Ngọc Trinh, Trúc Diễm ‘căng như dây đàn’ khi chạm mặt tại sự kiện

authorHòa Lê 13:52 20/04/2016

(VietQ.vn) - Tối ngày 19/4, Ngọc Trinh và Hoa hậu Trúc Diễm cùng có mặt tại 1 sự kiện. Dù chạm mặt nhau, song cả 2 đều tỏ ra không quen biết và không chào hỏi nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 19/4, đông đảo sao Việt đã đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Limited tại cửa hàng riêng. Bên cạnh các người đẹp như Phạm Hương, Minh Tú, Chi Pu, Dương Cẩm Lynh, Thu Minh, Thúy Hạnh, Trang Pháp, Vũ Ngọc Anh, Giang Hồng Ngọc, Trâm Nguyễn, Trang Trần, Kim Tuyến, Thu Hoài…, sự xuất hiện của Ngọc Trinh và Hoa hậu Trúc Diễm trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện.

Nếu Ngọc Trinh xinh xắn trong chiếc đầm trắng thuộc bộ sưu tập ren đối xứng thì Trúc Diễm không kém cạnh với đầm ren đen ôm sát. Dù chạm mặt nhau ngay tại sự kiện, cả hai tỏ ra không quen biết và không chào hỏi nhau.

Ngọc Trinh, Trúc Diễm ‘căng như dây đàn’ khi chạm mặt tại sự kiệnNgọc Trinh thu hút sự chú ý với bộ váy ngủ hai dây làm từ chất liệu ren xuyên thấu của Chung Thanh Phong

Trước đó, Ngọc Trinh gây “rúng động” cộng đồng mạng khi chia sẻ những lời lẽ sâu cay, có ý dằn mặt đến những người đăng status xúc phạm đến nhân cách cũng như bộ phim "Vòng eo 56" của mình. Đáng chú ý nhất là câu tái bút: “Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay”.

Không ít người cho rằng đây chính là lời nhắn “dằn mặt” của Ngọc Trinh dành cho Trương Tri Trúc Diễm. Khi mà Hoa hậu này là người “like mạnh” bài viết khá dài mà Ngọc Trinh cho là bôi nhọ mình.

Ngọc Trinh, Trúc Diễm ‘căng như dây đàn’ khi chạm mặt tại sự kiệnTrúc Diễm không kém cạnh với đầm ren đen ôm sát

Sau khi Ngọc Trinh "điểm danh" những người nổi tiếng đã ấn like status mạt sát mình, Trúc Diễm đã có lời phản pháo đầy bức xúc trên trang cá nhân chiều ngày 10/4. Trước Trúc Diễm, Quỳnh Chi cũng có lời phân trần về lý do ấn like status đó. Tuy nhiên, khác với Quỳnh Chi, hoa hậu Trúc Diễm có phần phản ứng khá gay gắt với "nữ hoàng nội y".

Trong status của mình, Trúc Diễm chia sẻ về hiện trạng lạm dụng và lợi dụng mạng xã hội để câu kéo like và sự nổi tiếng cho mình. Cô cho biết bản thân chỉ dùng facebook để kết nối bạn bè vì vui chứ không hoàn toàn đem chuyện cá nhân lên pr cho mình.

Ngọc Trinh, Trúc Diễm ‘căng như dây đàn’ khi chạm mặt tại sự kiệnNgọc Trinh chụp ảnh lưu niệm cùng "bầu" Khắc Tiệp và chủ nhân tiệc thời trang (thứ hai từ phải qua)

Tiếp đến, Trúc Diễm không quên đi vào chủ đề chính, đó là lí do cô bấm like trong status mạt sát Ngọc Trinh. Người đẹp cho biết tối qua trong lúc ngồi cafe cùng bạn bè, cô đã để sơ hở điện thoại cho những đứa cháu của mình vui đùa, vô tình các bé đã ấn "like" và "love" nhiều status trên facebook, trong đó có status xúc phạm Ngọc Trinh.

Ngoài ra, sau khi chia sẻ lý do trên, Trúc Diễm còn thẳng thắn gửi lời nhắn nhủ có phần gay gắt đến "nữ hoàng nội y". Cô thắc mắc rằng mỗi ngày có rất nhiều status chê bai phim "Vòng eo 56" nhưng tại sao Ngọc Trinh chỉ chụp màn hình ngay status mà cô đã like: "Tại sao ở thời điểm phim em vừa ra mắt, em lại đi rảnh moi móc từng status mà người khác viết về em? Rồi vì em thấy chị và 1 số người nổi tiếng khác "like" status đó nên em viết "sớ" kèm ảnh chụp màn hình?".

>> Cận cảnh vẻ đẹp 'không tì vết' của người yêu tin đồn thiếu gia Phan Thành

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang