Người dùng háo hức chờ đón Iphone 8 là lý do khiến Iphone 7 ‘ế’ hàng

authorKhánh Hồng 22:10 03/05/2017

(VietQ.vn) - Không ai muốn bỏ ra 800 USD để mua một chiếc điện thoại sẽ là đồ cũ trong vài tháng. Và đó là lý do khiến Iphone 7 ế hàng, để người dùng sở hữu Iphone 8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, Tim Cook – Giám đốc điều hành Apple đã đổ lỗi cho nguyên nhân của sự sụt giảm doanh số iPhone chính là những tin đồn về chiếc iPhone tương lai.

 Theo đó, Apple dự kiến sẽ phát hành chiếc điện thoại thông minh đặc biệt thú vị vào mùa thu này để đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra đời thiết bị. Những người trung thành của iPhone đang từ chối việc mua iPhone 7 để chờ đợi phiên bản nâng cấp cao hơn. Không ai muốn bỏ 800 đô la vào một chiếc điện thoại sẽ là đồ cũ trong vài tháng.

nguoi-dung-hao-huc-cho-don-iphone-8-iphone-7-e-hang
 Tim Cook đổ lỗi cho việc doanh số Iphone 7 sụt giảm là do Iphone 8. Ảnh minh họa

“Những tin đồn xoay quanh chiếc iPhone thế hệ tiếp theo chính là nguyên nhân của sự sụt giảm nhu cầu mua Iphone, khiến doanh số bán iPhone sụt giảm trong quý 1 vừa qua”, CEO Tim Cook nói trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính vừa qua.

Liên quan đến tên gọi Iphone thế hệ tiếp theo, CNN cho hay, về mặt lịch sử, Apple đã công bố một chiếc điện thoại mới vào tháng Chín, và một chiếc iPhone có số mới mỗi năm. Năm ngoái là iPhone 7, do đó vào mùa thu này nó sẽ phát hành một iPhone 7S. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Apple có thể nhảy sang iPhone 8 hoặc chọn một cái tên hoàn toàn mới, giống như iPhone Pro hoặc iPhone X. Thêm một chiếc iPhone cao cấp hơn sẽ khiến Apple vẫn có thể tung ra iPhone 7S và 7S Plus. Phiên bản "Pro" cũng có thể thêm một chữ số khác vào giá. Nhiều người đang hy vọng iPhone mới sẽ bắt đầu ở mức 1.000 USD.

Sự thật đằng sau việc thương lái Trung Quốc 'giải cứu' heo Việt(VietQ.vn) - Mới đây, thông tin về việc thương lái Trung Quốc có ý muốn “giải cứu” heo Việt Nam, nhờ vậy mà giá lợn hơi đã bắt đầu tăng dần lên.

Giống như Samsung Galaxy S8 đã công bố gần đây, iPhone mới có thể mở rộng màn hình cảm ứng, và màn hình này chiếm ưu thế toàn bộ phía trước của điện thoại. Điều đó có nghĩa là nút home vật lý sẽ không còn ở mặt trước màn hình.

IPhone cao cấp hơn cũng có thể chuyển từ màn hình LED sang màn hình OLED tiên tiến hơn. Theo Nikkei, Apple đã đặt hàng cho 70 triệu tấm OLED trong năm nay.

Khánh Hồng (theo CNN)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang