Ngô Thanh Vân kêu gọi Vết sẹo cuộc đời 5

author 11:56 29/04/2014

(VietQ.vn) - Nối tiếp sự thành công của bốn chương trình trước đó, dự án Vết sẹo cuộc đời 5 năm 2014 mang chủ đề The Prayer đã được chính thức khởi động tại buổi họp báo giới thiệu chương trình tại Khách sạn Caravelle Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Vết sẹo cuộc đời đã đi được chặng đường bốn năm và đang bước vào năm thứ năm với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam – Giám đốc Công ty VAA Ngô Thanh Vân đã phối hợp cùng với chương trình Heartbeat Vietnam của quỹ từ thiện VinaCapital Foundation để cùng kêu gọi mọi người thực hiện thông điệp ý nghĩa nhân văn này.

Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam – Giám đốc Công ty VAA Ngô Thanh Vân

Đại sQuNhp Tim Vit Nam Giám đốc Công ty VAA Ngô Thanh Vâ

Đêm chính của Vết sẹo cuộc đời 5 sẽ được tổ chức tại White Place vào ngày 20/5.  Với sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ như nhạc sĩ Quốc Bảo, NƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Khánh, Ái Phương, Hoàng Bách, Nguyên Hà và Quyên Ngô. Vết sẹo cuộc đời 5 còn hân hạnh có sự góp mặt của MC Quỳnh Hương và ca sĩ Thảo Trang. Đặc biệt là sự góp mặt của một người luôn đồng hành cùng chương trình, người bạn lớn của Vết sẹo cuộc đời trong suốt bốn năm qua: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bạn thân thiết của chương trình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bạn thân thiết của chương trình.

Đặc biệt, trong dự án lần này, Ngô Thanh Vân đã có một chuyến hành trình đi thỉnh Phật ở Myanmar, đất nước nổi tiếng bởi những ngôi chùa vàng. Hành trang mang theo là những lời nguyện ước dành cho các em, và món quà mang về là tượng phật ngọc quý để đấu giá gây quỹ trong chương trình.

Johnny Trí Nguyễn cũng tham gia ửng hộ chương trình

Johnny Trí Nguyễn cũng tham gia ửng hộ chương trình

Nghệ sĩ múa Linh Nga.

Nghệ sĩ múa Linh Nga.

Diễn viên Mai Thu Huyền chụp ảnh cầu nguyện.

Diễn viên Mai Thu Huyền chụp ảnh cầu nguyện.

Qua bốn năm diễn ra, chương trình Vết so cuc đời đã quyên góp cứu sống được 716 em bé bị bệnh tim bẩm sinh. Với mong muốn chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời sẽ trở thành một chương trình thường niên kêu gọi cộng đồng chung tay cứu sống các em. Đai sứ Qũy nhịp tim Việt Nam Ngô Thanh Vân chia sẻ: “  Vân và nhưng người thực hiện chương trình Vết sẹo cuộc đời 5 mang chủ để The Prayer rất mong mọi người sẽ mở lòng ủng hộ chương trình có giá trị nhân văn vì cộng đồng này.”

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang