Người mẫu ngoại cỡ kiếm bộn tiền bằng cách ghì chặt khách hàng

author 12:12 18/10/2014

(VietQ.vn) - Khi còn đi học, Ana Lucia Barbosa đã bị các bạn trêu trọc vì chiều cao khủng của mình, nhưng bây giờ cô đã tận dụng lợi thế đó để kiếm ra bộn tiền nhờ việc ghì chặt đàn ông.

Ana còn cao hơn cả tiền đạo Peter Crouch. Cô đã phải thôi học năm 15 tuổi vì bị những kẻ bắt nạt ở trường trêu chọc và gọi cô là một con “hươu cao cổ”.

Người phụ nữ sở hữu chiều cao khủng Anna Lucia Barbosa- người sở hữu chiều cao khủng. Ảnh minh họa

Nhưng cuối cùng cô đã có lại được nụ cười và còn thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng công việc ghì chặt người đàn ông. Mỗi giờ làm như vậy, cô kiếm được khoảng 300 USD (tương đương 6,4 triệu đồng).

Người phụ nữ 30 tuổi này đã nói: “Một số đàn ông thích làm những việc kì lạ đó, những việc mà những người phụ nữ khác không làm hoặc không dám làm. Nhưng tôi thì sẵn sàng làm điều đó.”

 " Không thiếu khách hàng cảm thấy hạnh phúc khi trả tiền cho tôi để tôi ngồi lên họ,vật lộn, cấu véo hay quặp chăt họ.” 

“Công việc này đã thay đổi đời tôi – và giờ tôi đã có thể tự kiếm tiền để nuôi gia đình mình”.

Người phụ nữ ngoại cỡ kiếm bộntiền nhờ công việc ghì chặt đàn ôngNgười phụ nữ ngoại cỡ kiếm bộn tiền nhờ công việc ghì chặt đàn ông. Ảnh minh họa

Nó khác hoàn toàn so với tuổi thơ khó khăn của cô, khi cô bị quầy rầy bởi những kẻ thích chòng ghẹo người khác. 

Cô ấy giải thích :" Tôi bỏ học khi tôi 15 tuổi - Tôi không thể chịu được cái cách mọi người nhìn tôi và gọi tôi là “hươu cao cổ".

" Tôi bị trầm cảm và tôi đã ghét chính bản thân mình.” 

" Tôi chơi bóng rổ khi tôi còn là thiếu niên nhưng sau khi tổn thương nặng ở đầu gối, tôi đã không biết làm thế nào để tôi có thể thành công trong cuộc sống."

Sau đó có một người lạ tiếp cận và giới thiệu cho cô công việc người mẫu.

Và khi cô trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất trong ngành, cô nhận được những yêu cầu phục vụ những người đàn ông thích được người mẫu ngoại cỡ ghì chặt với số tiền được trả lên đến 300 USD mỗi giờ.

Mặc dù đây là một công việc kì lạ, nhưng Ana nhấn mạnh rằng giữa cô và khách hàng không bao giờ tồn tại quan hệ về thể xác.

Cô đã nhận được rất nhiều yêu cầu và nhiều nhất là từ Nhật Bản, sau đó là New York và Luân Đôn. Cô nói:“ Có rất người nài nỉ tôi phục vụ họ, họ còn trả tiền thuê và thậm chí còn tặng tôi một chiếc xe hơi.”

“ Một số người thích bị đánh nhừ tử, có người thích được âu yếm, và cũng có người chỉ đưa tiền cho tôi.”

“ Trước đây, tôi chưa từng nghĩ rằng sẽ có đàn ông thích những người phụ nữ cao như tôi.”

“ Tôi đã từng nghĩ sẽ chẳng có ai thích tôi và tôi sẽ chẳng bao giờ có bạn trai hoặc sẽ kết hôn, nhưng bây giờ tôi nhận ra có rất nhiều đàn ông thích phụ cao” 

Tuy nhiên, công việc này cũng đi kèm những nguy hiểm nhất định - chủ yếu là cho khách hàng của Ana. 

Cô ấy tiết lộ :" Khi tôi mới bắt đầu công việc, tôi đã làm gãy 2 xương sườn của khách hàng sau khi ngồi lên người anh ấy.”

" Anh ấy đã không nói cho tôi tình trạng sức khỏe của anh ấy và anh ấy đã phải ở nhà làm việc trong hai tháng vì tôi."

Thu Hiền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang