Người Mỹ 'mê mệt' vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng

author 15:53 14/05/2015

(VietQ.vn) - Ginger Zee – người dẫn chương trình nổi tiếng của đài ABC, cũng là người trực tiếp dẫn dắt chương trình đã phải thốt lên: “Tôi phải nói rằng đây là một trong những hành trình khó khăn nhất, nguy hiểm nhất, nhưng cũng hấp dẫn nhất với chúng tôi”.

Theo tin tức từ báo ANTĐ, vào khoảng 6h sáng 13-5 theo giờ Mỹ (18h theo giờ Việt Nam), chương trình Good Morning America của đài ABC đã phát sóng chương trình truyền hình trực tiếp từ hang Sơn Đoòng và hang Én, Quảng Bình, Việt Nam. Bằng nhiều thiết bị hỗ trợ, đoàn thám hiểm gồm 12 người của kênh ABC đã vào sâu bên trong hang Sơn Đoòng để ghi lại cảnh sắc ngoạn mục của hang động lớn nhất thế giới. 

Ginger Zee – người dẫn chương trình nổi tiếng của đài ABC, cũng là người trực tiếp dẫn dắt chương trình đã phải thốt lên: “Tôi phải nói rằng đây là một trong những hành trình khó khăn nhất, nguy hiểm nhất, nhưng cũng hấp dẫn nhất với chúng tôi”. Không có bất cứ bản đồ nào trên tay, chỉ có 2 nhà thám hiểm người Anh là biết lối vào. Tuy nhiên, mỗi bước đi là một trải nghiệm mới mẻ với cả ekip.  

MC Ginger Zee bày tỏ sự choáng ngợp trước vẻ đẹp của Sơn Đoòng

MC Ginger Zee đã bày tỏ sự choáng ngợp trước vẻ đẹp của Sơn Đoòng

Ngay sau khi Ginger đã chia sẻ những bức ảnh về hang Sơn Đoòng mà ekip của cô đã ghi lại được trên trang facebook cá nhân, có rất nhiều cư dân mạng quốc tế đã vào chiêm ngưỡng và bày tỏ sự ngạc nhiên trước vẻ đẹp kỳ bí của hang động này. Một số bình luận tiêu biểu như: "Một chuyến đi để đời! Dường như lịch sử đã được dựng lên và Ginger là một phần lịch sử đó. Thật là ngoạn mục. Tôi ghen tỵ và ngưỡng mộ bởi tinh thần của các bạn"; "Tuyệt vời! Tôi rất háo hức biết xem họ đã tìm ra các loại động thực vật mới như thế nào…";  "Đơn giản là quá bất ngờ ! Đây sẽ là một trong những điểm đến của tôi sắp tới".  

MC Ginger Zee đã không giấu nổi sự kinh ngạc và niềm tự hào vì không chỉ được tận mắt thấy những hình ảnh kỳ vĩ trong hang động lớn nhất thế giới mà còn được vinh dự giới thiệu nó ra thế giới. Cô gọi đây là chuyến đi nhiều cảm xúc và có cảm tưởng như lạc vào một thế giới khác.

 mỗi bước đi là một trải nghiệm mới mẻ với cả ekip.

 Mỗi bước đi là một trải nghiệm mới mẻ với cả ekip

“Đây là hệ thống hang động lớn nhất thế giới. Hang lớn tới mức có cả một khu rừng bên trong, có cả hồ nước và bãi đá riêng cùng hàng loạt động thực vật lạ lùng”, Ginger Zee xác nhận và thốt lên: “Đây quả thật như trong phim Avatar!”.

Bà Maria Stefanopoulos, phụ trách sản xuất chương trình Good Morning America cho biết: “Việc giới thiệu những hình ảnh tuyệt đẹp về một kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới là vô cùng quan trọng vì phần lớn khán giả của chúng tôi không biết về sự tồn tại của nó”, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang