Năm Đinh Dậu 2017: Chọn vợ, chồng theo tam hợp để gia đình hòa thuận suốt đời

authorLăng Dương 06:00 06/01/2017

(VietQ.vn) - Năm Đinh Dậu 2017, nếu các chàng trai có ý định kết hôn, hãy xem tuổi vợ theo tam hợp hoặc tứ hành xung để vợ chồng chung thủy và làm ăn phát đạt.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những đặc điểm nổi bật, thể hiện tính cách riêng của mình. Tương ứng với đó, mỗi con giáp sẽ hợp với từng “người bạn” riêng hoặc xung khắc với một người nào đó.

Đối với việc chọn người bạn đời cho riêng mình, các chàng trai có thể dựa vào tam hợp và tứ hành xung theo tử vi 12 con giáp để năm Đinh Dậu 2017 này sẽ có một đám cưới thuận lợi.

Năm Đinh Dậu 2017: Chọn vợ theo tam hợp và tứ hành xung để gia đình hòa thuận suốt đời

 Theo tử vi 12 con giáp, có bộ ba các con giáp hợp nhau rất thích hợp để đi đến hôn nhân

Theo thuyết phong thủy, tam hợp là bộ ba con giáp sinh cách nhau 4 năm còn tứ hành xung là bộ 4 những con giáp sinh cách nhau 6 năm.

Những con giáp thuộc tam hợp thì có nhiều điểm tương đồng, thích hợp làm ăn, kết hôn với nhau. Trong cuộc sống hằng ngày, họ rất hợp nhau về phong cách làm việc, suy nghĩ.

Ngược lại, những con giáp thuộc tứ hành xung thì xung khắc với nhau, khi kết hợp với nhau có thể gây ra mâu thuẫn, đổ vỡ,…

Chính vì vậy, khi chọn bạn đời, người con trai có thể dựa vào hai yếu tố tam hợp và tứ hành xung để đưa ra quyết định cho riêng mình. Chọn được người vợ tâm đầu ý hợp, bạn có thể được sống hạnh phúc suốt đời và công việc làm ăn phát đạt.   

Năm Đinh Dậu 2017: Chọn vợ theo tam hợp và tứ hành xung để gia đình hòa thuận suốt đời

 Những con giáp xung khắc với nhau khó gây dựng hạnh phúc gia đình 

Năm Đinh Dậu 2017, chọn vợ theo tam hợp như thế nào?

Nhóm thứ nhất: Tỵ – Dậu – Sửu

Nhóm này gồm những người có định hướng rõ ràng về bản thân và quyết tâm đi theo hướng đó. Những người lấy vợ theo tam hợp năm Đinh Dậu 2017 thuộc nhóm này sẽ được người vợ hỗ trợ trong làm ăn, kinh doanh để phát đạt hơn.

Nhóm thứ hai: Tý – Thìn – Thân

Nhóm này gồm những người có trí tuệ tốt và luôn biết cách tối ưu để đạt được mục đích của mình. Những người lấy vợ trong nhóm tam hợp này sẽ là những người vợ tri thức, làm việc khoa học và dạy dỗ con cái rất tốt.

Nhóm thứ 3: Dần – Ngọ - Tuất

Nhóm này gồm những người có quyết tâm rất cao, cái tôi lớn. Đây là có thể điểm tốt nhưng cũng có thể bất lợi vì cái tôi cao dễ dẫn đến tranh cãi. Những người nhóm này nếu lấy nhau năm Đinh Dậu 2017 sẽ cùng làm nên chuyện lớn nếu biết kiềm chế cái tôi của bản thân.

Năm Đinh Dậu 2017: Chọn vợ theo tam hợp và tứ hành xung để gia đình hòa thuận suốt đời

 Theo tam hợp 12 con giáp, tuổi Dần và tuổi Ngọ rất hợp nhau 

Nhóm thứ 4: Mão – Mùi – Hợi

Những người nhóm này hòa đồng, dễ chịu, rất biết thông cảm và dễ thỏa hiệp. Năm Đinh Dậu 2017, những cặp vợ chồng lấy nhau trong nhóm này có cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc suốt đời.

Không chọn những người thuộc tứ hành xung

Trong năm Đinh Dậu 2017 này, bạn nên tránh chọn những người vợ trong tứ hành xung để cuộc sống hôn nhân không có cãi vã, mâu thuẫn thường xuyên hoặc dẫn đến đổ vỡ.

Các con giáp thuộc nhóm tứ hành xung bao gồm:

Nhóm thứ 1: Dần – Thân – Tỵ - Hợi. Trong nhóm này, Dần mang hành Mộc, Thân mang hành Kim, Hợi mang hành Thủy và Tỵ mang hành Hỏa. Như vậy thì có 2 cặp khắc nhau nhất là Dần – Thân và Tỵ - Hợi.

Nhóm thứ 2: Thìn- Tuất – Sửu – Mùi, đặc biệt, cặp con giáp Thìn – Tuất và Sửu – Mùi là xung khắc mạnh nhất.

Năm Đinh Dậu 2017: Chọn vợ theo tam hợp và tứ hành xung để gia đình hòa thuận suốt đời

Theo tứ hành xung, tuổi Tý và tuổi Ngọ rất khắc nhau  

Nhóm thứ 3: Tý – Ngọ - Mão – Dậu. Mão mang hành Mộc, Dậu mang hành Kim, Tý mang hành Thủy, Ngọ mang hành Hỏa. Vì vậy,  2 cặp khắc chế nhau nhất sẽ là Tý – Ngọ và Mão – Dậu.

Dựa trên tử vi 12 con giáp về tam hợp và tứ hành xung nêu trên, bạn có thể chọn được cho mình một người bạn đời ưng ý.

Mọi thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức đường ai nấy đi?(VietQ.vn) - Dân tình xôn xao và đồn đoán rằng có lẽ nào tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh đã "đường ai nấy đi" sau vài tháng yêu nhau.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang