Mỹ Tâm khen Bằng Kiều 'có duyên bẩm sinh'

authorThùy Dung 11:00 16/12/2016

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm khen Bằng Kiều "có duyên bẩm sinh" và tự nhận bản thân "vô duyên bẩm sinh" nên khi đứng trước đàn anh.

Sự kiện: Sao Việt

 

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 1

Bằng Kiều - Mỹ Tâm tham gia đêm nhạc Như đã dấu yêu diễn ra tối 15/12 tại TP.HCM. "Họa mi tóc nâu" xuất hiện từ giữa hàng ghế khán giả làm hàng trăm người hâm mộ bất ngờ thích thú. Nam ca sĩ hải ngoại xuống dìu người đẹp lên sân khấu cùng anh.

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 2

Cặp đôi song ca ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trong sự bẽn lẽn của Mỹ Tâm. Giọng ca sinh năm 1981 ngượng ngùng thú nhận đứng trước một Bằng Kiều "có duyên bẩm sinh", cô không biết phải nói gì nên thường lóng ngóng. Cô tự nhận bản thân "vô duyên bẩm sinh" nên dù "trớt quớt" nhưng cả 2 lại rất hợp nhau. "Tâm mà có duyên nữa sao anh Bằng Kiều chịu nổi", cô đùa.

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 3

Nam ca sĩ gốc Hà Nội yêu cầu Mỹ Tâm "nhìn anh đắm đuối" như khi song ca với Đàm Vĩnh Hưng hay Tuấn Hưng nhưng giọng ca Cô gái đến từ hôm qua lại cười vụng về vì "anh nhìn kỳ lắm". Vì thế, Bằng Kiều quyết định nhìn Mỹ Tâm khi thể hiện ca khúc Như đã dấu yêu và người đẹp quay về hướng khác để thoải mái hơn.

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 4

Quyến rũ trong chiếc đầm màu hồng, Mỹ Tâm nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người xem trong sáng tác của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà - Ngỡ đâu tình đã quên mình.

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 5

Giọng ca gốc Đà Nẵng tiếp tục chiều lòng người hâm mộ qua ca khúc do cô sáng tácNhư một giấc mơ. Dù vậy, khi nhận được yêu cầu hát tiếp, Mỹ Tâm nhã nhặn từ chối và nhường sân khấu cho đàn anh.

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 6

Sau khi thay trang phục, Bằng Kiều "đốn tim" khán giả bằng những ca khúc quen thuộc. Khi thể hiện sáng tác của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, anh tâm sự "bố" thường bảo khi viếtKhông, tâm trạng của ông không "tê tái" như nhiều người vẫn nghĩ nên muốn các ca sĩ không nên thể hiện tinh thần "sầu não".

My Tam tu nhan 'vo duyen bam sinh' khi dung truoc Bang Kieu hinh anh 7

Anh tiếp tục thể hiện ca khúc Chuyện tình yêu, nhạc Pháp lời Việt từng được nhiều ca sĩ hải ngoại yêu chuộng trước đây như Ngọc Lan.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang