Mỹ Tâm khiến khán giả phát cuồng

author 20:27 12/05/2014

(VietQ.vn) - Bên cạnh những tiết mục xuất sắc của hai nhân vật chính trong đêm Chung kết và trao giải Vietnam Idol. Mỹ Tâm lại một lần nữa khẳng định sức nóng của mình khi làm vỡ tung khán phòng với ca khúc đình đám.

Tham gia Vietnam Idol với vai trò là một nữ giám khảo đầy quyền lực, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của mình trong làng giải trí. Trong đêm chung kết chương trình VietNam Idol mùa giải thứ 5, đúng như lời hứa. Mỹ Tâm đã cùng Minh Thùy, Nhật Thủy khiến cho cả hội trường dêm chung kết như vỡ òa với màn trình diễn ca khúc Bí Mật vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Bộ ba ban giám khảo Vietnam Idol.

Bộ ba ban giám khảo Vietnam Idol.

Tiết mục càng đặc biệt hơn khi có sự tham gia của nhạc sĩ Huy Tuấn, giám khảo Anh Quân trong vai trò nhạc công và giám khảo Nguyễn Quang Dũng trong vai trò đạo diễn cho tiết mục đã mang đến phần trình diễn mở màn vô cùng hoành tráng. Bên cạnh sự nổi loạn của Mỹ Tâm, sự tinh nghịch đáng yêu của Nhật Thủy – Minh Thùy đã khiến cả trường quay như vỡ òa theo nhịp điệu của bài hát. Đạo diễn nguyễn Quang Dũng đã hóm hỉnh ví von sự thành công của tiết mục này chính là nhờ không có sự tham gia trực tiếp của anh vào bài hát.

 Tiết mục đặc biệt có sự tham gia cảu bộ ba ban giám khảo, nhạc sĩ Huy Tuấn và Top 2 Vietnam Idol.

Tiết mục đặc biệt có sự tham gia cảu bộ ba ban giám khảo, nhạc sĩ Huy Tuấn và Top 2 Vietnam Idol.

Sau màn kết hợp với Top 2, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả phát cuồng với hit đình đám Như một tình yêu. Với ca khúc không thể nóng hơn, Mỹ Tâm lại một lần nữa đốt cháy sân khấu Vietnam Idol với sự hỗ trợ dàn dựng bởi đạo diễn Quang Dũng. Hình ảnh Mỹ Tâm đầy xcus cảm cất tiếng hát từ tận sâu trái tim bên chiếc đàn piano, lại nhanh chóng được thay đổi bởi sự dữ dỗi và mãnh liệt của một cô gái trong tình yêu đã khiến fan hâm mộ hò reo không ngừng tại trường quay.

 Mỹ Tâm khiến khán gải phát cuồng với ca khúc hit đình đám của mình.

Mỹ Tâm khiến khán gải phát cuồng với ca khúc hit đình đám của mình.

Biến hóa thành cô gái dịu dàng.
Biến hóa thành cô gái dịu dàng.

Nối tiếp sự xuất hiện bất ngờ của Mỹ Tâm là màn song ca đầy ngẫu hứng của cặp đôi Phương Linh và Đông Hùng. Cùng hát lại ca khúc nổi tiếng Valerie của nữ danh ca quá cố Amy Winehouse. Cả hai khiến khán giả vô cùng  ngạc nhiên bởi sự kết hợp ăn ý và ngẫu hứng trên sân khấu. Sau “Where did we go wrong”, đây là ca thứ hai đánh dấu sự kết hợp thành công của cặp đôi dễ thương này tại sân khấu của Vietnam.

Đông Hùng và Phương Linh khiến khán giả vô cùng  ngạc nhiên bởi sự kết hợp ăn ý và ngẫu hứng trên sân khấu.
Đông Hùng và Phương Linh khiến khán giả vô cùng  ngạc nhiên bởi sự kết hợp ăn ý và ngẫu hứng trên sân khấu.

Với những tiết mục đặc sắc trong đêm Chung kết, Vietnam Idol đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Mùa giải thứ 5 đã chính thức khép lại trong niềm hạnh phúc vỡ òa của Thần tượng âm nhạc Nhật Thủy và sự thỏa mãn của khán giả.

Thần tượng âm nhạc Nhật Thủy
Thần tượng âm nhạc Nhật Thủy

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang