Khả năng uốn dẻo thần kì của 'cậu bé cao su' gốc Ấn

author 17:18 29/03/2015

(VietQ.vn) - Cậu bé Jaspreet Singh Kalra đến từ Ấn Độ được mệnh danh là “người cao su” bởi độ dẻo dai kỳ lạ của cơ thể, thậm chí cậu bé còn có xoay ngược đầu mình 180 độ ra phía sau.

Báo Dân Trí đưa tin về cậu bé Jaspreet Singh Kalra 15 tuổi sống tại thành phố Ludhiana, bang Punjab (Ấn Độ) được mệnh danh là “người cao su” với khả năng uốn dẻo đáng kinh ngạc của mình. Thậm chí cậu bé này còn có xoay ngược đầu mình 180 độ ra phía sau.

Được biết Jaspreet phát hiện ra khả năng đặc biệt của mình từ 4 năm trước, khi cậu bé bắt đầu tham gia một lớp học Yoga. “Khi được sinh ra, chúng tôi không biết rằng đứa bé có tài năng như vậy”, Surinder Kaur Kalra, mẹ của Jaspreet chia sẻ. “Chúng tôi chỉ bắt đầu chú ý đến khả năng của nó cách đây 4 hay 5 năm, khi nó bắt đầu lớp học Yoga và thể hiện sự mềm dẻo của mình”.

Cậu bé Ấn Độ được mệnh danh là 'người cao su' có khả năng xoay ngược đầu 180 độ

Cậu bé Ấn Độ được mệnh danh là 'người cao su' có khả năng xoay ngược đầu 180 độ

Kể từ khi phát hiện khả năng uống dẻo đặc biệt, Jaspreet đã tự tập luyện để phát triển khả năng của mình. Những động tác nổi bật nhất mà mỗi khi Kalra thực hiện, người xem không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ bao gồm: Bẻ đầu 180 độ về phía sau, lật người 180 độ trong khi hai chân vẫn giữ nguyên vị trí, ngửa đầu sát đến tận phần lưng…

Điều đặc biệt là Kalra khẳng định bản thân không gặp bất kỳ khó khăn hay đau đớn gì khi làm những động tác uốn siêu dẻo đòi hỏi kỹ thuật cao như vậy. Thậm chí, độ linh hoạt và đẹp mắt trong những tư thế biểu diễn này của cậu còn được đánh giá cao hơn hẳn Daniel Browning Smith - người hiện đang giữ danh hiệu “Người dẻo nhất thế giới”.

Tài năng của Jaspreet đã giúp cậu bé được vinh danh trong sách Kỷ lục của Ấn Độ và biến cậu thành một ngôi sao tại trường học ở thành phố quê nhà Ludhiana, nơi cậu bé đang theo học.

Jaspreet Singh Kalra được mệnh danh là 'người cao su' dẻo nhất thế giới

Jaspreet Singh Kalra được mệnh danh là 'người cao su' dẻo nhất thế giới

Tuy nhiên bên cạnh những người ủng hộ Jaspreet, nhiều người lại cho rằng cậu bé đang gặp phải một chứng bệnh lạ hoặc các khiếm khuyết về xương, khiến các khớp xương không vững chắc và khuyên cha mẹ cậu bé nên đem cậu đến bác sĩ để kiểm tra, tuy nhiên cha mẹ cậu bé đã từ chối và cho rằng đây là tài năng thực sự của con mình.

Hiện tại Jaspreet đang muốn biến kỹ năng đặc biệt của mình thành một nghề chuyên nghiệp trong tương lai. Mới đây, cậu bé đã tham gia chương trình “Tìm kiếm tài năng Ấn Độ” để thể hiện khả năng uốn dẻo của mình.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang