Nam Em liệu có ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Trái Đất 2016?

authorHòa Lê 19:48 17/09/2016

(VietQ.vn) - Là đại diện Việt Nam lên đường tham gia Hoa hậu Trái đất 2016 (1 trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh), liệu Nam Em có làm nên kỳ tích?

Sự kiện: Ngôi sao

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm được tổ chức từ năm 2001 tại Philippines. Song song với hai cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới nếu xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia.

Đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Philippines, thời gian từ ngày 8/10 - 29/10/2016.

Nam Em sẽ ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Trái Đất 2016?

Hình ảnh của Nam Em trên fanpage chính thức của Hoa hậu Trái Đất 2016 

Nam Em sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1m73, nặng 50kg và số đo 3 vòng gần tiệm cận số đo chuẩn 85-60-90. Trước khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em đã lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nam Em sẽ ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Trái Đất 2016?

Nam Em sở hữu gương mặt sáng cùng số đo chuẩn 

Những chiếc ô tô cũ ‘giá rẻ như bèo’ của Mazda(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ giá rẻ, chỉ dưới 400 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ của Mazda.

Năm 2015 Nam Em tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt Top 10 cuộc thi. Suốt một năm qua, Nam Em cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn, tham gia trình diễn với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Cô cũng lấn sân làm ca sĩ khi cho ra mắt đĩa đơn và tham gia cuộc thi ca hát “Tình Bolero 2016”.

Nam Em sẽ ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Trái Đất 2016?

Nam Em thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp

Nam Em còn xuất hiện ở nhiều “mặt trận” tình nguyện, làm đại sứ tuần lễ Du lịch xanh DBSCL 2015, tham gia chiến dịch bảo vệ rặng san hô, tham gia hoạt động trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn,… Hoạt động không ngừng nghỉ nhưng Nam Em cho biết cô vẫn cảm thấy chưa đủ, muốn học hỏi và đóng góp nhiều hơn nữa sức trẻ của mình cho xã hội.

Nam Em sẽ ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Trái Đất 2016?
Cô xuất hiện ở nhiều “mặt trận” tình nguyện 

Có thể thấy, vài năm gần đây, Việt Nam đã có nhiều người đẹp “đem chuông đi đánh xứ người” được tung hô rình rang nhưng rồi khi trở về lại “trắng tay”, điều này sẽ gây không ít áp lực, thử thách khó khăn cho Nam Em.

Nam Em sẽ ‘làm nên chuyện’ tại Hoa hậu Trái Đất 2016?
Nam Em hoàn toàn có thể làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Trái Đất 2016 

Song là người đẹp có nhan sắc ngày càng “chín” với số đo chuẩn, phong cách thời trang ngày càng hoàn thiện, cùng  tài năng ca hát, diễn xuất, có những hoạt động thiện nguyện lẫn các chương trình về môi trường - yếu tố mang tính quyết định tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất vốn đề cao tinh thần chung tay xây dựng môi trường trong lành, Việt Nam có thể hoàn toàn kỳ vọng vào Nam Em ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang