Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư

authorThảo Trinh 14:55 27/10/2016

(VietQ.vn) - Nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ không có mặt trong các đĩa hài Tết năm nay do vừa phải nằm viện 2 tháng và sút tới 8kg.

Sự kiện: Ngôi sao

Là một trong những diễn viên hài gắn bó với nghệ thuật từ rất lâu, với lối diễn xuất hài hước, chân thật, nghệ sĩ Phạm Bằng dù đã bước sang tuổi 85 vẫn luôn được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. 

Đã một thời gian nghệ sĩ Phạm Bằng không xuất hiện trên sóng truyền hình, nhưng mới đây, ông khiến khán giả lo lắng khi xuất hiện trong những hình ảnh trên mạng với thân hình gầy gộc, sụt đi 8kg nghi do căn bệnh ung thư gan. Nhiều độc giả không khỏi xót xa và dành những lời động viên tới nghệ sĩ mà họ yêu mến.

Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư

Nghệ sĩ Phạm Bằng 

Tuy nhiên, liên lạc với nghệ sĩ Phạm Bằng, ông cho biết rất cảm ơn độc giả đã quan tâm nhưng ông không phải bị ung thư gan mà là viêm gan, viêm mật. Chia sẻ với VietNamNet, ông cho biết: "Tôi phải nằm ở bệnh viện trong Sài Gòn 2 tháng nay, bác sĩ vừa mới cho về nhà nhưng dặn là không được đi đóng phim nữa cho tới hết năm nay. Khi sức khoẻ bình phục thì mới được đi".

Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư

 Nghệ sĩ Phạm Bằng là gương mặt quen thuộc đối với khán giả

Là gương mặt đã quá quen thuộc trong các tiểu phẩm hài Tết, việc không được tham gia đóng phim hài Tết năm nay phục vụ khán giả khiến cả ông và những người hâm mộ đều cảm thấy rất tiếc: "Tháng 9 trở đi là vào vụ đóng phim hài Tết, thế là tôi mệt, đổ bệnh. Đạo diễn Phạm Đông Hồng có thăm tôi và nói, tình hình tôi ốm thế này là căng, vai của tôi bây giờ không ai đóng. Thế là Hồng mới nghĩ cho tôi một cách là cho tôi lên "thiên đình" dưỡng bệnh, hy vọng sang năm khoẻ tôi lại được trở về từ "thiên đình".

Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư

Nghệ sĩ Phạm Bằng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần

Theo nghệ sĩ Phạm Bằng, hiện tại, sức khỏe lá gan của ông không đáng ngại bằng mật, ông phải nằm nhà điều trị hết năm. "Tôi rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm tới sức khoẻ của tôi, tôi hy vọng sẽ nhanh gặp được khán giả", nghệ sĩ Phạm Bằng chia sẻ.

Phạm Bằng là người Hà Nội gốc, ông được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV và qua nhiều tiểu phẩm hài Tết. Từ năm 2006 đến 2010, nghệ sĩ Phạm Bằng đi diễn liên tục. Thời gian gần đây, ông thường xuyên "vắng bóng" trên sóng truyền hình.

Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư
 Nghệ sĩ Phạm Bằng trong một số tiểu phẩm hài
Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư
 
Nghệ sĩ Phạm Bằng sút 8 kg, phủ nhận bị ung thư

Phạm Bằng còn được người hâm mộ nhớ đến bởi hương vị "đặc trưng Phạm Bằng" ở quán bánh trôi tàu nổi tiếng phố Hàng Giầy, Hà Nội. Tuy nhiên, đã khá lâu rồi quán không còn mở cửa. Vị nghệ sĩ chia sẻ: “Người chuyên nấu cho hàng chúng tôi hiện đang làm cho một nơi khác, chúng tôi đang mời cô ấy trở về nhưng thực sự là rất khó. Khó cho cô ấy, vì chúng tôi chỉ bán vào mùa đông, sau mùa đông thì nghỉ. Nghỉ thì cô ấy lại phải đi tìm việc khác, nó dở dang công việc của người ta ra. Ai cũng thế, phải mưu sinh nên mình không trách người ta được". 

Đã bước sang tuổi 85, gắn bó quãng thời gian dài của cuộc đời trên sân khấu hài kịch, nghệ sĩ Phạm Bằng đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Người hâm mộ hi vọng vị nghệ sĩ tuy già nhưng vẫn đầy nhựa sống ấy sẽ sớm quay trở lại và đem tiếng cười hài hước đến mọi người.

Thảo Trinh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang