Ngày hội hiến máu PV GAS - Một giọt máu triệu tấm lòng

author 16:18 24/03/2023

(VietQ.vn) - Ngày 23/3/2023, Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành và Chi đoàn Chi nhánh LNG, trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Ngày hội hiến máu PV GAS - Một giọt máu triệu tấm lòng” tại tòa nhà PV GAS Tower.

Đây là một trọng những hoạt động trọng tâm hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa yêu thương, thể hiện nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc của người lao động Dầu khí.

Các đơn vị PV GAS tích cực tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo với lực lượng nhiều lứa tuổi 

Để ngày hội thêm phần ý nghĩa và thành công, từ nhiều ngày qua, Ban tổ chức (bao gồm Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành Tổng công ty và Chi đoàn Chi nhánh Kinh doanh LNG) đã gửi lời kêu gọi đến toàn thể CBCNV PV GAS tại khu vực TP.HCM, các chi đoàn bạn trong Tổng công ty, các đơn vị có trụ sở trong cùng tòa nhà và các đơn vị, tổ chức liên quan.

Có mặt từ sáng sớm, tham gia tổ chức, động viên cổ vũ cho ngày hội và trực tiếp hiến máu là anh Lê Hoài Bắc – Bí thư Đoàn Thanh niên PV GAS. Anh Lê Hoài Bắc cho biết: “Với trách nhiệm của người đoàn viên, hiến máu là cơ hội để chúng tôi chia sẻ với những bệnh nhân và ngành Y tế. Tổ chức Thanh niên trân trọng sự đóng góp của từng bạn trẻ, từng người ủng hộ, tập hợp nên đội ngũ vì cộng đồng, với tinh thần “Một giọt máu, triệu tấm lòng”.

Trong số những người tình nguyện, bên cạnh màu áo xanh Đoàn Thanh niên còn có sự tham gia ủng hộ của các lãnh đạo Đảng ủy, các ban, đơn vị; các anh chị, cô chú cán bộ nhiều lứa tuổi. Tất cả đều thể hiện niềm tin tưởng, những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ các trường hợp khẩn thiết nhất.

 Phó Tổng giám đốc PV GAS Trần Nhật Huy cổ vũ Ngày hội Hiến máu nhân đạo 2023

Ngày hội hiến máu đã huy động được gần 100 đơn vị máu từ tấm lòng hảo tâm của CBCNV các Ban/Đơn vị của PV GAS và các đơn vị bạn như PVComBank, BIDV, Phú Long, FinX, các nhân viên bảo vệ, nhân viên bếp ăn,… Tất cả đều thể hiện niềm tin tưởng, những giọt máu hồng trao tặng sẽ được trân trọng và kịp thời cứu trợ các trường hợp khẩn thiết nhất.

Chương trình hiến máu “PV GAS Ngày hội hiến máu” diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Đây thực sự là những hình ảnh đẹp, lan tỏa nghĩa tình người Dầu khí trong cộng đồng, xã hội và thể hiện trách nhiệm chung tay với cộng đồng, của Tuổi trẻ dầu khí.

 LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang