Những loại mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu hiện nay

author 16:28 08/02/2015

(VietQ.vn) - Làm sao để chống lại tác động của thời gian, giữ mãi nét trẻ trung, rạng ngời trên khuôn mặt luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng khám phá những loại mỹ phẩm chống lão hóa của những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Serum tái tạo da, chống lão hóa: Olay Regenerist Regenerating- Fragrance Free

Điểm đánh giá: 9,0

Giá tham khảo: 22,99 USD ( tương đương 489.000 VND) 

Với khả năng tái tạo và làm săn chắc da, OLAY Regenerist Regenarating chứa hỗn hợp đậm đặc của amino-peptide, acid hyaluronic, allantonin, vitamin E, Pro-vitamin B5 và vitamin B3 hiệu quả rõ rệt trong việc cung cấp độ ẩm, làm sáng da, làm mờ nếp nhăn, giảm chảy xệ cho da, kích thích quá trình hình thành tế bào mới, giúp tái tạo da, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Dòng sản phẩm này nằm trong danh sách những mỹ phẩm chống lão hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi nhắc đến dòng mỹ phẩm chống lão hóa, không thể bỏ qua Olay Regenerist RegeneratingKhi nhắc đến dòng mỹ phẩm chống lão hóa, không thể bỏ qua Olay Regenerist Regenerating

Với công thức dễ dàng thẩm thấu, dòng serum này nhanh chóng thấm sâu vào từng tế bào da, loại serum này giữ cho gương mặt rạng rỡ trẻ trung với làn da mịn màng và không còn dấu hiệu của tuổi tác. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da. Nhiều phụ nữ ngoài 30 tuổi sau khi sử dụng thử dòng kem này đã khẳng định da trở nên mịn màng hơn hẳn chỉ sau chưa đầy một tuần. Nhiều người còn cho biết họ thậm chí không cần make up khi có sản phẩm này trong tay.

Serum dành cho da nhạy cảm : Dr. Andrew Weil  Mega-Mushroom Skin Relief 

Điểm đánh giá: 9,1

Giá tham khảo: 71 USD ( tương đương 1.500.000 VND) 

Đối với làn da nhạy cảm,  những kích ứng là dù nhỏ nhất cũng có thể khiến da trở nên lão hóa rất nhanh. Serum ( huyết thanh) từ các loại nấm của Dr. Weils đã được chứng minh lâm sàng với tinh chất nấm chaga, nấm bào ngư, quả mai biển giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

Dr. Andrew Weil là sự lựa chọn đáng tin cậy khi chọn mua mỹ phẩm chống lão hóa Dr. Andrew Weil là sự lựa chọn đáng tin cậy khi chọn mua mỹ phẩm chống lão hóa 

Bên cạnh đó, loại serum này còn giúp giảm các kích ứng da, làm dịu da, giúp da khỏe và đàn hồi hơn. Kết quả là làm chậm đi/ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da nhạy cảm. Nhiều phụ nữ với làn da bị mụn cũng cho biết loại serum cực hiểu quả  này giúp làm sạch làn da. 

Kem dưỡng mắt đặc trị nếp nhăn: Neutrogena Rapid Wrinkle Repair

Điểm đánh giá: 9,2

Giá tham khảo: 22,99 USD ( tương đương 489.000 VND)

Với những ai đang cần một loại kem một dạng serum kem dưỡng bổ sung độ ẩm chuyên cho vùng da mắt, chống lại sự lão hóa da , loại bỏ các vết chân chim xuất hiện và kéo dài độ tươi trẻ giúp làn da săn chắc thì Neutrogena thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Neutrogen thuộc 1 trong 10 tập đoàn mỹ phẩm của Mỹ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Kem dưỡng mắt đặc trị nếp nhăn Neutrogena là mỹ phẩm chống lão hóa uy tín trên thị trườngKem dưỡng mắt đặc trị nếp nhăn Neutrogena là mỹ phẩm chống lão hóa uy tín trên thị trường

Sản phẩm kem dưỡng xóa nếp nhăn đã được tập đoàn này điều chế thử nghiệm và có kết quả rất khả quan xóa tan đi nổi ám ảnh các nết nhăn ngày càng hằn sâu trên vùng da mắt, giúp làn da tươi sáng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm kem dưỡng này còn có tác dụng làm mịn vùng da thô ráp, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Kem dưỡng da chống lão hóa Ole Henriksen Express the Truth

Điểm đánh giá: 9,5

Giá tham khảo: 52 USD ( tương đương 1.106.000 VND)

 Vốn là một trong những loại kem dưỡng da chống nhăn hàng đầu được nhiều phụ nữ tin dùng, Olay Henriksen Express the Truth đã khẳng định được uy tín cũng như công dụng hàng đầu trong việc trẻ hóa làn da, duy trì sức sống cho gương mặt người phụ nữ. Được các chuyên gia cùng người sử dụng đánh giá cao, Ole Henriksen Express the Truth  hiện đang được coi là loại kem dưỡng da chống lão hóa hàng đầu trên thị trường.

Ole Henriksen Express the Truth là loại mỹ phẩm chống lão hóa với chiết xuất thiên nhiên

Ole Henriksen Express the Truth là loại mỹ phẩm chống lão hóa với chiết xuất thiên nhiên

Ole Henriksen Express the Truth  phong phú với chiết xuất thiên nhiên và gây ấn tượng bởi các thành phần chống oxy hóa. Loại kem với chất lượng tuyệt vời  này sẽ giúp làm dịu da và chống lại tác hại từ môi trường và thiệt hại do gốc tự do. Công thức có sự kết hợp của trà đỏ châu Phi,vitamin C & polylysine giúp cải thiện da linh hoạt, nâng độ đàn hồi của da, giúp làm đều màu da  đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn sâu hình thành đem lại cho phái nữ làn da tươi trẻ mịn màng không tuổi. 

Kem chống lão hóa Nu Skin Ageloc Future

Điểm đánh giá: 9,7

Giá tham khảo 212,5 USD ( tương đương 4.510.000 VND) 

Một trong số những loại mỹ phẩm hàng đầu giúp chống lão hóa, tìm lại nét tươi trẻ cho khuôn mặt nữ giới ở độ tuổi ngoài 30 không thể không nhắc đến Nu Skin Ageloc Future. Loại kem dưỡng uy tín này được coi là giải pháp tối ưu giúp duy trì sức sống, tái tạo sự trẻ trung của làn da.

 Nu Skin Ageloc Future là dòng kem cao cấp chống lão hóa Nu Skin Ageloc Future là dòng kem cao cấp chống lão hóa

AgeLOC Future Serum tập trung tối đa dưỡng chất AgeLOC để diệt tận gốc những dấu hiệu của sự lão hóa. Loại kem cao cấp này đã được chứng minh có khả năng làm sáng da, mang lại làn da trẻ trung hơn thông qua việc tăng cường cấu trúc da tươi trẻ, giữ cho làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn đồng thời tăng độ sáng, thu nhỏ lỗ chân long. Bên cạnh đó, loại kem này còn giúp da đều màu, tăng cường độ ẩm cho da.

Phương Trâm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang