NCT3 Group: Nâng tầm để phát triển

author 09:00 19/10/2018

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Sản xuất Thực phẩm Công nghệ cao NCT3 Food hay còn gọi là Công ty NCT3 có địa chỉ tại số 18 ngõ 11, phố Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP.Hà Nội là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm công nghệ cao. Hiện nay công ty đang cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu NCT3, DUMIN, DUMI.

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, đến nay các sản phẩm của Công ty NCT3 đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, luôn được khách hàng và người tiêu dùng tín nhiệm, đánh giá cao về sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm. Với những cố gắng không biết mệt mỏi của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên, Công ty NCT3 đã đạt được những thành tích nhất định, khẳng định vị thế trên thị trường.

Năm 2017, Công ty vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu, Sản phẩm uy tín vì người tiêu dùng” do Viện Chính sách pháp luật & quản lý, Tạp chí Việt Nam Hội nhập trao tặng. Cá nhân Ông Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc của năm”.

Tiếp nối thành công của năm 2017, ngày 30/9/2018 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Nhà khách Chính phủ (số 37 Hùng Vương), Công ty NCT3 đã long trọng tổ chức Lễ vinh danh Doanh nhân xuất sắc và kỷ niệm 9 năm thành lập NCT3 Group. Đây là chương trình có quy mô hoành tráng nhằm cảm ơn và vinh danh những doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong kinh doanh và đóng góp to lớn vào sự phát triển của NCT3 Group. Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của các cơ quan ban nghành cùng toàn thể nhân viên NCT3 trên cả nước. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp cũng như gây được tiếng vang lớn trên phương tiện thông tin đại chúng.

Một số hình ảnh tại lễ Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và kỷ niệm 9 năm thành lập NCT3 Group:

 Bà Phạm Thị Khoát - Tổng giám đốc NCT3 Group trao tặng bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu.

NCT3 có nhà máy sản xuất đạt chuẩn theo quy định của Nhà nước, được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP, các sản phẩm của NCT3 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín, được kiểm nghiệm đầy đủ các chỉ tiêu Hóa lý và vi sinh vật, chỉ tiêu an toàn tại Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia – Bộ Y tế và được cơ quan quản lý cấp giấy phép.

Ông Trần Đức Minh - Chủ tịch HĐQT NCT3 Group trao tặng bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu.  

Mặc dù vậy, với sự phát triển bùng nổ, Công ty không tránh khỏi việc có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Thời gian gần đây, một số cá nhân đã đăng lên mạng xã hội thông tin sản phẩm Công ty NCT3 bị thu hồi, phương thức sản xuất không đảm bảo an toàn, sản phẩm bẩn, chuyển qua làm thực phẩm cho chăn nuôi... Thông tin thiếu chính xác này đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự và hoạt động kinh doanh của NCT3 cũng như ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm của NCT3.

Ban lãnh đạo NCT3 Group thổi nến mừng kỷ niệm 9 năm thành lập công ty. 

Trước những thông tin sai lệch, thiếu chính xác, không có căn cứ trên, Công ty đã ủy quyền cho luật sư và các bên liên quan thực hiện biện pháp xử lý theo quy định nhà nước nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho Công ty và khách hàng. Mọi hành vi sai trái đều sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn của NCT3. 

Qua đây, Công ty NCT3 muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới khách hàng đã tín nhiệm và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của công ty. Trong thời gian tới NCT3 sẽ không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

Nhóm PV

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang