Ngày mai có kết quả kiểm tra chất lượng bia Henineken đóng nắp Tiger

author 16:03 21/05/2015

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đang tổ chức kiểm tra chất lượng của sản phẩm bia Heineken, nhưng nắp chai Tiger mà người tiêu dùng phản ánh ở tỉnh Long An.

Trước thông tin việc người tiêu dùng đi ăn ở quán tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phát hiện thấy có một chai bia ruột là của Heineken, nhưng đóng nắp chai Tiger, đại diện Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã lên tiếng trước sự việc này.

Ông Nguyễn Thành Đạt – Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công ty đã nhanh chóng giải quyết vụ việc như: tổ chức cho người tiêu dùng đi tham quan nhà máy sản xuất, lấy mẫu đem đi kiểm tra chất lượng.

Dự kiến, trong ngày 22/5 sẽ có kết quả kiểm tra chất lượng này. Sau đó, Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam sẽ công bố công khai với báo giới.

Cận cảnh chai bia Heineken những đóng nắp chai Tiger ở tỉnh Long An. Ảnh: internet

Trước đó, phản ánh tới các cơ quan báo chí, một khách hàng cho biết, trong khi đi nhậu tại một quán ở xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã phát hiện thấy có một chai bia Heineken, nhưng đóng nắp chai là của Tiger.

Nghi ngờ là dùng bia cũ, hay bia giả để đóng lại nắp chai, người khách hàng này đã gặp chủ quán nhậu để khiếu nại. Anh Lê Thanh Phong, chủ quán nhậu này cho biết, có đến 3 chai bia Heineken nhưng đóng nắp chai Tiger, mà nắp hoàn toàn không có dấu vết bị cạy hay móp méo.

Tiến hành khui 2 trong tổng số 3 chai bia này, tất cả mọi người đều nhận thấy, nước bia Heineken hoàn toàn bình thường, giống như mọi chai bia Heineken khác, vẫn có bọt bia. Hạn sử dụng của những chai bia này đến ngày 1/10/2015, có điều nắp chai lại là của Tiger.

Chủ quán là anh Lê Thanh Phong cho rằng, Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam cần sớm làm rõ ràng sự việc này, để nhằm giải tỏa tâm lý cho người tiêu dùng, vì hiện nhiều khách hàng đến quán nhậu của anh đã e ngại dùng bia Heineken, vì cho là nơi đây đang bán hàng giả.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang