Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Ngọ nên chọn đối tác nào trong hợp tác kinh doanh?

authorLăng Dương 12:17 30/12/2016

(VietQ.vn) - Tuổi Ngọ nên ưu tiên một số con giáp sau khi lựa chọn đối tác làm ăn với mình để công việc thuận buồm xuôi gió, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Về bản mệnh

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ là loại người tính cách cởi mở, dí dỏm lý thú, thích tự do đi đây đi đó, tự do thoải mái, làm việc theo sở thích. Nhược điểm của họ là thiếu sự kiên nhẫn, đứng núi này trông núi nọ, có lúc ham muốn lớn nằm ngoài.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Ngọ nên chọn đối tác nào trong hợp tác kinh doanh?

 Những người tuổi Ngọ có tính cách cởi mở và làm việc theo sở thích 

Riêng những doanh nhân sinh năm Ngọ nói chung có tính tiến thủ trong kinh doanh,dũng cảm xông lên phía trước, giỏi tự lực cánh sinh. Họ là những người luôn luôn lạc quan cho dù gặp phải khó khăn, thất bại. Do vậy, họ sẵn sàng quên đi quá khứ để hướng về tương lai, làm lại từ đầu tạo dựng sự nghiệp. 

Trong quan hệ xã hội, quan hệ làm ăn, họ là những người chân thành, đáng tin cậy, đúng sai phân minh rạch ròi, lòng dạ rộng rãi, dám xông vào hiểm nguy để giải quyết vấn đề khi gặp sự cố.

Doanh nhân sinh tuổi Ngọ là những người nhạy bén, giỏi nói, giỏi giao tiếp, khi biện bạch rất có logic, có đầu óc quan sát thị trường và những sự biến động của nó để tìm ra quy luật đúng. Tinh lực của họ rất dồi dào.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Ngọ nên chọn đối tác nào trong hợp tác kinh doanh?

 Mạng nữ tuổi Ngọ thường rất bận rộn trong công việc

Đặc biệt, theo tử vi tuổi Ngọ trọn đời, nữ doanh nhân sinh năm Ngọ là người ham hoạt động và cùng một lúc thực hiện nhiều hoạt động khác nhau, họ lúc nào cũng bận rộn về công việc.

Vận trình sự nghiệp tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017

Thật may mắn, theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2027, bạn sẽ gia tăng tài vận của mình nhờ vào các khoản như lương, thưởng hay đầu tư vào một vấn đề nào đó song do sự tính toán chi li của mình mà họ có thể bỏ qua những cơ hội. Vấn đề tài vận của bạn khá tốt.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Ngọ nên chọn đối tác nào trong hợp tác kinh doanh?

 Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Ngọ có nhiều tài lộc 

Chính vì vậy, hãy cân nhắc và mở rộng hơn nữa các mối quan hệ đầu tư của mình.

Những con giáp tuổi Ngọ nên hợp tác   

Doanh nhân tuổi Giáp Ngọ (1954): nam giới chọn Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, nữ giới chọn Giáp Ngọ , Bính Thân, Nhâm Dần.

Doanh nhân tuổi Bính Ngọ (1966) : nam giới chọn Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão, nữ giới chọn Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý.

Doanh nhân tuổi Mậu Ngọ (1978) : nam giới chọn Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão, nữ giới chọn Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu.

Năm Đinh Dậu 2017: Tuổi Ngọ nên chọn đối tác nào trong hợp tác kinh doanh?

 Tuổi Canh Ngọ phù hợp làm ăn với người tuổi Giáp Tuất 

Doanh nhân tuổi Canh Ngọ (1930, 1990) : nam giới và nữ giới đều chọn Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Doanh nhân tuổi Nhâm Ngọ (1942):  nam giới chọn Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn, nữ giới chọn Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần.

Chúc những con giáp tuổi Ngọ có 1 năm làm việc đầy thắng lợi và gặp được các đối tác lớn.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Đẩy mạnh đơn giản hóa thủ tục kiểm tra chuyên ngành(VietQ.vn) - Hội nghị Tổng kết 1 năm triển khai Quyết định 2026/QĐ-TTg và Nghị quyết 19-2016/NQ-CP về công tác kiểm tra chuyên ngành (KTCN) đối với hàng hóa xuất nhập khẩu (XNK) vừa được Tổng cục Hải Quan tổ chức.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang