Nâng cao kỹ năng quản lý cho Tổ trưởng sản xuất

author 22:04 08/07/2014

(VietQ.vn) - Việc nâng cao kỹ năng quản lý cho các tổ trưởng sản xuất, người trực tiếp thúc đẩy tăng năng suất và tiết kiệm chi phí được coi là một khâu đột phá của quá trình phát triển nhân lực trong doanh nghiệp.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Một chiến lược nhân sự hoàn hảo, không thể thiếu chương trình đào tạo cho Tổ trưởng sản xuất về năng lực quản lý tổ. Bởi Tổ sản xuất chính là nơi tác động trực tiếp đến an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, thu nhập cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm. Tổ trưởng sản xuất là những người trực tiếp tham gia và quản lý, điều hành tại khu vực sản xuất trong mỗi doanh nghiệp.

Vai trò của tổ trưởng sản xuất là rất quan trọng trong việc đảm bảo ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo khối lượng và tiến độ thời gian giao hàng đúng theo hợp đồng, đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo hạn chế tối đa những sai xót trong quá trình sản xuất cũng như vận chuyển… Chính vì vậy, việc nâng cao kỹ năng quản lý cho các tổ trưởng sản xuất, những người trực tiếp thúc đẩy tăng năng suất và tiết kiệm chi phí được coi là một sự đột phá của nhà lãnh đạo trong quá trình phát triển nhân lực trong doanh nghiệp sản xuất.

Tổ trưởng sản xuất là những người trực tiếp tham gia và quản lý, điều hành tại khu vực sản xuất

Tổ trưởng sản xuất là những người trực tiếp tham gia và quản lý, điều hành tại khu vực sản xuất

Nghiên cứu được tâm lý cũng như nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp,  Viện năng suất Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng quản lý cho tổ trưởng” vào 3 ngày 16 -18/7, với đối tượng chính tham gia là các tổ trưởng, phó tổ trưởng sản xuất. Mục tiêu của khóa học nhằm giúp các tổ trưởng sản xuất hiểu rõ các nguyên tắc trong công tác tổ chức sản xuất; Cung cấp những kỹ năng tương tác, phối hợp sản xuất giữa nhà máy, phân xưởng, tổ, dây chuyền sản xuất… với các bộ phận chức năng liên quan; Áp dụng các công cụ quản lý sản xuất tiến tiến vào thực tiễn công việc quản lý sản xuất tại doanh nghiệp; Tạo điều kiện để cán bộ quản lý sản xuất tiếp cận, làm quen tiến đến sử dụng thành thạo những phần mềm hiện đại phục vụ cho việc lập kế hoạch các giai đoạn sản xuất.

Mục tiêu của khóa học nhằm giúp các tổ trưởng sản xuất hiểu rõ các nguyên tắc trong công tác tổ chức sản xuất

Mục tiêu của khóa học nhằm giúp các tổ trưởng sản xuất hiểu rõ các nguyên tắc trong công tác tổ chức sản xuất

Với 8 nội dung đào tạo chính, khóa học được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp đào tạo, phát triển một đội ngũ cán bộ quản lý có đủ trình độ và năng lực góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Duy Trung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang