Mỹ đưa thêm bằng chứng nghiên cứu về người ngoài hành tinh

author 11:05 30/11/2018

(VietQ.vn) - Các nhà khoa học Mỹ cho rằng, trong nhiều bức vẽ cổ đại và những công trình nghệ thuật được vẽ bằng kỹ thuật bất thường là bằng chứng chứng minh người ngoài hành tinh đã tới Trái đất.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Báo VTC News đưa tin, các chuyên gia thuộc Đại học Tổng hợp -Mỹ đã nghiên cứu những bức vẽ và tác phẩm nghệ thuật khác được cho là bằng chứng rằng người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất. Địa chỉ nơi các nhà nghiên cứu thực hiện chính là ở bang Arizona.

Các nhà khoa học cũng đưa ra tuyên bố không có bằng chứng trực tiếp về chuyến thăm của người ngoài hành tinh, nhưng gợi ý rằng thực tế này có thể thấy trong các bức vẽ cổ đại và những công trình nghệ thuật khác.

Những công trình và hình vẽ cổ đại mà các nhà nghiên cứu cho rằng có liên quan tới người ngoài hành tinh

Những công trình và hình vẽ cổ đại mà các nhà nghiên cứu cho rằng có liên quan tới người ngoài hành tinh 

Các chuyên viên nghiên cứu đi tới kết luận rằng những bức vẽ đã phát hiện được có nét nổi bật là cấu trúc khá kỳ dị, trong đó có thể là dấu hiệu chứng tỏ nguồn gốc ngoài Trái đất.

Theo lời họ, những bức họa được vẽ bằng kỹ thuật bất thường đối với các nền văn minh trên địa cầu và khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm nghệ thuật khác của thời kỳ tương tự.

Trong nhiều bức tranh có thể thấy hình ảnh các vật thể lạ lùng, hình dạng giống như phi thuyền không gian của cư dân ngoài hành tinh. Các chuyên gia từ Mỹ cho rằng, hành tinh của chúng ta từng là một kiểu điểm trung chuyển đối với các vị khách xa lạ đó trong chuyến viễn du bí ẩn của họ. Và dưới đây là một số hình ảnh có sự liên quan tới người ngoài hành tinh mà các nhà khoa học nhận định.

Kim tự tháp Giza cao nhất thế giới

Báo Dân trí đưa tin, với hơn 4000 năm tuổi, đây là công trình được xây dựng cao nhất trên thế giới trên vùng cao nguyên Giza được chọn do vị trí tầm nhìn bao quát hướng về thung lũng sông Nile và nằm ở bờ Tây. Điều đặc biệt ở kim tự tháp này chính là những người thợ xây Ai Cập đã rất chính xác trong việc đặt các kim tự tháp vào đúng vị trí giao nhau giữa đường kinh tuyến và vĩ tuyến dài nhất.

Công trình đồ sộ này được xây dựng từ trước khi loài người có kiến thức về hình dạng Trái đất. Vậy làm sao mà người Ai Cập đã có hiểu biết về vị trí này? Và các nhà nghiên cứu cho rằng người ngoài hành tinh đã giúp con người xây lên công trình kiến trúc vĩ đại này. 

Hố đen 'lang thang' trong không gian có thể 'nuốt chửng' Trái đất(VietQ.vn) - Theo các nhà nghiên cứu Nhật Bản, họ đã phát hiện ra hàng triệu hố đen đang lang thang trong không gian có thể đe dọa Trái đất.

Vimanas - máy bay cổ xưa của Ấn Độ

Sử thi Mahabharata và Raymayana là hai sử thi cổ xưa của Ấn Độ nói về một trận đánh lớn của cộng đồng người cổ đại nhưng bằng những máy bay cổ xưa gọi là Vimanas, vũ khí tối tân thậm chí còn xuất hiện các vụ nổ hạt nhân. Và theo nhiều nhà nghiên cứu hiện đại thì Mahabharata là lịch sử, hơn nữa là lịch sử của một thời kỳ rất cổ xưa, hơn rất nhiều so với những gì được biết.

Những khối đá khổng lồ ở Puma Punku

Tọa lạc ở độ cao 4500m so với mực nước biển của Bolivia. Tồn tại ở đây là 1 khu phế tích bằng đá khổng lồ. Các nhà khảo cổ học hàng đầu vào cuộc nhưng vẫn chưa hề có một lý giải nào có thể giải thích những bí ẩn vĩ đại tại đây từ việc di chuyển những khối đá hàng trăm tấn đến công nghệ chế tác khó tin trên loại đá cứng bậc nhất trong tự nhiên.

Đường kẻ Nazca ở Peru

Một trong số những kiến trúc địa lý nổi tiếng nhất thế giới khác là các đường kẻ Nazca trên sa mạc Nazca ở Peru. Từ trên không nhìn xuống, có thể thấy rõ nhưng đường kẻ này tạo ra khoảng 300 hình thù khác nhau, có hình dáng của những con vật và con chim khổng lồ được khắc họa trên mặt cát sa mạc.

Những đường kẻ này rất thẳng, một số đường chạy song song với nhau, nhiều đường giao nhau khiến chúng trông như đường băng của một sân bay khi nhìn từ trên cao, và nhiều tin đồn thú vị cho rằng đây là những đường băng hạ cánh dành cho tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang