Mỹ: Thảm sát tại Pennsylvania, 4 người tử vong

author 15:59 22/12/2012

(VietQ.vn) - Ba người bị bắn chết gần một nhà thờ ở bang Pennsylvania, miền đông Mỹ trước khi tay súng gây án bị cảnh sát bắn hạ hôm 21/12.

Cảnh sát cho biết tay súng đã giết chết ba người và sau đó quay ra đọ súng với cảnh sát tuần tra tại hiện trường khiến ba cảnh sát bị thương.

Giới chức nói vụ nổ súng xảy ra trên một đoạn đường gần nhà thờ tại thị trấn Frankstown, cách thủ phủ Harrisburg của bang Pennsylvania khoảng 150 km.

Đoạn đường xảy ra vụ nổ súng

Trong số 3 nạn nhân có 2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị bắn qua cửa sổ nhà thờ Juniata Valley Gospel trong khi đang trang trí bữa tiệc Giáng sinh cho trẻ em. Lúc bấy giờ, một phụ nữ khác cũng đang cùng trang trí tại nhà thờ nhưng may mắn thoát nạn.

Nguyên nhân vụ xả súng hiện đang được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, giới chức cảnh sát địa phương cũng nhấn mạnh rằng sẽ sớm tổ chức một cuộc họp báo để công bố chi tiết danh tính hung thủ cũng như động cơ gây án.

Nhà thờ  Juniata Valley Gospel

Vụ xả súng mới nhất ở Mỹ xảy ra đúng một tuần sau khi Adam Lanza, 20 tuổi, xông vào trường học ở Newtown, Connecticut, xả súng giết chết 20 học sinh và 6 người lớn. Đây là một trong những vụ thảm sát trường học tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ.

Vũ Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang