Chiêm ngưỡng dàn 'xe khủng' của nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh

author 17:02 16/08/2015

(VietQ.vn) - Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận bằng những siêu xe trị giá từ vài tỷ đến gần chục tỷ. Không phải ngôi sao nào trong showbiz Việt cũng có khả năng 'nuôi dưỡng' sở thích này bởi nó đòi hỏi cần có một khoản thu nhập cao và ổn định.

Sự kiện:

Chiếc xe hơi đầu tay mà Ngọc Trinh sở hữu chính là chiếc Audi A4 giá trị không quá cao khoảng 1,5 tỷ đồng. Sau đó, 'nữ hoàng nội y Việt' lại đổi sang chiếc BMW 750 Li có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng. 

Ngọc Trinh bên chiếc xế hộp Audi A4

Ngọc Trinh bên chiếc xế hộp Audi A4

Ngoài xe sang, Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều khối tài sản đắt tiền. Hiện tại, cô đang sống trong căn nhà rộng rãi và tràn ngập sắc tím tại TP.HCM. Mỗi năm một lần, nữ hoàng nội y lại thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian mà cô sinh hoạt.

Ngọc Trinh với chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh 'Boeing mặt đất' BMW 750 Li

Ngọc Trinh với chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh 'Boeing mặt đất' BMW 750 Li

Sau chuyến công tác tới Hàn Quốc để quay quảng cáo với hợp đồng có cát-xê trị giá lên tới 1 tỷ chỉ trong 2 ngày, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây sốc khi khoe siêu xe mới tậu trên trang cá nhân. Dư luận bất ngờ khi thấy cô khoe chiếc Range Rover LWB 2014 màu trắng, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam. 

Ngọc Trinh khoe chiếc xe Range Rover

Ngọc Trinh khoe chiếc xe Range Rover

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng). 

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang