Ngắm Mitsubishi Outlander 2022 sắp ra mắt Việt Nam: Thêm nhiều trang bị nâng cấp

author 14:58 14/02/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, giới tư vấn bán hàng đã chào khách đặt mua Mitsubishi Outlander 2022 mới, xe dự tính sẽ ra mắt vào tháng 3/2022.

Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, Mitsubishi Outlander 2022 bản nâng cấp vẫn sẽ có thiết kế, nội ngoại thất không mấy thay đổi. Nếu tinh mắt, có thể thấy cản trước/sau và nẹp sườn vốn được sơn đen nay sẽ được sơn cùng màu thân xe, viền hốc đèn sương mù nay được mạ crôm và la-zăng mới. Bên cạnh đó, mặt ca-lăng trước trên bản mới đã được bổ sung thêm 4 cảm biến.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ nguyên tổng thể thiết kế. Chỉ có chi tiết mới dễ nhận ra như họa tiết quả trám trên táp-pi cửa. Tiếp đến, loại màn hình giải trí trên xe sẽ có kích thước lớn hơn, nhiều khả năng là loại 8 inch thay vì 7 inch như hiện nay.

Bên cạnh đó, cản trước/sau và nẹp sườn vốn được sơn đen của mẫu xe CUV Mitsubishi Outlander nay sẽ sơn cùng màu thân xe, viền hốc đèn sương mù mạ crôm và chi tiết gây tranh cãi chính là la-zăng mới có thiết kế không thể thao như đời cũ. Bên cạnh đó, mặt ca-lăng trước trên bản mới đã được bổ sung thêm 4 cảm biến.

Phần đầu xe có vài sự thay đổi nhỏ như đèn sương mù LED được thiết kế lại với phần viền crôm bao quanh. Cản trước bổ sung 4 cảm biến. Bên hông, điểm khác biệt dễ nhận thấy bao gồm bộ mâm đa chấu mới. Cản trước, nẹp hông và cản sau sơn đồng màu thân xe. Nhìn chung, ngoại thất giống hệt phiên bản xăng lai điện (PHEV) tại thị trường nước ngoài, ngoại trừ việc không có logo "EV" ở bên hông.

Khoang nội thất giữ nguyên thiết kế, nhưng táp-pi cửa được thêu họa tiết quả trám và màn hình giải trí kích thước lớn hơn, nhiều khả năng là loại 8 inch giống Pajero Sport.

Dãy phím bấm đặt bên phải khu vực vô-lăng xuất hiện nút bấm bật/tắt hệ thống cảnh báo chệch làn. Phím bấm của hệ dẫn động bốn bánh đặt tại bệ trung tâm được thêm ký hiệu "S-AWC" (Super-All Wheel Control). Đây là hệ thống dẫn động bốn bánh của Mitsubishi phát triển với 4 chế độ bao gồm AWC Eco (cầu trước), Normal (dẫn động bốn bánh thông thường), Snow (dẫn động bốn bánh trên đường tuyết) và Lock (dẫn động bốn bánh và khóa vi sai).

Do phiên bản 2.4 Premium đã bị khai tử, Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam chỉ còn duy nhất tùy chọn động cơ 2.0 MIVEC, cho công suất 145 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 196 Nm tại 4.200 v/ph. Hộp số tự động vô cấp CVT. Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và 2.0 Premium đang được bán với giá 825 triệu đồng và 950 triệu đồng. Giá bán của phiên bản mới chưa được tiết lộ. Xe là đối thủ trực tiếp của Honda CR-V.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang