Mua Villas tại Movenpick Resort Cam Ranh nhận ngay kim cương 300 triệu

author 15:23 25/03/2019

(VietQ.vn) - Ngày 23/3 vừa qua, tại GEM Center (TP.HCM) đã diễn ra sự kiện giới thiệu và mở bán villas của dự án Movenpick Resort Cam Ranh với tên gọi “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc”.

Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc” là sự kiện giới thiệu và mở bán villas của dự án Movenpick Resort Cam Ranh do Công ty cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang – một thành viên của Eurowindow Holding tổ chức. Trong khán phòng sang trọng và ngập tràn ánh nến của GEM Center, dự án Movenpick Resort Cam Ranh đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt của quý khách hàng. Tại sự kiện, quý khách hàng, đối tác và đại diện các đại lý đã được chủ đầu tư giới thiệu những góc nhìn toàn cảnh về dự án.

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Movenpick Resort Cam Ranh mang một vẻ đẹp thơ mộng, e ấp bên bờ biển biếc. Sở hữu gần 800m bờ biển riêng, Movenpick Resort Cam Ranh tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập. Đặc biệt, khu biệt thự nghỉ dưỡng này chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút chạy xe và cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km.

Với kiến trúc độc đáo, pha trộn hòa quyện giữa nét cổ Chăm pa với phong cách châu Âu hiện đại, Movenpick Resort Cam Ranh ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m, tất cả các phòng trong căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn ra biển. Dù ngồi thưởng trà ở phòng khách hay thư giãn ở phòng ngủ, du khách đều có thể thu trọn bờ biển Bãi Dài nên thơ trong tầm mắt. Đây là một điểm nhấn quan trọng làm nâng cao giá trị của các căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Dưới sự quản lý và vận hành của Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như làng Thụy Sỹ, Night club, Dancing club, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe và các khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

Phát biểu tại sự kiện, ông Hannes Romauch – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang đã đưa ra lí do tại sao Movenpick là sự lựa chọn đơn vị vận hành khách sạn tốt nhất. Hiện tại và trong những năm tới đây, sẽ có ngày càng nhiều các du khách quốc tế lựa chọn Việt Nam là điểm đến hấp dẫn. Có một điều chắc chắn rằng họ sẽ mong muốn lựa chọn những sản phẩm chất lượng uy tín, nằm trong “vùng an toàn” và xứng tầm với những dịch vụ đẳng cấp đến từ các thương hiệu khách sạn quốc tế được ưa chuộng. Bên cạnh đó, Movenpick Hotels & Resort đóng vai trò là quản lý khách sạn quốc tế sẽ tiết kiệm được chi phí trong khâu vận hành như chi phí định vị thương hiệu.

 Ông Hannes Romauch – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang phát biểu trong sự kiện “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc”

Tính đến thời điểm hiện tại, Movenpick Resort Cam Ranh đang được xây dựng đúng tiến độ đặt ra, các hạng mục thi công đang được hoàn thiện. Đây chính là điểm cộng của dự án đối với các nhà đầu tư bất động sản.

Có mặt trong sự kiện “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc”, chị Diệu Thảo (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với những thông tin và hình ảnh dự án được giới thiệu trong sự kiện ngày hôm nay. Bản thân tôi đang có nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng để sinh lời, trong thời gian tới, tôi sẽ tham quan dự án và cân nhắc về việc lựa chọn mua 1 căn villas tại Movenpick Resort Cam Ranh”.

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang và Eurowindow Holding – top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018 là đơn vị phát triển dự án. Không cam kết lợi nhuận, chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, đó là “Mua biệt thự tặng Condo nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn villas tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đây là cơ hội để khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống bên bờ biển thiên đường vừa kinh doanh ổn định và dài hạn.

Đặc biệt,kể từ khi diễn ra sự kiện “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc”, chủ đầu tư sẽ dành tặng 05 bộ kim cương, mỗi bộ trị giá 300 triệu đồng tới 05 quý khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Với vị trí đắc địa đặt tại “trái tim” Bãi Dài cùng những căn biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng và tinh tế, hòa nhập vào không gian biển xanh, Movenpick Resort Cam Ranh đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu biển và ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Liên Minh 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang