Ngọc trai - Quà tặng phái đẹp ngày 8/3

author 08:42 04/03/2013

Ngọc trai luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ vì giá trị bất biến theo thời gian.

Sự kiện: Chọn quà tặng ý nghĩa và ấn tượng

Trong một năm, có lẽ 8/3 là cái cớ dễ thương nhất để người đàn ông có dịp thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu quý. Đó là dịp mà chúng ta gửi gắm tình yêu thương, lòng biết ơn, sự cảm kích để bù đắp những vất vả, hy sinh của người mẹ tảo tần, của người vợ đảm đang, để thể hiện tình yêu và lời hứa gắn bó thủy chung với người bạn đời. 8/3 – ngày dành cho mẹ, cho vợ, cho một nửa thế giới yêu thương. Một món quà nhỏ thay lời yêu thương muốn trao gửi càng quan trọng hơn trong dịp này, bởi giữa vô vàn quà tặng, chọn món quà nào có thể sánh được với tấm lòng cao cả của người mẹ, với tình yêu son sắt thủy chung của người vợ hiền?

Ngọc trai luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho phụ nữ. Ngọc trai có giá trị bất biến theo thời gian, giúp người nhận lưu giữ như một kỷ vật trong suốt cuộc đời. Trong thế giới đầy màu sắc của các loại trang sức dành cho phái đẹp, ngọc trai luôn được tôn vinh ở ngôi vị cao nhất, bởi duy nhất ngọc trai mang trên mình sự sống trong lòng đại dương từ quá trình hoài thai bởi một nghị lực kiên cường, ví như đức hy sinh của người mẹ đáng kính, như sự đảm đang âm thầm của người vợ dấu yêu. Ở các nước phương Đông, phái mạnh ưa chuộng tặng ngọc trai cho mẹ thay lời chúc bách niên trường thọ, sống đời với con cháu. Trong khi đó, họ sẽ chọn ngọc trai tặng vợ với ý nghĩa keo sơn gắn bó, hạnh phúc vẹn tròn. Tại các nước phương Tây, tặng ngọc trai còn mang cả hàm ý “Bạn là người phụ nữ ý nghĩa nhất đời tôi”. Nhưng trên tất cả, ngọc trai luôn là món quà thanh lịch dành cho phái nữ bởi không có một loại trang sức nào có thể sánh được với ngọc trai về sự quý phái, sang trọng, đầy tinh tế, tạo cho người phụ nữ Á Đông một phong cách thanh tao, cao quý.

Ngày 8/3 đang đến gần, hãy thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ mà mình yêu thương, quý trọng bằng món quà ý nghĩa từ ngọc trai.

Những điều cần biết để mua được ngọc trai thật, đúng giá trị:

1. Trên thị trường ngọc trai có hai loại chính, ngọc trai biển và ngọc trai nước ngọt. Cùng là ngọc trai thật, nhưng đa số ngọc trai nước ngọt được xử lý tạo màu, giá trị thấp, ngược lại ngọc trai biển có vẻ đẹp hoàn mỹ với sắc màu hoàn toàn tự nhiên, chứa hàng triệu tế bào sống nên ngọc trai biển có giá trị cao hơn gấp 10 lần ngọc trai nước ngọt. Bằng mắt thường rất khó phân biệt 2 loại này. Nên chú ý đến độ phản chiếu ánh sáng trên bề mặt ngọc có ánh màu tự nhiên và màu xử lý ở môi trường ánh sáng thật. Cách tốt nhất nên chọn các thương hiệu uy tín, chuyên về ngọc trai, có phân biệt rõ ràng giữa ngọc biển - nước ngọt và công bố giá rõ ràng từng sản phẩm.

2. Tìm mua ở những thương hiệu có cấp Thẻ chứng nhận chất lượng ngọc trai cho sản phẩm hoặc có Bộ phận Kiểm định giúp đảm bảo chất lượng ngọc trai thật.

3. Ưu tiên các đơn vị kinh doanh có trại nuôi cấy, xưởng chế tác vì họ đảm bảo nguồn ngọc trai khai thác và có kinh nghiệm trong việc chế tác ngọc trai thành các mẫu trang sức tinh tế.

 

Là đơn vị đứng đầu trong ngành ngọc trai tại Việt Nam, sản phẩm của Ngọc Trai Hoàng Gia được hàng triệu phụ nữ yêu mến và lựa chọn trong suốt gần 20 năm qua vì sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá trị, mẫu mã phong phú, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo, tạo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về sản phẩm.

Nhân Quốc tế Phụ nữ 2013, từ 1/3 – 10/3 Ngọc Trai Hoàng Gia dành tặng ưu đãi lớn cho khách hàng thêm cơ hội mua sắm ngọc trai với lợi ích đặc biệt chưa từng có: Giảm giá tất cả sản phẩm, cụ thể:

• Giảm 15% tất cả chuỗi cổ ngọc trai biển (hoặc chuỗi cổ và các sản phẩm ngọc trai biển đi kèm)

• Giảm 12% tất cả bông tai, nhẫn, mặt dây chuyền, vòng tay ngọc trai biển

• Giảm 10% tất cả ngọc trai nước ngọt

Đặc biệt lần này Ngọc Trai Hoàng Gia còn dành tặng riêng 1 đôi bông tai ngọc trai trị giá 1.150.000 vnđ cho bất kỳ khách mua hàng với hóa đơn từ 10 triệu đồng.

 

Và còn hàng ngàn sản phẩm đang được giảm giá tại www.NgocTraiHoangGia.com

Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại Hệ thống showroom Ngọc Trai Hoàng Gia:

Showroom Vincom Tầng trệt, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM - 08 62 77 66 88

Showroom Quận 7 32 đường số 13, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM – 0919 66 22 31

Hoặc đặt hàng online qua website: www.NgocTraiHoangGia.com

Ngọc Trai Hoàng Gia có Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí và Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày(*) – giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi chọn mua ngọc trai làm quà tặng cho người yêu thương nhân dịp 8/3, tạo thêm nhiều niềm vui và bất ngờ cho người nhận món quà này.

(*)Mọi thắc mắc cần làm rõ về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 0919 662231 hoặc [email protected]

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang