Người ngoài hành tinh có thật qua lời kể của những người đã bị họ bắt cóc?

author 10:41 28/03/2018

(VietQ.vn) - Theo các nhà khoa học, từ trước tới nay đã không ít trường hợp tự nhận mình là bị người ngoài hành tinh bắt cóc sau một thời gian mất tích. Vậy người ngoài hành tinh có thật không?

Theo một nghiên cứu, hơn 20.000 người trên thế giới đã mua bảo hiểm để đề phòng trường hợp bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Nếu người mua bảo hiểm bị người ngoài hành tinh bắt cóc thì công ty bảo hiểm sẽ trả tiền bảo hiểm cho gia đình nạn nhân.

Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người tự nhận mình bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Cụ thể, phi hành gia Mỹ Edgar Mitchell lên Mặt trăng năm 1971 trên chuyến tàu Apollo 14. Ông là người thứ 4 đặt chân lên Mặt trăng và nhiều lần tuyên bố người ngoài hành tinh đã liên lạc với con người. Tuy nhiên, Chính phủ Mỹ phủ nhận thông tin này.

Theo lời kể của nhiều người, người ngoài hành tinh là có thật.  Ảnh minh họa

Theo lời kể của nhiều người, người ngoài hành tinh là có thật.  Ảnh minh họa

Năm 1794, khi hoàng đế Pháp Napoleon Bonaparte 25 tuổi, ông từng mất tích vài ngày. Sau khi trở về, Napoleon tuyên bố mình bị bắt làm tù binh trong thời chính biến của Thermidor. Tuy nhiên, sử sách không tồn tại ghi chép nào về vụ bắt cóc nhà cầm quân danh tiếng này.

Mọi chuyện càng kỳ lạ hơn khi các chuyên gia phát hiện một vật thể lạ giống như một vi mạch nhỏ gắn chặt trong hộp sọ của Napoleon. Trước sự việc này, một giả thiết được đưa ra là vị hoàng đế nổi tiếng của nước Pháp bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Một số người tin rằng, người ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái Đất từ thời cổ đại. Cụ thể, người Ai Cập cổ đại được cho là đã có sự gặp gỡ với người ngoài hành tinh. Người ngoài hành tinh được cho là đã truyền lại những kiến thức, khoa học công nghệ tiên tiến đi trước thời đại như giúp người Ai Cập xây dựng kim tự tháp.

Trước nhiều khẳng định trên, các nhà khoa học tại Đại học East Anglia ở Anh đang tiến hành nghiên cứu xác suất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh ở các hành tinh khác. Để thu hút nhiều khách du lịch và người ngoài hành tinh, Alberta ở Canada là nơi đầu tiên trên thế giới xây dựng khu vực cất và hạ cánh UFO dành cho người ngoài hành tinh.

Phát hiện mới về thức ăn của người ngoài hành tinh(VietQ.vn) - Các nhà khoa học Brazil khẳng định có sự tồn tại của người ngoài hành tinh ăn tia phóng xạ, đặc biệt là trên vệ tinh Europa của Sao Mộc.

Theo các nhà khoa học, Trái Đất là hành tinh có sự sống nhộn nhịp nhất trong Hệ Mặt Trời, nhưng không phải là hành tinh duy nhất có dấu hiệu của sự sống. Khoa học vũ trụ nhiều năm trở lại đây đã liên tục phát hiện sự sống ở nhiều hành tinh khác chẳng hạn như Kepler 2.4, Trappist - 1 . Ở một hành tinh xa xôi nào đó, có thể sự sống cũng đang tồn tại, cũng có những sinh vật mà con người quen gọi là “Người ngoài hành tinh” đang tò mò về Trái Đất.

Cho đến hiện tại, câu chuyện về người ngoài hành tinh vẫn là những ẩn số, sự tồn tại của họ cùng các vật thể bay không xác định (UFO) liên tục thu hút sự quan tâm của giới khoa học. Các nhà thiên văn học cho biết có khoảng 4000 hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Cho tới nay giới khoa học vẫn chưa thể nào nghiên cứu và tìm hiểu hết về chúng.

Tuy nhiên, một khi con người càng cố gắng tìm hiểu vũ trụ thông qua các con tàu vũ trụ hiện đại bao nhiêu, thì sự sống trên Trái Đất càng dễ bị phát hiện bấy nhiêu. Nói cách khác, Trái Đất đang cho vũ trụ và người ngoài hành tinh biết rằng ở đây có sự sống.

Thông qua Mặt Trời, con người trên Trái Đất có thể nhìn thấy những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, thì người ngoài hành tinh cũng có thể nhìn thấy Trái Đất của chúng ta tương tự như vậy từ hành tinh của họ.

Bầu khí quyển của Trái Đất chứa đựng lượng oxy và lượng nước khổng lồ. Oxy và nước chính là những thành phần không thể thiếu của sự sống. Để phát hiện ra lượng Oxy và nước trên một hành tinh không phải là chuyện không tưởng mà hoàn toàn có thể làm được. Bằng chứng là con người cũng đã tìm thấy nước trên Sao Hỏa và Mặt Trăng. Do đó, người ngoài hành tinh cũng có thể phát hiện ra oxy và nước trên Trái Đất. Tất nhiên, nước và oxy chưa đủ để khẳng định một hành tinh có sự sống hay không, nhưng đó cũng có thể là thông tin khiến người ngoài hành tinh tìm đến Trái Đất của chúng ta.

Richie Carmichael, nhà phát triển phần mềm tại California, Hoa Kỳ cho biết có khoảng 14.022 vệ tinh xung quanh Trái Đất. 76% trong số đó đã ngừng hoạt động và chỉ lơ lửng trong không gian. Với số lượng vệ tinh nhân tạo nhiều như vậy, Trái Đất sẽ trở thành một hành tinh kỳ lạ mà nhiều người ngoài hành tinh nhòm ngó.

An Dương (T/h)