Nghệ sĩ Công Lý hé lộ thông tin mới nhất về chương trình Táo quân 2017

authorTrần Thanh 13:00 06/12/2016

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Công Lý để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem truyền hình khi tham gia chương trình Táo quân.

Sự kiện: Táo Quân

NSƯT Công Lý là một trong những gương mặt quen thuộc trong đội hình Táo quân – Gặp nhau cuối năm của VFC. Anh gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai “cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nhưng cũng không kém phần hỏm hỉnh. 

Theo Zing.vn, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ anh khá áp lực khi tham gia chương trình táo quân. 

"Tất cả nghệ sĩ tham gia Táo quân, trong đó có tôi đều áp lực. Tôi nghĩ đó là cảm giác khó tránh vì Táo quân là chương trình được nhiều người chờ đợi. Áp lực về thời gian, áp lực về công việc và đặc biệt là về chất lượng chương trình.

Có những năm khán giả chê Táo quân không hay bằng năm trước, chúng tôi lại phải suy nghĩ làm sao để mọi người yêu thích và hài lòng vào những năm sau. Còn khi khán giả khen chương trình hay, đó cũng là áp lực để những năm tiếp theo, chúng tôi làm hay hơn, nếu không được cũng phải hay bằng"- Nghệ sĩ Công Lý cho biết thêm. 

Vai Bắc Đẩu đã gắn bó với nghệ sĩ Công Lý từ ngày Táo quân được sản xuất vào năm 2003. Anh gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai “cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nhưng cũng không kém phần hỏm hỉnh.

Cong Ly tiet lo thong tin moi nhat ve noi dung chuong trinh Tao quan 2017 - Anh 1

Công Lý gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh "cô Đẩu" đanh đá và rất ưa nịnh 

Chia sẻ về nhân vật Bắc Đẩu của mình, Công Lý cũng lo lắng không biết phải chuẩn bị và hóa trang như thế nào để Bắc Đẩu đẹp hơn, xinh hơn bởi theo thời gian Công Lý ngày càng "già". Nam nghệ sĩ tâm sự: "Bây giờ tôi có tuổi rồi, da cũng thay đổi, không rõ là mùa Táo quân năm nay, tôi sẽ gặp phải những khó khăn gì trong việc hóa trang. Tôi vẫn muốn cống hiến và đáp ứng mong mỏi của khán giả. Nhưng tôi cũng sợ một ngày nào đó không còn đáp ứng được yêu cầu mà người xem cần ở nhân vật của mình".

Cong Ly tiet lo thong tin moi nhat ve noi dung chuong trinh Tao quan 2017 - Anh 2

"Táo quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều khán giả trong dịp Tết

"Ngoài ra, cá nhân tôi cũng để ý xem trong năm nay có những câu nói nào hay, nếu thích hợp thì sẽ cho vào. Ví dụ năm nay có câu “mình thích thì mình làm thôi” được nhiều người sử dụng, cho những câu như thế, lời thoại cũng trở nên hấp dẫn hơn dù không có ý nghĩa gì lớn."

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang