Choáng trước hình ảnh 'sát thủ' của Ngô Thanh Vân trong phim Tết

authorHòa Lê 17:51 27/01/2016

(VietQ.vn) - Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vào vai 1 sát thủ, chuyên mặc đồ đen và là cánh tay phải của 1 ông trùm khét tiếng người nước ngoài.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, mạnh mẽ trong bộ phim “Siêu Trộm”. Theo đó, Ngô Thanh Vân vào vai 1 sát thủ máu lạnh làm việc cho ông trùm Thomas (nhân vật của Teo Yoo).

Ngô Thanh Vân xuất hiện với hình ảnh ‘máu lạnh’ trong phim TếtTạo hình của Ngô Thanh Vân trong vai sát thủ Kỳ của phim "Siêu Trộm"

Được biết, bộ phim “Siêu Trộm” là phim hình sự giật gân chiếu Tết của đạo diễn Hàm Trần. Tác phẩm kể về một trinh sát đặc nhiệm (Nhung Kate) huy động một nhóm hacker kiêm siêu trộm để truy bắt một tội phạm quốc tế. Trong phim, trùm ác nhân được giao cho nam diễn viên Hàn Quốc - Tea Yoo. Ngô Thanh Vân vào vai trợ thủ của Tea Yoo. 

Tuy vai diễn chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng hình ảnh Ngô Thanh Vân rất cuốn hút với bộ trang phục đen bó sát, những cảnh giằng co với nhân vật Vi (Suboi) cùng như những pha hành động, rượt đuổi nguy hiểm. Trên trường quay, Ngô Thanh Vân và Suboi đã phải tập nhiều động tác để diễn ăn ý. Suboi bị Ngô Thanh Vân dí nòng súng giả vào đầu trong hàng giờ liền để ghi hình trọn vẹn cảnh kịch tính.

Ngô Thanh Vân xuất hiện với hình ảnh ‘máu lạnh’ trong phim TếtCảnh giằng co giữa Suboi và Ngô Thanh Vân

Một nhân vật khác được chú ý là ông trùm Thomas Nam do nam diễn viên Teo Yoo thủ vai. Đây là người nằm trong thế giới tội phạm tin tặc với những thủ đoạn và mánh khóe khó lường, đồng thời cũng là một người đàn ông cực kì giàu có, đẹp trai và lịch lãm.

Mặc dù đang bận rộn với bộ phim “Tấm Cám” do mình đạo diễn, nhưng Ngô Thanh Vân chia sẻ, vì cô rất thích kịch bản của “Siêu Trộm” và cô cũng rất vui khi được làm việc với Đạo diễn Hàm Trần nên không ngần ngại quyết định tham gia phim. Phim dự kiến ra mắt từ ngày 4/2/2016.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang