Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều: Ông bầu Khắc Tiệp nói gì?

authorTrần Thanh 12:30 20/12/2016

(VietQ.vn) - Chuyện tình Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều đang là tâm điểm của dư luận. Ông bầu Khắc Tiệp nói gì khi biết Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Sự kiện:

Theo Vietnamnet, Kể từ ngày Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai mối quan hệ khiến dư luận một phen xôn xao. Từ những người thân đến không thân với Nữ hoàng nội y đều lên tiếng thì riêng ông bầu Vũ Khắc Tiệp – được cho là người thân thiết nhất với Ngọc Trinh – có vẻ khá kiệm lời.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lần đầu đăng hình của Ngọc Trinh và bạn trai lớn tuổi cùng lời chúc phúc chân thành. Ông bầu chân dài viết: “Tất cả đều là chữ duyên. Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ. Đặc biệt luôn muốn hãnh diện với cả thế giới biết cô ấy là người yêu của tôi. Gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì tình yêu đến là điều rất dễ hiểu. Sẽ là mãi mãi!”

Ngoc Trinh yeu vi dai gia 72 tuoi
 
Vũ Khắc Tiệp đăng hình bộ ba thân thiết, vui vẻ.

Vũ Khắc Tiệp đăng hình bộ ba thân thiết, vui vẻ

Không tâm thư màu mè, hoa mỹ, Vũ Khắc Tiệp chỉ viết vài dòng thể hiện thái độ vui vẻ tác hợp, đồng thời cuối bài đăng anh chân thành chúc phúc cho tình yêu của cả hai trường tồn mãi mãi.

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng chia sẻ của anh đã nhận hơn 20 nghìn lượt thích. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, hơn 400 tài khoản Facebook vẫn tranh cãi gay gắt về chuyện Ngọc Trinh và bạn trai lớn tuổi. Vũ Khắc Tiệp cũng bị vạ lây bởi bình luận chỉ trích từ một số người dùng mạng quá khích.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp có mối quan hệ thân đặc biệt, đến nỗi chân dài xem anh như người thân trong gia đình. Trước đây, từng có không ít lời đồn đoán hư thực về chuyện Khắc Tiệp yêu Ngọc Trinh.

Thực tế, mối quan hệ của họ đã kéo dài được hơn 10 năm, kể từ khi Ngọc Trinh chỉ là cô gái quê mùa gốc Trà Vinh đen nhẻm, chính Khắc Tiệp là người đưa cô lên đến đỉnh cao như ngày hôm nay. Và ngược lại cũng chính Ngọc Trinh đã đền đáp Khắc Tiệp để anh trở thành "ông bầu" giàu có và nổi tiếng. Sự thật, nếu không gặp Ngọc Trinh thì Khắc Tiệp vẫn mãi chỉ là một "ông bầu" bình thường. Bởi lúc này, sau Ngọc Trinh, dù đã tuyển chọn cả một dàn chân dài trẻ đẹp, hình thể hoàn hảo hơn Ngọc Trinh nhưng Khắc Tiệp vẫn không tìm được một chân dài sáng giá hơn để thay thế cho tên tuổi của người đẹp Trà Vinh.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Trinh là gà cưng xuất sắc nhất của Khắc Tiệp.

Cho đến thời điểm này, Ngọc Trinh là "gà cưng" xuất sắc nhất của Khắc Tiệp (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Theo Gia đình và xã hội, suốt nhiều năm qua, sau hơn 5 mùa "Đêm hội chân dài" thì Ngọc Trinh vẫn luôn là veddete và chưa có một "gà mới" nào vượt qua được cái bóng của người đẹp. Do đó, khi thông tin Ngọc Trinh sẽ "theo chồng già bỏ cuộc chơi" thì chắc chắn Khắc Tiệp vẫn sẽ chúc phúc cho cô. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang