Người đẹp Ngoại Thương Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

author 23:30 28/08/2016

(VietQ.vn) - Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016 đã gọi tên Đỗ Mỹ Linh - sinh viên Đại học Ngoại thương.

Sự kiện:

 

23:39 - Công bố Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1: Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2: Huỳnh Thị Thùy Dung.

23:29 - Công bố các giải thưởng phụ

- Người có gương mặt khả ái: Trần Tố Như

- Người có làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly

- Người đẹp biển: Đào Thị Hà

- Người đẹp áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ

- Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền

- Người đẹp tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung

- Người đẹp truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân

- Người có mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan

23:06 - Nam ca sĩ Bi Rain xuất hiện trên sân khấu, 'thiêu đốt' khán giả

Ca khúc đầu tiên Bi Rain trình bày trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chính là It's Raining - hit đình đám từng gây "bão" các BXH âm nhạc châu Á cùng với màn vũ đạo cực kỳ sôi động.

Ngay sau những chia sẻ ngắn, giọng ca điển trai trở lại với những vũ đạo uyển chuyển làm nên tên tuổi của anh qua hai ca khúc 30 Sexy và My Girl.

 

22:54 - Công bố Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016

Phạm Thủy Tiên

Câu hỏi dành cho Phạm Thủy Tiên là: Làm sao để trong thời đại toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam có thể hội nhập tốt mà vẫn giữ vẻ đẹp riêng của mình?

Cô trả lời: Tôi nghĩ mọi vấn đề đều có mặt tích cực và tiêu cực. Trong thời đại toàn cầu hóa, là một người con gái Việt Nam, tôi nghĩ mình nên phát huy những điều tích cực, giảm những suy nghĩ tiêu cực và điều quan trọng là lưu giữ những giá trị cốt lõi của dân tộc.

Huỳnh Thị Thùy Dung

Người thứ hai được xướng tên trong Top 5 là Huỳnh Thị Thùy Dung. Cô bốc thăm được câu hỏi với nội dung như sau: Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam có phải là cơ hội để bạn khởi nghiệp hay không?

Thùy Dung cho biết khi đến với cuộc thi này, mỗi thí sinh đã đạt giành được thành công lớn, danh hiệu không phải là một điều quan trọng. Tuy nhiên sẽ rất tốt nếu các thí sinh có thể dùng HHVN là bàn đạp để khởi nghiệp.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Suy nghĩ của bạn về việc này như thế nào?

"Khi đọc câu nói trong phong bì này, tôi hơi có băn khoăn một chút về chữ hưởng thụ. Nếu đc, tôi muốn thay bằng từ tận hưởng. Khi làm việc hết mình, tôi nghĩ ai cũng xứng đáng tận hưởng thành quả do mình làm ra", cô trả lời.

Đào Thị Hà

Trước câu hỏi "Bạn làm gì để không bị lẫn giữa vô vàn người đẹp ở các cuộc thi khác?", Đào Thị Hà ngắc ngứ trả lời: "Nếu đêm nay đăng quang, đây sẽ là một may mắn đối với tôi bởi xung quanh có rất nhiều cô gái đẹp cả về hình thức và trí tuệ. Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016,tôi sẽ làm tốt nhất có thể, đáp lại kỳ vọng của khán giả".

Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú đã hoàn thành tốt phần thi của mình với câu hỏi "Cuộc đời không dài, tại sao con người không chọn cách sống an nhàn?". Người đẹp trả lời một cách trơn tru: "Bản chất cuộc sống là luôn vận động và phát triển. Con người cũng vậy, không thể nằm ngoài quy luật đó. Nếu không lao động, cá nhân đó sẽ bị đào thải. Hơn nữa, mỗi cá nhân phải có trách nhiệm với gia đình, xã hội, giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp".

22:51 - Công bố thí sinh giành danh hiệu Người đẹp nhân ái: Phạm Thủy Tiên

 

Phạm Thủy Tiên 

 

22:38 - 5 cựu Hoa hậu Việt Nam có mặt trên sân khấu: Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo.

22:32 - Công bố Top 10 của Hoa hậu Việt Nam 2016

- Sái Thị Hương Ly

- Huỳnh Thị Thùy Dung

- Bùi Nữ Kiều Vỹ

- Đỗ Mỹ Linh

- Nguyễn Thị Linh 

- Phùng Bảo Ngọc Vân

- Trần Tố Như

- Đào Thị Hà

- Phạm Thủy Tiên

- Ngô Thanh Thanh Tú 

 

22:05 - Các thí sinh bắt đầu bước sang phần thi trang phục dạ hội. Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016 có dịp khoe trọn đường cong với đủ kiểu dáng váy dạ hội khác nhau. 

 Trần Thị Thu Hiền

 

 Bảo Ngọc

 

 Sái Thị Hương Ly

21:25 - Các thí sinh bước vào phần thi bikini nóng bỏng. Đây là dịp để các cô gái khoe thân hình săn chắc, cân đối cùng những đường cong quyến rũ khó cưỡng. 

 

 

 

 H'ăng Niê

 

 

 Trần Tố Như

21:20 - Tóc Tiên và Đông Nhi đang khuấy động sân khấu với những giai điệu sôi động cùng vũ đạo cực quyến rũ trong bản mash up hai hit đình đám là Ngày mai và Hot.

20:51 - Phần thi Áo dài của Top 30 đã bắt đầu. Trong tà áo dài truyền thống, các cô gái toát lên vẻ duyên dáng, thùy mị nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

 

 Phan Thị Hồng Phúc

 

 Huỳnh Thúy Vi

 

 Nguyễn Bảo Ngọc

 

Trần Huyền Trang 

 

 Trịnh Phương Trang

 

 

 Trịnh Phương Trang

 Trần Thị Thu Hiền

20:46

Nghệ sĩ tiếp theo trình diễn trong đêm CK Hoa hậu Việt Nam 2016 là Thu Minh. Nữ ca sĩ đang phô diễn giọng hát nội lực của mình trong ca khúc Ngọc ngà Việt Nam. Phần trình diễn của Thu Minh thêm phần hấp dẫn với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống ánh sáng cùng màn hình LED 3D hiện đại.

20:30

 

 Nhà thơ Trần Hữu Việt và Nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng ban Giám khảo.

 

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Thành viên BGK HHVN 2016.

 

 MC Thụy Vân và Hoàng Mạnh Cường- 2 trong 4 MC chính của chương trình.

20:15 - Mở màn 

 

 Các thí sinh tự tin trình diễn màn mở đầu đêm chung kết

 

 

 

 

 

Noo Phước Thịnh là ca sỹ mở màn cho đêm Chung kết với ca khúc Sài Gòn đẹp lắm của NS Ý Vân. 

 

 Sân khấu đã sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

19:17 - Thảm đỏ

 Á hậu Huyền My lộng lẫy xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

 Vợ chồng Trúc Diễm - HH Đền Hùng Giáng My

 Diễm My - HH Ngọc Hân - Vợ chồng MC Bình Minh

 Quỳnh Châu, Quang Hùng, vợ chồng diễn viên Minh Tiệp, Ái Phương 

20h tối nay (28/8), chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 & 14 đài khác: VTV9, Bình Dương 2, Cần Thơ, Gia Lai, Đồng Nai 2, Kiên Giang, Tiền Giang, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Thái Bình, Hà Nội 2, Bắc cạn, Tây Ninh, Ninh Thuận.  

Hình ảnh hậu trường:

 Sân khấu hoành tráng và được đầu tư tốn kém nhất từ trước tới nay của Hoa hậu Việt Nam tại nhà thi đấu Phú Thọ

 

Trong hậu trường, các thí sinh đang tất bật chuẩn bị trang điểm trong hậu trường để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. 

 

 Á hậu Thụy vân sẽ là một trong 4 MC chính của đêm chung kết.

 

 Thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú.

 

 Cận cảnh những hàng ghế dành cho khách mời VIP...

 

 ...và phòng chờ của Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.  

Ý tưởng và chủ đề cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016: Ngọc Viễn Đông

Sau 14 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở lại tổ chức tại địa điểm thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hồi ức đẹp về một thành phố năng động, hiện đại và phát triển. 

Hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt 2016 như một hành trình tỏa sáng của các thí sinh và là hành trình tìm châu đãi ngọc của ban tổ chức, với ước mong chọn được “viên ngọc” sáng nhất.

Thể hiện niềm tự hào Việt Nam với non sông gấm vóc như những viên ngọc quý lấp lánh bên bờ biển Đông.

Dưới bàn tay chỉ đạo của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu đêm Chung kết Toàn quốc đích thực trở thành nơi tôn vinh hoàn hảo vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Bi Rain đi tổng duyệt chung kết hoa hậu Việt Nam ngay trong đêm

Tối 27/8, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi tổng duyệt chương trình trước đêm thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 28/8. Đáng chú ý, ca sĩ Bi Rain cũng xuất hiện tại buổi tổng duyệt. Ngay sau khi đáp chuyến bay và dùng buổi tối tại một quán nem cua bể, ca sĩ Bi Rain và đội ngũ của anh di chuyển đến nhà thi đấu Phú Thọ.

Dù quá nửa đêm, phần tổng duyệt của nam ca sĩ vẫn diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng. Anh trình diễn lần lượt các ca khúc đã thống nhất từ trước đó vài tháng. Đến nay, tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain. Nam ca sĩ thực hiện những bước nhảy mang đậm dấu ấn đặc trưng để phối ráp với thiết kế sân khấu, âm thanh – ánh sáng. Rất nhiều những kỹ thuật sân khấu hiện đại và độc đáo được kết hợp trong màn trình diễn của Bi Rain, hứa hẹn bùng nổ và thiêu đốt không gian của nhà thi đấu.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam vô cùng ấn tượng và cảm ơn ê-kip của Bi Rain vì tác phong chuyên nghiệp và hợp tác. Nam ca sĩ cũng dành lời khen cho BTC vì chuẩn bị rất chu đáo, chuyên nghiệp. Về phần trình diễn, anh nói không thể tìm được bất cứ điểm nào để góp ý thêm vì mọi thứ anh nhận thấy trong buổi tổng duyệt đã hoàn hảo.

Tại nhà thi đấu Phú Thọ, nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ nghỉ ngơi tại một phòng chờ thiết kế đặc biệt dựa theo những chuẩn mực quốc tế và phù hợp với sở thích của anh. Đây là một yêu cầu cơ bản và tương tự những nghệ sĩ nước ngoài trong các chuyến lưu diễn khắp nhiều nơi. Trang bị, tiện nghi trong phòng chờ này cần phải đạt những tiêu chuẩn nhất định và phù hợp với sở thích của nam ca sĩ. Thực tế, phòng chờ nằm ở gần khu vực hậu đài, có lối đi riêng đến sân khấu và được bảo vệ nghiêm ngặt bởi đội ngũ 30 vệ sĩ chuyên nghiệp.

Bên ngoài nhà thi đấu, các fan hâm mộ của nam ca sĩ xếp hàng rất trật tự và chờ đợi anh hoàn tất phần tổng duyệt. Rất nhiều bạn trẻ tập trung thành từng nhóm và cầm những khẩu hiệu dành cho thần tượng của mình. Khoảng 0h sáng ngày 28/8, anh mới xong phần tổng duyệt và lặng lẽ ra về bằng cổng chính cùng ê-kíp.

Ngoài Bi Rain, buổi tổng duyệt còn quy tụ những ca sĩ hàng đầu khách mời khác như Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn. Các tiết mục của họ cũng được dàn dựng công phu, hoành tráng và mang đậm tính sáng tạo. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam khẳng định đêm thi sẽ không có các tiết mục văn nghệ mang tính đan xen hoặc giải trí đơn thuần mà là một chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc, tổng hoà những giá trị truyền thống và kết nối với tinh thần hiện đại, hội nhập quốc tế. 

Bi Rain đã có mặt tại Việt Nam tham gia đêm chung kết HHVN 2016

Bi Rain đáp chuyến bay từ Thượng Hải đến TP.HCM chiều ngày 27/8. Anh đi bằng máy bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18:30. Ngay sau đó, Bi Rain được xe sang Mercedes đưa về phòng chờ VIP trước khi hướng về khách sạn cho nam ca sĩ nghỉ ngơi.

 Bi Rain đã có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối cùng ngày, Bi Rain sẽ có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ tham gia tổng duyệt cho đêm chung kết. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam khen ngợi ê-kíp của nam ca sĩ làm việc rất nhanh chóng, chuyên nghiệp và hợp tác.

Đây là lần đầu tiên Bi Rain tham gia một chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình Quốc gia. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, Bi Rain sẽ đóng vai trò đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối, đẩy lên tới cao trào với màn xuất hiện hoành tráng và mang đậm thương hiệu của anh.

Theo hé lộ từ tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Bi Rain chọn hát một ca khúc mà BTC vẫn nói đùa là "anh có tài tiên tri". Đạo diễn Nhật Nam thích thú chia sẻ: “Bởi ca khúc này quá hợp với bối cảnh của cuộc thi lúc này, có lẽ khi xem xong khán giả sẽ nhận ra ngay”. Đặc biệt, nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ trình diễn một ca khúc từ rất lâu rồi anh không hát. Vì Hoa hậu Việt Nam, anh đã tập lại để hát tặng các thí sinh cùng khán giả. Tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain.

Ngoài ra, nam ca sĩ Hàn Quốc có thêm một số yêu cầu về di chuyển, nơi lưu trú, phòng nghỉ, thời lượng biểu diễn,... Cụ thể, yêu cầu ban đầu của Bi là đưa đón bằng dòng xe thuộc nhãn hiệu Mercedes-Benz. Ở nhà thi đấu Phú Thọ, nơi diễn ra đêm Chung kết Toàn quốc, Bi Rain phải có phòng riêng để nghỉ ngơi trong khi chờ đến màn trình diễn. Trang bị, tiện nghi trong phòng chờ này cần phải đạt những tiêu chuẩn nhất định và phù hợp với sở thích của nam ca sĩ. Anh yêu cầu phòng chờ gần hậu đài, không cần toilet riêng nhưng phải được bảo vệ nghiêm ngặt. 

Phía công ty quản lý của Bi Rain cho biết Hoa hậu Việt Nam là chương trình được công ty ưu ái nhất khi đề nghị mức cát-xê hợp lý (vài tỷ đồng), xuất hiện đến 15 phút trên sân khấu và bỏ qua nhiều quy chuẩn trong khâu tiếp đãi.

Ngoài Bi Rain, sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam hứa hẹn bùng nổ vào tối với các tiết mục đặc biệt của các ca sĩ Việt Nam tên tuổi như Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phuớc Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn…

30 người đẹp Hoa hậu Việt Nam gấp rút chuẩn bị trước đêm chung kết 

Vào lúc 20h tối mai (28-8), đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016" sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ. PLO mời độc giả cùng ngắm lại 30 nhan sắc sẽ bước vào cuộc thi để chọn riêng cho mình những ứng viên sáng giá.

Theo ban tổ chức, đây sẽ là đêm chung kết lớn nhất lịch sử cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" với chủ đề "Ngọc Viễn Đông". Lần đầu tiên trước đêm thi sẽ diễn ra dạ tiệc thảm đỏ và phát sóng trực tiếp dạ tiệc này lúc 19g cùng ngày trên VTV9. 

Đêm thi sẽ diễn ra lúc 20g và được truyền hình trực tiếp trên VTV1,VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Hình ảnh đêm thi còn được tường thuật trực tiếp trên You Tube và fan page chính thức của cuộc thi.


Thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 là ai?

Cách bài trí sân khấu, ghế ngồi của khách mời, khán giả khác hẳn những lần trước phù hợp đẳng cấp đêm thi. Nhà thi đấu sẽ biến thành nhà hát với 70 tấn thiết bị các loại.

Lần đầu tiên kỹ thuật màn hình led 3D được nhập vào Việt Nam trong đêm thi. Khách mời khán giả hạng vé kim cương được phục vụ những dịch vụ cao cấp như ghế sofa, thức ăn, nước uống nhẹ lúc tạm ngưng giữa các tiết mục.

Ca sĩ Thu Minh sẽ trình bày ca khúc Ngọc ngà Việt Nam được ban tổ chức đặt hàng nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng cho cuộc thi với sự dàn dựng qui mô.

Lần đầu tiên hai ca sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay Đông Nhi và Tóc Tiên sẽ cùng song ca một ca khúc trước khán giả.

 
Sáu hoa hậu Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo sẽ có mặt tại đây.
Đêm thi có bốn MC: Vũ Mạnh Cường, Thụy Vân, Ái Phương, Đức Bảo. 

Đêm thi do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn. Ban giám khảo cuộc thi gồm nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, nghệ sĩ múa Hà Dũng, tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, á hậu Trịnh Kim Chi, hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Tân hoa hậu sẽ nhận được chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt, sống 2 năm trong nhiệm kỳ tại căn hộ 5 sao ở TP.HCM...

Dưới đây là một số hình ảnh của các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016

Top 3 hoa hậu sẽ được đến Nhật giao lưu văn hóa bằng du thuyền 5 sao tại hai thành phố Fukuoka và Nagasaki.

Riêng giải "Người đẹp nhân ái" đang được ban tổ chức cuộc thi xin điều chỉnh từ trị giá 50 triệu đồng lên 100 triệu đồng và trao thêm một số giải phụ cho giải thưởng này.

 

 

     Sau 14 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở lại tổ chức tại địa điểm thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hồi ức đẹp về một thành phố năng động, hiện đại và phát triển.

     Hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt 2016 như một hành trình tỏa sáng của các thí sinh và là hành trình tìm châu đãi ngọc của ban tổ chức, với ước mong chọn được “viên ngọc” sáng nhất.

     Thể hiện niềm tự hào Việt Nam với non sông gấm vóc như những viên ngọc quý lấp lánh bên bờ biển Đông.

     Dưới bàn tay chỉ đạo của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu đêm Chung kết Toàn quốc đích thực trở thành nơi tôn vinh hoàn hảo vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang