Mua sắm tưng bừng tại thiên đường Nhật Bản - Hàn Quốc

author 11:33 02/06/2016

(VietQ.vn) - Cùng điểm qua một số “thiên đường mua sắm” bậc nhất châu Á. Những khu chợ đông đúc náo nhiệt, những khu trung tâm thương mại bậc nhất đang chờ dấu chân bạn khám phá. Cùng xách balo lên và đi nào!

Chất lượng Nhật Bản trong từng sản phẩm

Du lịch Nhật Bản là ước mơ của nhiều người, và sở hữu một món hàng chất lượng “chuẩn Nhật” cùng khiến người ta phải sướng rơn. Cơ bản vì sản phẩm Nhật đều đạt chất lượng cao, đặc biệt là hàng nội địa Nhật, do đó bất cứ ai khi đến thăm đất nước Phù Tang đều phải mua một cái gì đó về cho bản thân và làm quà cho bạn bè.

1. Khu thượng lưu Ginza:

Ginza chính là trung tâm mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới với những sản phẩm cực kì đa dạng từ điện tử, thời trang, mĩ phẩm,…dành cho những khách hàng thượng lưu. Ở đây bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hàng loạt những tên tuổi thời trang cao cấp như Chanel, Dior, Louis Vuitton,..và những cửa hàng điện tử nổi tiếng như Sony, Apple cực kì hoành tráng. Đến thăm Ginza vào những chiều cuối tuần, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lạc giữa những thước phim về những buổi tiệc xa hoa của giới thượng lưu, những người phụ nữ kiêu kì trong bộ cánh sang trọng bên cạnh những người đàn ông lịch lãm trong bộ vest đen.

2. Sôi động Shinjuku:

Tại Shinjuku du khách có thể dễ dàng tìm mua được những bộ kimono sang trọng, sắc sảo, hay những đôi guốc gỗ truyền thống (geta). Là một trong 3 khu mua sấm sầm uất nhất Tokyo, Shinjuku là nơi tập trung các cửa hiệu, khu vui chơi và các cao ốc văn phòng. Du khách còn có thể tìm đến những nhà hàng hoặc ghé khu phố ăn uống với hơn 200 hàng quán san sát nhau vô cùng nhộn nhịp và hấp dẫn.

Shinjuku

 3. Shibuya trẻ trung năng động:

Được mệnh danh là Thiên đường mua sắm và vui chơi dành cho tuổi teen tại Nhật Bản, Shibuya có hàng nghìn của hiệu thời trang dành cho các thanh niên, đây còn là một kho tàng khổ lồ bán những băng đĩa ca nhạc, phim ảnh giá rẻ mà những tín đồ phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua. Ở Shibuya bất kể ngày hay đêm đều rất nhộn nhịp, sầm uất.

Hàn Quốc – thiên đường “hàng tốt, giá rẻ”

Hơn 80% khách đi du lịch Hàn Quốc được hỏi sẽ mua gì đều có cùng câu trả lời là “mĩ phẩm và quần áo”, vượt xa so với những đặc sản như linh chi, sâm,… Điều đó chứng tỏ sức hút cực kì lớn của những khu mua sắm xứ Kim chi đối với khách du lịch.

 Cheonggyecheon

1. Khu Myeongdong:

Tọa lạc ngay tại trung tâm Seoul, Myeongdong thu hút đông đảo khách đến tham quan, mua sắm nhờ vào sự quy mô và đa dạng hàng hóa. Đến Myeongdong, du khách dễ dàng bắt gặp những thương hiệu thời trang nổi tiếng như H&M, F21, Zara,…bên cạnh đó là những cửa hàng mĩ phẩm Hàn Quốc như The Faceshop, Etude House,…Khi đến Myeongdong bạn nên mang theo hộ chiếu khi đến đây vì có nhiều cửa hàng giảm giá cho khách du lịch đấy nhé!

2. Dongdaemun cái gì cũng có:

Dongdaemun là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mua sắm khắp mọi nơi Seoul với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất phải chăng. Nơi đây tập trung hầu hết tất cả những thương hiệu thời trang, phụ kiện nội địa từ khắp cả nước Hàn Quốc. Chợ Dongdaemun được chia thành hai khu: khu 1 cơ bản bán buôn và bán lẻ các hàng hóa, nhưng phần lớn phục vụ khách hàng và khách du lịch theo giá bán lẻ. Khu 2 chủ yếu là bán buôn.

3. Apgujeong-dong “sang chảnh”:

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng ra vào mua sắm tại đây. Những cửa hàng thời trang tại đây luôn thể hiện sự đẳng cấp trong từng chi tiết. Đây cũng là khu tập trung sinh sống của nhiều gia đình giàu có, do đó Apgujeong-dong được mệnh danh là “thiên đường” của những thương hiệu thời trang sang trọng và hoành tráng nhất Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc:

Seoul – Nami – Everland (4/5N) – Giá từ: 12.990.000đ
Busan – Seoul – Nami (5N4Đ) – Giá từ: 18.990.000đ
Seoul - Jeju - Công viên tình yêu (Love land) - Đảo Nami - Công viên Eeverland (6N5Đ) – Giá từ: 18.990.000đ

Du lịch Nhật Bản:

Tokyo - Ibaraki - Núi Phú Sĩ – Kawaguchiko (5N4Đ) – Giá từ: 22.990.000đ
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Hakone - Kawaguchiko - Nagoya – Kyoto (6N5Đ) – Giá từ: 30.990.000đ
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Kobe – Osaka (6N5Đ) – Giá từ: 31.990.000đ
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kawaguchiko - Nagoya - Kyoto - Osaka – Kobe (7N6Đ) – Giá từ: 32.990.000đ
Ngắm hoa oải hương: Sapporo - Furano - Otaru - Tokyo - Núi Phú Sĩ (7N6Đ) – Giá từ: 42.990.000đ

LIÊN HỆ TRANSVIET TRAVEL
170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
Số điện thoại: 08 3930 3044
Website: transviet.com.vn

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang