Nàng nghĩ gì khi chàng “solo”?

author 09:08 27/10/2012

(VietQ.vn) - “Solo” (thủ dâm) là hành động tự “lên đỉnh” không cần đối tác nhờ kích thích tại chỗ bộ phận “nhạy cảm”. Với mày râu, cho dù có vợ hay chưa, “solo” vẫn là thói quen thường diễn ra. Các nàng nghĩ gì khi đối tác “tự sướng”?

 

Lý do “tự sướng”

Cho dù có “người thật” nằm bên, các chàng vẫn không thích “việc thật” mà lại chọn “leo dốc” một mình. Nhiều khi tần số “solo” còn hơn cả “người thật, việc thật” ấy chứ. Tại sao vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân qua phân tích của các nhà tình dục học và tâm sự của chính các “thân chủ”.

Áp lực phải thỏa mãn “đối tác” quá lớn

"Bởi vì tôi thấy, đôi khi thủ dâm dễ dàng hơn là cởi bỏ quần áo cô nàng, kích thích nàng với “khúc dạo đầu” dài lê thê, làm cho nàng sung sướng và phải đưa nàng “lên đỉnh”. Đôi khi tôi chỉ muốn giải phóng bản thân", Tuấn, 31 tuổi thổ lộ.

"Áp lực phải làm “đối tác” thỏa mãn nhiều khi làm tôi mất hứng. Tất nhiên tôi cũng thích những màn dạo đầu, oral sex, những phút ái ân, nhưng có những lúc sự thỏa mãn trong 2 phút là tất cả những gì tôi cần. Bạn gái của tôi biết điều đó, tôi có nói mỗi khi làm chuyện này", Dũng, 27 tuổi, nhân viên pha chế rượu thành thật cho biết anh thường “solo” 2 lần mỗi tuần.

“Solo” giống như kiểu đổi món của đàn ông, chứ không phải là cách thức bù đắp những thiếu thốn trong sinh hoạt tình cảm. Nó không hề dính dáng đến tình yêu hay sự lãng mạn.

Theo thói quen

"Nhiều lúc đàn ông cũng cần có khoảng thời gian riêng tư. Không nhất thiết cứ phải "vui vẻ” với phụ nữ, tôi chỉ muốn tận hưởng cảm giác được một mình. Thói quen “solo”của tôi có từ trước lâu rồi...", Hùng, 37 tuổi cho biết.

Giải tỏa stress

Theo các chuyên gia tình dục học, “tự sướng” chính là biện pháp hữu hiệu để giải tỏa stress. Gần một nửa mày râu cho rằng “solo” là cách tuyệt vời để thoát khỏi những căng thẳng thường nhật. Một số người làm vì cảm thấy thích. Số khác cho rằng như vậy giúp họ kéo dài thời gian hơn trước khi lâm trận thực sự.

 

Nàng nghĩ gì?

Vấn đề đặt ra là liệu phụ nữ có ghét sở thích “solo” của đàn ông? Có một số phụ nữ không thể chịu đựng nổi chuyện này, chỉ nghĩ thôi cũng đủ... sợ. Tại sao vậy? Vì họ không thể hiểu tại sao đàn ông lại làm chuyện đó. Nếu có thể tự sướng thì còn cần gì đến chị em nữa là suy nghĩ của hầu hết các bà vợ về chuyện này.

Nhưng tất nhiên, phụ nữ có học và những cô bạn gái sẽ hiểu rõ hơn. Hẳn nhiên, không ai muốn hẹn hò với một người thích đạt cực khoái một mình hơn là với “đối tác”, nhưng nếu chỉ thỉnh thoảng làm điều này, sẽ không có vấn đề to tát đối với nhiều phụ nữ. Một số thậm chí còn thích.

Thực tế, có một số phụ nữ thích được chia sẻ cảm giác “solo”, vì vậy, thay cho việc lẻn vào phòng tắm hay góc phòng để lúi húi “hành động”, hãy biến nó thành một phần trong sinh hoạt tình dục của bạn.

 

Ý kiến chuyên gia tâm lý

Các nhà tâm lý cho rằng, “tự sướng” không phải là một bệnh mà là hành động nhằm giải quyết bức xúc của cơ thể. Tần suất “solo” hoàn toàn là do nhu cầu, mong muốn và điều kiện cá nhân... Nó chỉ có hại cho sức khỏe khi thực hiện quá mức, ảnh hưởng tới người khác, công việc sinh hoạt, học tập và công tác của bản thân.

“Solo” giống như kiểu đổi món của đàn ông, chứ không phải là cách thức bù đắp những thiếu thốn trong sinh hoạt tình cảm. Nó không hề dính dáng đến tình yêu hay sự lãng mạn. Trong trí óc của chàng, “tự sướng” không được coi là tình dục, đơn giản chỉ là một chút giải trí vui vẻ chỉ riêng mình chàng biết.

Hạ Miên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang