Người dân hoảng sợ gọi cảnh sát khi phát hiện 'quái thú mặt người'

author 06:28 25/07/2017

(VietQ.vn) - Một con dê chào đời với khuôn mặt 'quái thú' trông như người tại vùng nông thôn ở Argentina khiến người dân địa phương sợ tới mức phải gọi cảnh sát.

Dê “ma quái” là một trong ba chú dê con chào đời ngày 18/7 tại trạng trại của ông Gladys Oviedo ở ngôi làng Los Quemados thuộc tỉnh La Rioja, Argentina.

Người chủ tên Gladys Oveido tỏ ra rất sốc và bối rối khi mới trông thấy con dê với khuôn mặt kỳ lạ mang nhiều đặc điểm giống mặt người. 

“Nó rất lạ thường, con dê này chào đời với ngoại hình dị dạng, nhưng chúng tôi không biết tại sao”, ông Oviedo nói với các phóng viên. “Nó có mắt lồi ra và cằm nhọn, trong khi cơ thể vẫn bình thường”. 

Oveido cho con dê non uống sữa bằng thìa nhưng sức khỏe của nó xấu dần và tử vong khoảng 3 giờ sau khi chào đời.

Dê “ma quái” chào đời ngày 18/7

Con dâu của Oveido chia sẻ một số bức ảnh của con dê dị dạng trên mạng xã hội, khiến một số người dân địa phương hoảng sợ báo tin cho cảnh sát đến điều tra. Oveido không rõ lý do con dê ra đời với những đặc điểm dị dạng như vậy nhưng đây là lần đầu tiên sự việc xảy ra trong khu vực.

Trước đó, ôngIbrahim Basir, ở Felda, bang Johor, Malaysia không khỏi bàng hoàng khi phát hiện một con dê "mặt người" sơ sinh. Ibrahim Basir đã không thể tin vào mắt mình khi chú dê con vừa mới ra đời có khuôn mặt giống hệt như một cậu bé. Không chỉ có khuôn mặt, cơ thể, mặt mũi, chân của con dê này cũng tương tự như một cậu bé, chỉ có điều lông phủ kín người nó.

Khi tìm thấy, con dê mang khuôn mặt người kỳ lạ này đã chết. Mặc dù rất kinh ngạc trước hiện tượng lạ nhưng ông Ibrahim Basir không hám lợi mà bán giá cao cho một số người khác. Ông Ibrahim đoán là nó bị mẹ không để ý dẫm chết hoặc bị một số dị tật bẩm sinh dẫn đến việc tử vong sớm. Sau khi suy nghĩ, người đàn ông 63 tuổi này đã quyết định trao xác con vật cho cục thú y địa phương.

Lê Cao (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang