Ngồn ngộn thông tin về iPhone 6

author 14:46 21/07/2014

(VietQ.vn) – iPhone 6 được sản xuất rộng rãi từ tuần này, giá bán chính xác cho ngày ra mắt và miếng dán màn hình đã có mặt ở Việt Nam là những thông tin đáng quan tâm nhất về iPhone 6.

Thông tin đăng tải trên Economic Daily News cho biết, trong khi iPhone 6 bản 4,7 inch bắt đầu được sản xuất đại trà từ tuần này, iPhone màn hình 5,5 inch phải chờ đến tuần thứ 2 của tháng 8 mới được sản xuất. Như vậy, Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản 4,7 inch trước phiên bản 5,5 inch.

Thông tin iphone 6

iPhone 6 sẽ ra mắt đúng hẹn vào tháng 9. Ảnh Internet

Cuối tháng 6 vừa qua, Foxconn đã tiến hành tuyển dụng thêm 100.000 lao động mới để phục vụ cho nhu cầu sản xuất smartphone của Apple trong năm nay. Theo kế hoạch, công ty Foxconn chịu trách nhiệm sản xuất khoảng 70% số lượng iPhone 6 cho Apple.

Nhiều website công nghệ cho biết thêm, bên cạnh Foxconn, nhà sản xuất Pegatron cũng đang tiến hành lắp ráp thế hệ iPhone mới của Apple. Công ty này chiếm khoảng 30% tổng số iPhone 6 được sản xuất trong năm nay.

Mới đây, công ty RBC Capital Markets đã tiến hành khảo sát về thế hệ iPhone mới sắp được Apple giới thiệu tới người dùng với sự tham gia của 4,000 người dùng. Kết quả cho thấy, gần một nửa số người tham gia điều tra cho biết, họ sẽ nâng cấp chiếc điện thoại của mình và iPhone mới sẽ là lựa chọn của họ trong ba tháng tới.

Thông tin iphone 6

iPhone 6 đã được một nhà mạng Trung Quốc công bố giá bán. Ảnh Internet

Cùng với đó, hình ảnh một tờ rơi quảng cáo cho 2 mẫu iPhone 6 chuẩn bị trình làng vừa xuất hiện trên trang mạng xã hội weibo và được GSM Insider dẫn nguồn. Trên đó có thể thấy rõ, ngày mà Apple sẽ giới thiệu iPhone 6 sẽ là 19/9, và đồng thời giá bán cũng được in ngay trên tờ rơi đó. iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ có giá lẻ đề xuất tại thị trường Trung Quốc là 5.288 tệ, xấp xỉ 850 USD (tương đương 18 triệu đồng) và phiên bản màn hình lớn 5,5 inch sẽ có giá tương ứng là 6.288 tệ, xấp xỉ 1.000 USD (tương đương 21 triệu đồng). Kèm theo đó là thông tin các nhà mạng được phép phân phối iPhone 6 (China Mobile, China Unicom) khoảng 1 tháng sau khi iPhone 6 trình làng.

Để chuẩn bị đón đầu cho sự kiện lớn, một nhà chuyên cung cấp tấm dán màn hình - phụ kiện điện thoại tại Việt Nam đã giới thiệu tấm dán màn hình iPhone 6.

Thông tin iphone 6

Miếng dán màn hình iPhone 6 đã có mặt ở Việt Nam. Ảnh Internet

Anh Nguyễn Y Đanl - Giám đốc công ty Tinh Hoa Việt - cho biết, tấm dán có kích thước 6x13 cm, phù hợp với thông tin rò rỉ trước đây iPhone 6 sẽ có 2 màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch, thì sản phẩm này sẽ dành cho màn hình 4,7 inch. Tấm dán màn hình iPhone 6 dự kiến sẽ được công ty phát hành vào đầu tháng 8. Công ty cũng đang chuẩn bị ốp lưng cho iPhone 6, sẽ có trong vài ngày tới.

Duy Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang