Nam Thành ưu đãi phụ kiện công nghệ

author 09:54 05/09/2014

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành kết hợp với một số siêu thị tại Hà Nội như Pico, Trần Anh, Media Mart và HC cùng tổ chức chương trình khuyến mại chào năm học mới “Nghe thật hay, quà thật đã” từ ngày 28/8 đến 7/9.

Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành phân phối sản phẩm các thương hiệu Yoobao, Microlab, Rapoo. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua loa vi tính Microlab dòng Fc, Solo bất kỳ sẽ được tặng pin sạc dự phòng Yoobao. Các thiết bị công nghệ ngày càng cần thiết, hỗ trợ quá trình học tập cũng như giải trí của sinh viên.

Theo đó, các phụ kiện công nghệ cũng được giới trẻ quan tâm. Với thiết kế thời trang, dung lượng lớn, hiệu suất cao, chất lượng được thừa nhận, sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng Yoobao được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng cho các thiết bị công nghệ như smartphone, tablet…

Ngoài việc mua các sản phẩm loa chính hãng Microlab với giá ưu đãi tại các siêu thị điện máy trên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm của Yoobao. Khi mua một bộ loa dòng FC, Solo của Microlab bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng kèm một pin sạc dự phòng chính hãng Yoobao dung lượng 5.200mAh trị giá 450.000 đồng. Ngoài ra, công ty còn triển khác nhiều chương trình ưu đãi thiết thực khác.

Thông tin chi tiết, tham khảo tại các siêu thị điện máy Pico, Trần Anh, HC, Mediamart.

Phong Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang