Ngân Anh bị ‘cấm cửa’ dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

authorThu Hà 13:58 18/01/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sẽ không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, Ngày 17/1, ông Lê Minh Tuấn, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: “Cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép cho thí sinh không đủ điều kiện dự các cuộc thi quốc tế. Tôi nghĩ các đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế cũng sẽ biết lựa chọn phương án phù hợp”.

Ngân Anh bị ‘cấm cửa’ dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

 Ngân Anh sẽ khó có cơ hội dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ảnh: FBNV

Trong đề án cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã được cục này phê duyệt có nội dung: “Thí sinh đoạt danh hiệu chính thức sẽ được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế”.

Giật mình trước nhan sắc nữ tính ‘vạn người mê’ của H'Hen Niê(VietQ.vn) - Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước nhan sắc nữ tính, ngọt ngào của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê khi để tóc dài.

Cũng theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, Lê Âu Ngân Anh là thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu trong nước. Chính vì thế, Cục đã có văn bản đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 phải có biện pháp khắc phục sai phạm của mình khi chấp nhận cô làm thí sinh, rồi trở thành hoa hậu. Biện pháp cụ thể mà văn bản nói tới là “hủy kết quả đối với thí sinh không đủ điều kiện tham dự cuộc thi hoa hậu”. Mặc dù vậy, hiện ban tổ chức vẫn chưa có động thái gì về việc này.

Ngân Anh bị ‘cấm cửa’ dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế

 Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã suy sụp và ngất xỉu. Ảnh: FBNV

Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã suy sụp và ngất xỉu. Cô được chẩn đoán là suy kiệt về sức khỏe và tâm lý...

Trước đó, vào cuối tháng 11/2017, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy đã được công bố là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế (Miss Tourism Queen 2017), theo thông tin từ báo Dân Trí.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang