Ngô Thanh Vân lên tiếng chuyện vô ơn Chánh Tín

author 09:57 21/03/2014

Được dư luận bênh vực, “Đả nữ” đã lên tiếng chia sẻ những quan điểm thẳng thắn và chân thành nhất của mình về sự việc ồn ào vừa qua

Những ngày qua câu chuyện ồn ào của Chánh Tín cùng những phát ngôn của ông liên quan đến Ngô Thanh Vân đặc biệt được dư luận quan tâm. Rất nhiều bình luận được đưa ra, nhưng hầu hết đều lên tiếng bênh vực cho “đả nữ”.

Mặc dù được nhắc đến liên tục trong nhiều ngày qua nhưng Ngô Thanh Vân vẫn không hề lên tiếng, cũng chẳng đôi co thanh minh. Không thích sự ồn ào, cô vẫn luôn giữ quan điểm của mình về mối quan hệ của “truyền thông và nghệ sỹ”, đây nên là một “mối tình” được tạo nên bởi sự ủng hộ, động viên nhau, truyền thông giúp đỡ nghệ sỹ đem các sản phẩm, hình ảnh của mình đến với khán giả, thì ngược lại, nghệ sỹ cũng nên đưa ra những quan điểm tích cực hơn trên truyền thông vì ở ngoài kia có hàng triệu người đang theo dõi mình.

Ngô Thanh Vân đang ở nước ngoài để chuẩn bị cho dự án

Ngô Thanh Vân đang ở nước ngoài để chuẩn bị cho dự án "Vết sẹo cuộc đời" trong thời gian tới

Phóng viên đã tìm cách liên lạc với “đả nữ” và được biết cô đang công tác ở nước ngoài để chuẩn bị cho dự án “Vết sẹo cuộc đời” sẽ được diễn ra trong thời gian tới. Không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên xuất sắc, một doanh nhân giỏi mà Ngô Thanh Vân còn là người liên tục làm các hoạt động từ thiện cứu sống rất nhiều trẻ em bị bệnh tim. Ít ai biết được rằng trong suốt 4 năm qua, Ngô Thanh Vân đi khắp đất nước lên tận vùng cao để đưa những em nhỏ bị bệnh tim đi mổ và cuộc hành trình này vẫn sẽ tiếp tục để cứu sống thêm nhiều trẻ em.

Khi được hỏi về sự việc Chánh Tín bị vỡ nợ, Ngô Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ rằng cô cũng chỉ mới biết được thông tin này, với cảm giác ngỡ ngàng và thương tiếc cho Chánh Tín, một người nghệ sĩ đam mê, dồn tâm huyết vào nghệ thuật lại lâm vào tình trạng khó khăn như vậy.

Vốn dĩ là người làm kinh doanh nghệ thuật, cô cũng hiểu được nhiều vất vả mà Chánh Tín đã chia sẻ, cũng đau đầu về vấn nạn sao chép đĩa lậu trái phép gây ảnh hưởng đến điện ảnh nước nhà và nhất là nhà sản xuất. Đã có ý định khi về Việt Nam, Ngô Thanh Vân sẽ giúp đỡ Chánh Tín trong khả năng có thể của mình thì cô lại nhận được thông tin mình bị chú Tín mắng là “vô ơn”. 

Ngô Thanh Vân đã cảm thấy bàng hoàng và rất buồn, những thông tin được đưa lên báo chí, không có bất cứ ai hỏi “đả nữ” xem câu chuyện thế nào, xác nhận thông tin từ 2 chiều mà đã vội đưa ra thông tin.

Vân luôn biết ơn chú Tín về việc chú đã giới thiệu Vân cho đoàn phim “Dòng Máu Anh Hùng”

Vân luôn biết ơn chú Tín về việc chú đã giới thiệu Vân cho đoàn phim “Dòng Máu Anh Hùng”

Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ thêm : “Chú Tín là bậc cha chú, chú có giận Vân và trách thì mình là người nhỏ nghe và rút kinh nghiệm . Chỉ buồn là chú cháu chưa có đủ thời gian trao đổi nhau nhiều hơn để dẫn đến hiểu lầm với nhau và để truyền thông đăng tin khi Vân chưa kịp có động thái nào khi vừa biết tin chú gặp khó khăn. Vân luôn biết ơn chú Tín về việc chú đã giới thiệu Vân cho đoàn phim “Dòng Máu Anh Hùng”, giúp Vân có được sự thuận lợi hơn trong việc có được vai diễn. Nhưng như mọi diễn viên khác, Vân cũng phải trải qua casting mới được nhận vai. Vân cũng phải tập luyện, thậm chí bị rạn xương bàn chân khi đóng phim, cùng anh em trong đoàn cố gắng với mong mỏi làm được điều gì đó cho điện ảnh Việt. Phim thành công là công sức của cả một ekip, Vân chỉ đóng một phần rất nhỏ trong thành công đó, nhưng Vân nghĩ, thành công của Vân trong phim là đến từ sự nỗ lực, sự may mắn của bản thân và sự ủng hộ của khán giả. Nếu Vân và anh Trí đóng dở, dĩ nhiên khán giả sẽ không đón nhận nó”.

Sau 10 năm, khi dự án “Dòng máu anh hùng”, Ngô Thanh Vân đã có một chỗ đứng trong showbiz, tạo được những dấu ấn riêng cho mình. Và cả những người trong đoàn phim cũng đã có những bước rẽ của riêng mình. Cuộc sống ngày thường, ai cũng phải lo toan cho cuộc sống riêng, thương yêu nhau không có nghĩa là luôn phải đến bên và vỗ về lẫn nhau, khi người ta cần mình, mình đến bên người ta là được.

Và theo Ngô Thanh Vân thì nếu chú Tín nói với cô rằng: “Vân ơi, chú cần con giúp”  Vân sẵn sàng giúp chú trong khả năng Vân có thể. Nhưng Vân chưa kịp làm gì thì mọi chuyện đã trở nên như vậy. Dù bị chỉ trích là “vô ơn” nhưng “đả nữ” vẫn cho rằng: “Vân nghĩ chú Tín chắc cũng không có ý nói vậy đâu, có lẽ lời nói của chú đã bị hiểu sai chăng?”

10 năm sau dự án

10 năm sau dự án "Dòng máu anh hùng", Ngô Thanh Vân và các diễn viên khác đều có chỗ đứng riêng của mình. Theo cô thương yêu nhau không có nghĩa là luôn phải đến bên và vỗ về lẫn nhau, khi người ta cần mình, mình đến bên người ta là được.

Nói về sự miễn cưỡng đảm nhận vai diễn trong bộ phim “Ngôi nhà bí ẩn”, Ngô Thân Vân đã thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình : khi được Chánh Tin mời vào bộ phim “Ngôi nhà bí ẩn”, khi đọc kịch bản cô cảm thấy chưa thuyết phục lắm nhưng vẫn nhận lời dù catse chỉ là tượng trưng, cô cũng muốn đáp trả sự giúp đỡ của chú trước đó mới nên Vân gật đầu tham gia. Bộ phim không thành công như mong đợi nên Vân bị chỉ trích rất nhiều, nhưng là một diễn viên, khán giả không hài lòng thì mình xem đây là một động thái quan tâm của khán giả và rút kinh nghiệm hơn để cho những vai sau.

Lí giải về sự việc đăng tải đường link bài báo nói về sự việc của Chánh Tín lên Fanpage của mình, Ngô Thanh Vân không phải là người làm điều đó, trợ lý của cô quá “bức xúc” vì chưa rõ trắng đen câu chuyện mà rất nhiều người vào trang cá nhân của Vân nói những lời rất thô lỗ, nặng nề. Ngô Thanh Vân cũng  đã yêu cầu gỡ link xuống trước khi Vân quyết định chính thức lên tiếng về sự việc một lần duy nhất này. Vân cảm thấy cần phải có trách nhiệm với những khán giả luôn yêu quý mình trước giờ không phải hoang mang khi các bạn đã đặt niềm tin và sự yêu thương quý báu của các bạn vào Vân. Vân luôn cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Vân từ trước đến nay.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân hi vọng có dịp chú cháu sẽ hiểu nhau hơn và còn gặp nhau trên những bước đường kế tiếp.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng hi vọng mọi người dừng lại ở việc ai, khi nào, tại sao không quan tâm hay không mà tập trung việc cốt lõi của câu chuyện dành nhiều sự hỗ trợ, ít hay nhiều cho chú qua cơn biến cố. Nghệ sỹ nói chung hay cộng đồng nói riêng có nhiều cách chia sẻ đóng góp cho những hoàn cảnh gặp khó khăn mà không cần phải hô lên tôi làm được điều gì. Cô mong sẽ có dịp chú cháu hiểu nhau hơn và còn gặp nhau trên những bước đường kế tiếp.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang