Những mỹ nhân Việt 'bén duyên' đại gia năm 2016

authorTrần Thanh 19:00 26/12/2016

(VietQ.vn) - Năm 2016, những mỹ nhân Việt sau đây đã bén duyên cùng các đại gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Người mẫu Ngọc Trinh

Câu chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong suốt những ngày qua. Ngoài những lời chúc phúc cho "nữ hoàng nội y", người hâm mộ đặt ra câu hỏi lý do gì mà một tỷ phú ở Mỹ có thể quen biết và bén duyên với người đẹp sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Hoàng Kiều tiết lộ con dâu của ông thương bố chồng cảnh gà trống nuôi 5 đứa con, rồi giờ lại đèo bồng thêm 2 đứa con nữa nên có gửi cho Hoàng Kiều một tấm ảnh chụp chung của 3 cô gái Venus trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc. Lúc đó, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, nhưng ông "để ý" cô mặc áo đỏ, sau này mới biết là Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều yêu ngay Ngọc Trinh sau khi xem một bức ảnh - Ảnh 1.

Con dâu Hoàng Kiều gửi cho bố chồng tấm ảnh 3 người đẹp Venus và ông để ý ngay Ngọc Trinh.

Trước câu hỏi yêu một người chỉ sau một bức ảnh, tỷ phú Hoàng Kiều trả lời rằng trong suốt 1 năm qua, có nhiều cô gái đến với ông thoáng qua bất chợt. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đem đến cho ông sự rộn ràng của nhịp đập con tim, niềm vui của không chỉ riêng ông mà của cả gia đình. Cả Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều đang cô đơn sau khi gặp thất bại trong chuyện tình cảm. Hoàng Kiều muốn yêu thương và mang đến cho Ngọc Trinh hạnh phúc chứ không phải sự khổ đau nữa.

 

Á hậu Thúy Vân

Theo Vnexpress, giữa tháng 9/2016, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân công khai chuyện tình cảm với Nguyễn Tuấn John - một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn ở Nha Trang, Khánh Hòa. Thúy Vân và Nguyễn Tuấn John bắt đầu yêu nhau từ 3 tháng trước đó nhưng giữ kín thông tin với giới truyền thông. Thời điểm ấy, bạn bè của họ cho biết cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình.

Bạn trai của Á hậu Thúy Vân là một Việt kiều Canada, sinh năm 1987 trong một gia đình giàu có, sở hữu tập đoàn Hoàn Cầu. Anh là cháu của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Anh hiện là Phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Trước khi về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình từ năm 2007, Tuấn John có nhiều năm sinh sống và học tập tại Canada. Năm 2015, Tuấn John đảm nhận chức vụ Phó Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - cuộc thi được gia đình anh giữ bản quyền và đóng vai trò nhà tài trợ.

 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân. Ngày 17/9, nhân dịp kỷ niệm 100 ngày yêu, Nguyễn Tuấn John đăng ảnh chụp cùng Thúy Vân kèm theo những lời có cánh: "Tất cả những điều tốt đẹp của hai ta mới chỉ bắt đầu. Cuộc sống thật tuyệt vời khi có em bên cạnh và vì thế, anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì trên đời này". Nhân dịp sinh nhật Thúy Vân hôm 8/10, doanh nhân Tuấn John đã bất ngờ mang bánh tặng người yêu khiến Á hậu bỡ ngỡ khi đang giao lưu với fan tại TP HCM. Trong buổi tiệc, Tuấn John nhận xét Thúy Vân là người "nhiệt tình, độc đáo và rất tuyệt vời".

Hoa hậu Thu Thảo

Chuyện yêu của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân trẻ Trung Tín đã được đồn đoán từ lâu nhưng vốn là người kín tiếng nên cả hai chưa lần nào chính thức tiết lộ về mối quan hệ này. Mỗi lần hé lộ về tình yêu trên mạng xã hội, cặp đôi thường dùng ảnh giấu mặt. Những bức hình Thu Thảo - Trung Tín ở bên nhau thường do bạn bè đăng tải hoặc khi Hoa hậu Việt Nam 2012 và chàng bạn trai "soái ca" cùng đi sự kiện.

ban trai ''chuan soai ca'' cong khai khoe hanh phuc ben hoa hau thu thao - 1Bạn trai đại gia tình tứ bên cạnh Đặng Thu Thảo.

Được biết, Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật, tuy nhiên mới đầu cặp đôi không có ấn tượng tốt về nhau do một vài hiểu lầm. Ngay sau buổi gặp gỡ đó, hiểu lầm đã được hóa giải và cả hai trở thành bạn bè. Trung Tín đã theo đuổi Thu Thảo trong 6 tháng liền. Cặp đôi đều xác định mối quan hệ nghiêm túc ngay từ đầu.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang