Ngọc Trinh mang bầu: Đâu mới là sự thật?

authorTrần Thanh 11:55 06/01/2017

(VietQ.vn) - Rộ lên tin đồn Ngọc Trinh đang mang thai đứa con của tỷ phú Hoàng Kiều nhưng đây mới là sự thật đằng sau.

Sự kiện:

Cách đây không lâu, một tấm ảnh dù chỉnh sửa lộ liễu song vẫn làm dậy nghi vấn Ngọc Trinh đang mang thai. Trước trò dìm hàng ác ý của một số người dùng mạng, Ngọc Trinh không lên tiếng đính chính.

Ngọc Trinh khoe eo nuột, đánh bay tin đồn có bầu

Tối ngày 5/1, Ngọc Trinh tham dự một sự kiện công nghệ. Người đẹp diện váy đen ôm sát, lộ vai trần nõn nà. Sự xuất hiện của cô cùng nụ cười rạng rỡ lập tức thu hút mọi ống kính truyền thông.

Ngọc Trinh khoe eo nuột, đánh bay tin đồn có bầu

Cô thoải mái tạo dáng, tự tin khoe eo nuột, mông cong, không hề có dấu hiệu mang thai như bị đồn đoán. Bên cạnh đó, nếu mang bầu thì Ngọc Trinh đã không chọn chiếc giày cao gót thế này để đi 

Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng đăng tải một đoạn clip vô cùng gợi cảm khoe vòng 2 thon gọn. Động thái này của "nữ hoàng nội y" được người hâm mộ suy đoán rằng cô đang muốn đáp trả lại những tin đồn mang thai với bạn trai tỷ phú và hình ảnh eo ngấn mỡ được chia sẻ trước đó.  

clip ngoc trinh ''dap tan'' tin don co bau khien cong dong mang xon xao hinh anh 2

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip ngắn có độ dài chưa đến một phút này đã thu hút sự chú ý của hơn 150.000 lượt xem, hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng.

clip ngoc trinh ''dap tan'' tin don co bau khien cong dong mang xon xao hinh anh 3

Cư dân mạng đoán ra hàm ý ngầm của Ngọc Trinh khi khoe eo 56cm.


clip ngoc trinh ''dap tan'' tin don co bau khien cong dong mang xon xao hinh anh 4

Trước đó, Ngọc Trinh cũng gây sốt khi đăng đàn một đoạn clip khoe eo con kiến với lời tựa gây choáng: "Cái gì bé cũng được...nhưng mông phải to" 

Trở về từ Mỹ sau chuyến ghé thăm gia đình ông Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đang tất bật trở lại với công việc của mình. Người đẹp gốc Trà Vinh vừa khiến công chúng xôn xao khi chi 20 tỷ đồng để mua 1 chiếc sim điện thoại với mục đích làm từ thiện.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang