giọt đó, Ford Châu Á Thái Bình Dương không hề cung cấp các thông số kỹ thuật khác. Hiện tại, phiên bản bán tại Việt Nam sử dụng động cơ 2.2L gồm các phiên bản Base 4x4 MT, XL 4x4 MT, XLS 4x2 MT, XLS 4x2 AT, XLT 4x4 MT, Wildtrak 4x2 AT, Wildtrak 4x4 AT và 1 phiên bản động cơ 3.2L là Wildtrak 3.2 4x4 AT. Giá bán của xe từ 595-838 triệu đồng.

Mới đây, vua bán tải tại Việt Nam Ford Ranger với phiên bản 2015 sắp ra mắt một lần nữa xuất hiện không che đậy trong một thử nghiệm tại Thái Lan. 

Phương Trâm (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang