Ngọc Trinh giản dị, ‘khoe’ khéo nhà triệu đô

authorHòa Lê 18:28 06/12/2015

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh không chỉ “ghi điểm” với hình ảnh giản dị mới đây tại nhà riêng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi “vô tình” tiết lộ cơ ngơi triệu đô.

Sự kiện:

Mới đây, Ngọc Trinh đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khi sum vầy bên những người bạn của mình. Những bức ảnh được Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít giờ, không chỉ giúp Ngọc Trinh "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp giản dị mà còn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ với căn nhà triệu đô của mình.

Ngọc Trinh giản dị, ‘khoe’ khéo nhà triệu đô

Trút bỏ những bộ cánh đắt tiền lộng lẫy, Ngọc Trinh chọn phong cách giản dị, dễ gần khi ở nhà

Ngọc Trinh đã không ngần ngại vào bếp phụ việc với mọi người. Hành động nhặt rau, thái thịt, giã muối ớt của cô đã nhận được không ít lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong trang phục mặc ở nhà, Ngọc Trinh cũng giống như bao người con gái khác giản dị, gần gũi, thân thiện. Ngọc Trinh khiến mọi người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không son phấn, mộc mạc và vô cùng đáng yêu. 

Ngọc Trinh giản dị, ‘khoe’ khéo nhà triệu đôNgọc Trinh khiến mọi người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không son phấn, mộc mạc và vô cùng đáng yêu

Tuy nhiên, tâm điểm trong những tấm hình mới đây của "Nữ hoàng nội y" lại là cơ ngơi đắt giá của cô nàng. Theo đó, tông màu chủ yếu trong căn nhà triệu đô của Ngọc Trinh là màu trắng, không gian rộng lớn thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Bước chân vào nhà, mọi người có thể choáng ngợp với sự xa hoa lộng lẫy.

Ngọc Trinh mới chuyển về sống tại căn hộ penthouse trị giá hàng chục tỷ đồng mới mua ở quận 7, TPHCM. Người đẹp thích tự tay dọn dẹp, chăm chút cho tổ ấm mới rộng 200m có thiết kế sang trọng, hiện đại.

Trước đó, Ngọc Trinh chia sẻ: “Tôi từng chuyển nhà nhiều lần từ Gò Vấp, quận 3, quận 5, quận 6... Trước đây tôi luôn sống cùng người thân, đây là lần đầu tôi ra ở riêng. Tôi thích không gian yên tĩnh, mọi thứ đều được sắp đặt theo sở thích, thói quen của mình”. Ngọc Trinh cho biết, cô từng mơ có nhà riêng trước tuổi 30 nên rất hạnh phúc khi điều ước thành sự thật.

Ngọc Trinh giản dị, ‘khoe’ khéo nhà triệu đôNgọc Trinh cho biết, cô từng mơ có nhà riêng trước tuổi 30 nên rất hạnh phúc khi điều ước thành sự thật

Ngọc Trinh chia sẻ thêm về cuộc sống của mình, một ngày của người mẫu bắt đầu lúc 6h sáng. Sau khi thức dậy ngắm bình minh qua cửa sổ, cô rời giường, đánh răng, rửa mặt, nhâm nhi một ly cà phê đá, coi tivi, nghe nhạc rồi lên mạng tham khảo các mẫu váy áo đẹp để phục vụ việc kinh doanh shop thời trang.

Khoảng trưa, Ngọc Trinh ra cửa hàng trông coi việc buôn bán đến 6, 7h tối thì về nhà. “Giờ có nhà đẹp rồi nên tôi chỉ muốn nhanh nhanh xong công việc để về nghỉ ngơi” - cô nói.  

Năm 2015 là một năm bận rộn với Ngọc Trinh. Ngoài các dự án nghệ thuật, cô còn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim nói về chính cuộc đời mình. Cuối tháng 11 vừa qua, Ngọc Trinh vừa sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Nghệ sĩ trẻ Châu Á xuất sắc.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang