Ngắm loạt ô tô đẹp 'long lanh' tại triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 (P1)

authorPhương Nam 06:57 29/10/2016

(VietQ.vn) - Vietnam International Motor Show 2016 diễn ra tại TP.HCM từ 26 đến 30/10 với những mẫu xe nhập khẩu ‘đẹp không tì vết”

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

 Vietnam International Motor Show 2016 đang diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của 16 thương hiệu ôtô nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Tại sự kiện lần này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá hơn 150 mẫu xe cao cấp đến từ 16 hãng xe danh tiếng. Cùng Chât lượng Việt Nam ngắm những chiếc xe đẹp long lanh tại triển lãm lần này. 

 Maserati - hãng xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý chính thức có mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 

 Thương hiệu xe hạng sang của vùng Địa Trung Hải mang đến triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 bốn dòng xe “đinh” của hãng là Maserati GranTurismo, Ghibli, Levante và "tân binh" Quattroporte 2017 

 

Người dùng có thể cài đặt ứng dụng VIMS2016 lên smartphone để tham khảo thông tin chi tiết về từng mẫu xe khi đến các gian hàng 

 

Ứng dụng trên sẽ liệt kê đầy đủ thông tin về thương hiệu, mẫu xe và các ưu đãi mà nhà sản xuất đưa ra mỗi ngày. 

Triển lãm này được đánh giá là có quy mô lớn nhất trong năm 2016, với số lượng các thương hiệu tham gia nhiều hơn so với
sự kiện Vietnam Motor Show của các thành viên VAMA vừa tổ chức vào hồi đầu tháng 10 tại Hà Nội

 

 Ngoài những chiếc ô tô sành điệu thì những dòng mô tô tại triển lãm cũng đẹp 'không tỳ vêt' và thu hút người dùng  đặc biệt là những người trẻ 

 

Có mặt tại Việt Nam hơn 2 năm, những dòng xe kinh điển của MINI như MINI Clubman, MINI Convertible, MINI Countryman, MINI Cooper 3 cửa và 5 cửa được giới mộ xe cả nước yêu chuộng bởi thiết kế bo tròn đặc trưng, lịch lãm, tinh tế và cảm giác lái go-kart hào hứng, mạnh mẽ. Hơn nữa, ngoại hình nhỏ gọn linh hoạt và đầy đủ tính năng an toàn của MINI rất phù hợp với giao thông Việt Nam.

 

 

 Với chủ đề “đam mê truyền cảm hứng”, Euro Auto mang đến VIMS 2016 "ngũ hổ" MINI Cooper 3 cửa, MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition, MINI Countryman, MINI Clubman và MINI Convertible.

 

Nhiều khả năng kể từ năm sau, cả hai triển lãm này đều sẽ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh, vì theo theo kế hoạch, phải đến năm 2018, việc xây dựng trung tâm triển lãm mới tại Hà Nội (thay thế trung tâm triển lãm Giảng Võ) mới hoàn thành. 

 

 16 thương hiệu ôtô tham gia triển lãm chủ yếu là các dòng xe hạng sang thông qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Tham gia Triển lãm triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 lần thứ 2 - Vietnam International Motor Show (VIMS 2016) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Nissan giới thiệu những mẫu xe mới nhất bao gồm chiếc Crossover ưu việt Nissan X-Trail hoàn toàn mới, mẫu sedan cỡ D Nissan Teana 2016 cùng "em út" Nissan Sunny với những tinh chỉnh trong thiết kế ngoại thất và nội thất.

 

Lần đầu tiên Motor Image Vietnam - nhà phân phối độc quyền của hãng xe Subaru tại Việt Nam góp mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam với dàn xe "đình đám" theo tinh thần "NHIỆT HUYẾT" mà hãng xe Nhật đang hướng tới.

 

Tiếp tục phát huy sở trường về thiết kế nội thất cao cấp, tiện nghi và đặc biệt rộng rãi trong dáng hình gọn ghẽ, MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition có ghế lái vô cùng thoải mái cùng khoang hành khách cơ động, thích hợp cho các gia đình có đông thành viên hoặc những chuyến đi cùng bạn bè.

 

Đến với sự kiện ô tô nhập khẩu năm nay là sự thống lĩnh của những thương hiệu xe sang, như Bentley, Lamborghini, Maserati, Infiniti, Porsche hay BMW, MINI, Audi và Mercedes-Benz. Ngoài ra, tại đây còn có sự góp mặt của các hãng khác như Nissan, Renault, Subaru, Suzuki, Volkswagen và UD Trucks. 

 

 Ngoài ra, tại VIMS 2016 còn có sự hiện diện của các thương hiệu phụ trợ, dịch vụ chăm sóc ô tô, tiêu biểu như Ceramic Pro đến từ Passion Drive.

 

 VIMS 2016 năm nay sẽ có sự góp mặt của một số cái tên đáng quan tâm, như các mẫu xe máy thương hiệu BMW, Peugeot, và thương hiệu ôtô Nga với những cái tên nổi tiếng trong lịch sử UAZ với các mẫu SUV 7 chỗ hay bán tải…

Triển lãm Vietnam International Motor Show 2016 sẽ mở cửa cho công chúng từ 16h hôm nay 26/10/2016 đến hết 30/10/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, Tp Hồ Chí Minh. 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang