Người bí ẩn: Hoài Linh gặp đối thủ nặng kí

author 08:25 01/06/2014

(VietQ.vn) - Bên cạnh sự hài hước của hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương, "tập 10 Người bí ẩn" đã hé lộ hai vị khách mời đặc biệt là Kyo York và Mc Trác Thúy Miêu.

Sự kiện:

Là một trong những chương trình đạt kỷ lục về tỷ lệ người xem truyền hình ngay từ mùa giải dầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Người bí ẩn, đang từng bước ghi dấu ấn, khiến khán giả háo hức mong đợi của từng tập. Ngoài sự hài hước mang đến cho khán giả những tiếng cười vui nhộn hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương, chương trình hài thực tế này còn mang đến cho khán giả trọn vẹn những cảm xúc  về những khả năng đặc biệt đến rùng rợn của những nhân tài ẩn dật.

Hoài Linh và Việt Hương.

Hoài Linh và Việt Hương

Nếu như ở tập 9 Người bí ẩn, Ca sĩ Uyên Linh và MC Phan Anh đạt kỷ lục chương trình khi là cặp đôi duy nhất không tìm ra những người bí ẩn để có đáp án đúng, vì các thành viên trong nhóm người chơi rất ít để lộ ra những sơ hở. Ra về trắng tay vì khá vất vả nhưng mãi vẫn không tìm ra đáp án nhưng Uyên Linh và Phan Anh đã có những phút giây thực sự thoải mái và thư giãn khi đến với chương trình trong vai trò là khách mời.

tập 10 Người bí ẩn sẽ được phát sóng vào ngày 1/6 trên HTV7 hôm nay, các thành viên tham gia cuộc thi lại tiếp tục thể hiện độ tinh xảo của mình trong khả năng nói dối nhằm gây cho hai đội chơi những khó khăn trong việc tìm ra những người bí ẩn để có đáp án đúng. Với sự tham gia của hai vị khách mời đặc biệt là anh chàng ca sĩ Kyo York và MC Trác Thúy Miêu, tập 10 Người bí ẩn hứa hẹn sẽ là một đêm thi đầy hấp dẫn và gay cấn bởi độ “tinh xảo” của cả hai đội chơi.

Kyo York tại trường quay Người bí ẩn.

Kyo York tại trường quay Người bí ẩn.

Là một MC nên Trác Thúy Miêu luôn tỏ ra là một người khá hoạt ngôn, nhanh nhạy và sắc xảo trong việc đối đáp. Điều này khiến cho danh hài Hoài Linh tỏ ra thích thú, bởi bản thân Hoài Linh cũng là một người sử dụng lời nói khá “chua ngoa”. Bên cạnh sự nhanh nhẹn, hoạt bát của Trác Thúy Miêu, anh chàng ca sĩ được khá nhiều người yêu mến Kyo York cũng tỏ ra là một người sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt khá sành sỏi với mà đối đáp của mình.

Là một MC nên Trác Thúy Miêu luôn tỏ ra là một người khá hoạt ngôn, nhanh nhạy và sắc xảo trong việc đối đáp.

Là một MC nên Trác Thúy Miêu luôn tỏ ra là một người khá hoạt ngôn, nhanh nhạy và sắc xảo trong việc đối đáp.

Trấn Thành, Trác Thúy Miêu và Kyo York.

Trấn Thành, Trác Thúy Miêu và Kyo York.

Người bí ẩn là một chương  trình truyền hình thực tế, giới thiệu những nhân vật có khả năng đặc biệt như khoan mũi, nâng xô nước bằng mắt… Mỗi tập của chương trình luôn để lại cho khán giả, cũng như thành viên các đội chơi những ấn tượng, cảm xúc đặc biệt. Có những tiếng cười vui hân hoan, có cả những giọt nước mắt xúc động bởi những tài năng không có cơ hội để tỏa sáng. Phát sóng được 9 tập, Người bí ẩn đã nhận được sự đồng cảm và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả theo dõi chương trình. Tập 10 Người bí ẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những giây phút thoải mái và lắng đọng.

Hoài Linh chuẩn bị trước khi ghi hình Người bí ẩn.
Hoài Linh chuẩn bị trước khi ghi hình Người bí ẩn.

Tập 10 Người bí ẩn sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 1/6 trên kênh HTV7.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang